18💕

368 48 23
                                    

Better half ❤

.
.
.

The next day...

Kalyanam okke kazhinja sheenam aanengilum mattannaal canadakku pokendathu kond avaru raavile thanne shopping um mattu avashyathinum aayi irangi...

Rudra, Adhi, Yami, Ammu ivaru naalum aduthulla oru mall lekku poyi... Malu ne avida Sreeram kondu aakkeettu poyi...

Dress um mattu aavashya sathanangalu okke edukkaanu Rudrayum Adhiyum... Maluvum Yamiyum avarkkullathokke eduthittu Ammu vinem kond mall le vere sthalathu okke karangaanu...

Uchcha samayam aavaru aayappo Adhiyum Rudrayum vann... Avarippo kazhikkaan irikka avidathe food courtil...

"Guys... Nikku oru kaaryam parayanam...🙂 " Yami...
"Enthaada... " Avaru ellaam ippo avale focus cheyyaanu...

"Enikkivadunnu ponda... Ningalokke thirichu pokko njaan varunnilla... " Yami...
"Aysheri ithaano... Enna nee ivide ninno alleda Rudra... " Adhi...
"Njaan serious aayitta... Rudra Mahi uncle nodo Madhav uncle nodo allel Sreeram uncle nodo onn parayo enne dhathu edukkaan... 🙂" Yami...
Yami parayunna kettu ellaavarum mukhathodu mugham nokki irikka... 👀
"Entha Yami chechi... Ivada Canada kkaal bhangi undo...😅" Malu...
"Canada kkaal bhangi onnumillengilum... Ividutha aalkkar okke enthu kaaryamaannu ariyo... First time aa njaan ithuvare kandittillaatha varil ninnu ithra okke sneham kittunne... " Yami... 😊

"Nee ivida ninna njaan Arun uncle (Yami's papa) nodu enthu utharam parayum... " Rudra...

"Athinu avaru thirakkeettu vende... Avarkku sredhikkaan njaan avide illel athrem nallathu... 🙃" Yami...
Avalathu paranjappo ellaarum oru nimisham avale thanne nokkiyirunn... But avarkku ellavarkkum vaadiya oru chiri nalki avalu food eduthu vaayil vachu...
"Angana onnumillado... Eeyaalkku veruthe thonnunnaya... Thaan ariyaathe avaru thanne care cheyyunnundennatha sathyam... Athu kaanikkunnillaann maathram... " Ammu Yami de shoulder il kai vachu paranju...
"Kanikkaathirunna engana manassil aavana... Enthokke paranjaalum enikku ividam ishtam aayi...MD kazhinja njaanum varum ivanmaarude koode... 😌" Yami...
"Oo angana aayikkotte madam... 🤭" Ammu...
Yami... 😂

Time skips...

Avaru Canada kku pokunna divasam...

Flight raathri 11 manikkaanu... Avarude place ninn oru 2 hr undu airport lekku... Ippo time 7 mani...

Rudrayum Ammuvum avarude room ninnu Rudra kondu pokaanulla things okke edukkaanu...
Rudra avan bed il irunn Ammu avante sathanam okke pack cheyyunna nokki irikkaanu... Raavile muthal thudangiyathaanu Ammu avane avoid cheyyaan... Onn aduthottu varumbol okke enthelum paranju ozhinju maarum... Avanu athil vishamam undelum onu ariyaam avalkku sangadam undennum karayaathe irikkaan anennokke...

"Ammu... "

"Hmm... " Entho cheyyunnenu idayil avalu onnu mooli...
"Ninakk ingana enne avoid cheytha njaan povumbol ulla vishamam maaruvo?... 🙂" Rudra...
Aval illaannu thala aattiyathe ullu...

Rudra ezhunnett avalde aduthu chenn... Ammu ne pidich nere nirthi...
"Ayye... Ente pennu karayuvaano😕..." Ammu nte kannokke niranjirikkunna kandu avan chodichu... Ammu avante nenjilekku thala chaari... Avane hug cheythu... Avan thirichu hug cheythu nalla tight aayi... Ippo avante kannum niranjittund...
"Ninakku kaananamennu thonnumbol okke njaan ingu varille... " Rudra avale thalodi kond paranju...
"Hmm... " Ammu ippozhum thenguvaanu...
"Ammu ingana karayaathe penne... Nee karanjondirunna njaan engana pone... 😥" Rudra... Ammu hug break cheythu Rudra ne nokki chirikkaan sremichu... But fail aayathe ullu...
"Nokku... " Avan avalde face cup cheythu avalde kannukalilekku nokki...
"Njaan illaannu vachu kuruthekkedu onnum kaanikkaruthu ketto... Nalla kuttiyayi ninnolanam kettallo... " Rudra avarude netti cherthu vachu...
"Love you Ammu...❤ " He pecked her forehead...
"Love you too... 🥺" Veendum Ammu avane hug cheythu...

Better Half ❤Where stories live. Discover now