Better half
.
.Pakshe avan kaanaathe poyathu avante side il ninnu vaalu edukkaunna oruthane aanu... Kittiya thakkathil aa aal vaalu Rudra kku nere veeshi... Athu avante idathe kaiyil murivu undakkem cheythu...
"Shh... 😠" Avan ayaalkku nere thirinju... Avane aanju chavitti... Pnnem chavittaan poyathum... Avaru ellaam pettannu ezhunnett caril keri poyi...
"Arhh... 😫... " Avan vedhana kond caril chaari ninnu... Aa murivil ninnu othiri blood povunnundaayirunn... Deham muzhuvan thalarunnathu pole thonniyathum Rudra avida oornnu irunnu...
Car nu agathu Rudra de phone nirthaathe bell adikkunnundaayirunn... Avan ezhunnelkkaan sremikkunnu undengilum pattunnilla... Pathiye avante bhotham maranju...Ithe samayam....
With Ammu...Ammu Rudra ne vilikkunnendgilum avan phone edukkunnillaayirunn... Adyam avalu kalippikke enna vache... But orupaadu thavana try cheythittum edukkunnilla... Entho prashnam thonniyathum avalu muriyil ninnu thaazhekku odi...
"Acha... Acha... 😣"
"Enthaadi... Nee enthina odunne... " Seetha thaazhe Appu vinu oppam undaayirunn...
"Achan evida amme... " Ammu... Avalu veprala pettu choikkunne kettappo avarkkum tension aayi...
"Achan entho avashyathinu purathu poyatha... Entha... Entha ninakku pattiye... 🙁" Seetha...
Ammu kaaryam paranju...
"Acha ippo varumo... Enikku tension aavunnu... 😩" Ammu...
"Achan eppo varumenn ariyilla... Nee ingana pedikkaathe Ammu... Avanippo ingu varum... Avashyam illaathe nee oronnu chinthichu koottunna konda... " Seetha avale samathanipikkaan paranju..."Rudra kku entho patteettundu... Njaan poyi nokka... " Nnu paranju avalu avida irunna oru carinte key eduthu purathekku poyathum...
"Ammu... Nee entha kaanikkunne... Nee evida ee povunne... " Seetha avalde purake poyengilum avalu ninnilla...
"Njaanum koodi pokaam... " Appu odi chenn avalde koode caril kayari....
'Enthelum manasil kayariya athu maarathe adangillallo...😢 ' Seetha agathekku poyi Sreeram ne phone cheythu...Ammu drive cheythathu aa road loode aanu... Avalde aduthirunn Appu Rudra ne try cheyyunnund... But no response...
"Chechi... Onnu nokki drive cheyyu... Ingana drithi koottaathe... Ettanu enthengilum edukkaan pattaathe sahachariyam aayirikkum... " Appu...
"Enikku pedi aavunnada...😥 Ithrayum dhooram vannittu oru vandi polum kandillallo... " Avalde kannokke niranju... Vakkukalu purathu varunnundaayirunnilla....
Kurachu dhooram chennappol avida road il kurachu thadikal kidakkunnundaayirunn... Athinu aduthu oru bike marinju kidappund... Ammu car nirthi irangi... Oppam Appuvum irangi...
"Ithaara bike ivida ittittu poye... " Phone nte flash on aakki Avalu chuttum onnu kannodichu...
Appozha avida blood stains kande..."Ivida entho accident nadannittundennu urappa... " Avalkku enthu cheyyanamennu ariyillaayirunn...
"Ettan car il aanennu alle paranje... Accident undaayengil car evide... " Appu...
"Ariyilla...😭 " Ammu... Avalkku oru ethumpidiyum kittunnillaayirunnu...
YOU ARE READING
Better Half ❤
Fanfictionഅപരിചിതരായ രണ്ടുപേർ... വിവാഹത്തിലൂടെ ഒന്നിക്കുന്നു... തികച്ചും unexpected ആയ ഒരു കല്യാണം..... അത് കഴിഞ്ഞ് എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് ആർക്കും ഒരുപിടിത്തവുമില്ല... Lets watch and see... 😉 . . . Vhope Jikook Yoonjin