17💕

391 42 9
                                    

Better half❤

.
.
.

"Ee moonnenam koodi adiyundaakki kond irunnappol... Athile poya etho oru cherkkante thala adichu polichenu... 🤧" Sanju...
"Nge... Athenthinu... 👀" Ellaarudem kannukal ivar moonilum aayi...
"Pnna njangalu adikoodunnathu kali aakkiya chodyam cheyyande...🤨 " Laya...
"Chodyam okke cheyyunne kollaam thala enthina adichu poliche... " Everyone...
"Ivala poochennu vilichathinu avalu avante thalakkittu kodukkaan entho thappunnathu kandappo Adhi ennodu avide irikkunna choolu eduthu kodukkaan paranju...athu vachu adicha engana vedanikkaan aanu...athondu njaan avida irunna vadi eduthu avalde kayyil koduthu...avalu athu vachu aa chekkante thalakku otta adi...😌" Rudra...
"Eda dushtanmaare... 🤨" Jeeva...
"😁.. " They three...

"Ennittu... Baakki paray... " Malu...
"Athinu shesham njaan ivale kaanunnathu banglore vacha... Pg cheyyaan poyatha njaan avide...ente flat nte thaazha oru aalkkoottam kandu veruthe chenn nokkiyatha... Nalla parichayam ulla mukham...pooche pole cheerunna kandappazhe manassilaayi...😌" Sanju...
"Aano... 😤" Avalu Sanjunte kailu oru adi vachu koduth...
"Aww cute... 😍 ippo ethra varsham aayi... " Yami...
"6 years... " Laya and Sanju... 😌
"Oh sammathichu mone... Ithreyum naalu njangalil ninn marachu nee kondu nadannille... I appreciate it... 😌🤝"Adhi avanoru kai koduthu...
"Ennaalum ninakku ennodengilum onnu parayaam aayirunn...😒" Jeeva...
"Athinekkaal nallathu Francis uncle nodu nerittu chenn mole kettichu tharommo enn choikkunneya... 🤧" Sanju...
"Oo😒"

"Alla... Ammu nee enthina ellaam arinju vachu kondu ee vivahathinu sammathiche...🙄 " Adhi... Ippo ellaarudem kannukal Ammu vil aanu...
"Avaru enthaayalum enne kettikkaan theerumaanichu... Njaan ithinu sammathichillel mattonn... Pnna ee vivaham nadakkillaannu Sanju ettan urappu thannathu kondum njaan ithum aayi munnottu poyi... Pakshe nadannathu njaan orikkalum pratheeshikkaathe oru twist... 🙂" Ammu sighed...
Ithukandu Rudra Ammu ne nokki pedippikkunnund...
"Njaan povaa... Enikku urankkam varunn... Nee varunnundengil vaa... " Rudra ezhunnett avante roomlekk poyi...
Ithukand baakki ullor... 😂

The Next day...

Appo innaanu aa vivaham.... Laya Francis...Laya Sanjay aakaan pokunna divasam... 6 varshathe avarude prenaya saphalyam aavunnathu...

Layane orukkunna thirakkil aanu nammude girls... Sanju ready aayittund kurachu samayangalkku shesham avaru irangum... Athu kazhinju nammude bride um...

Wedding theme ennu parayunnathu pink aane... Pastel pink...
Pnna randuperum randu caste aayathu kond prethekichu oru mathathilulla reethiyil alla... Oru outdoor wedding athaanu... Sanjay avan snehakkunnavarudem bahumanikkunnavarudem munnil vachu Laya ne thaali chaarthum athre ullu...

With bride...

"Yami... Dhe ividem koodi kurachidu... " Laya avalde mukhathu thaj mahal thanne paniyaan theerumaanichirikka...
"Ithu mathiyada... Iniyum aayaal over aavum... " Yami aa makeup box table vachu paranju...
"Ettathi... Nere ninne ee saree onnu nere aakkatte... " Ammu athu paranju Laya nte saree de pleet nere aakkunn...
"Ammu ettathi... Dhe ente mudiyonnu sheri aakki thanne... " Anu...
"Ingu vaa nee... " Malu athu paranju Anu ne avalde aduthekku vilichu...
"Yami nee Layante thalayile aa poovu onnu nere aakkiye... " Shiva avidirunnu order kodukkukaya... Because nammalda girls avale onnu ezhunelkkaan polum sammadichilla...

"Dhe pillere... Vegam ready aayi ninno... Avaru irangiyenu shesham irangaan ullatha... " Pavithra athu paranjittu poyi...

"Aah amme... "

Kurachu samayathinu shesham avarokke irangi... Wedding vendi book cheythekkunna resort lekku poyi...

At resort...

Better Half ❤Where stories live. Discover now