9💕

392 56 7
                                    

Better half❤

.
.
.

At Canada....

Weekends ayathu kond Adhikkum Rudrakkum cls illaa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Weekends ayathu kond Adhikkum Rudrakkum cls illaa... Sanju nu aanel prethekich pani onnumillaayirunn... Athond Avaru 3 um vtl thanne undaayirunn...

Adhi on phone...

"" Aah etta... Njaan parayaam... Aah enganelum paranju sammathipikkaam.... Kettu... Aah manasilaayi... Pnne vere... Aah sheri enna... Bye.... " Adhi phone il kaaryam aayi arodu samsaarikke aan... Oon balcony il aan irikkunne... Appo avidekk Rudra vann...

"Aarada... Viliche?? " Rudra...

"Jeevettan... 🤧" Adhi...

"Ayin ninta mugham enthina ingana kadanthalu kuthiya maathiri irikkunne🙄" Rudra...

"Pnna irikkaathe... Ettan enne vilichitt cheetha paraya... " Adhi... 😫

"Enthinu... " Rudra...

"Vere enthinu... Sanju ettane anghottekk paranju vidaathenu... Njaan oru 1000 pravashyam paranjatha njangalu vidaathe ella... Ettan varatheyaanu enn... 😤" Adhi...

"Nee Jeevettanodu paranjille Sanju ettante kaaryam aarum accept cheyathe varillaann... " Rudra...

"Athum njaan paranjatha... Ennaal ettan Sanju naattil vannittu theerumaanikkaam enna parayunne...😪 " Adhi...

"Enthaanu...ente aniyanmaar randum koode ivide ettane kuttam paranju thakarkke aanallo... 🤨" Sanju avarde aduthekk vann...

"Aah vannallo naayakan... Ente etta... Ingakku avare vishamipich iniyum mathi aayille... 🤧" Adhi...

"Njaan aareyum vishamipikkunne onnumilla... Ente aavashyam angeekarichaal adutha nimisham njaan avida ethum... 😌" Sanjay...

"Etta... Ningalu entha onnum alochikkaathe parayunne...😕... Ettanu thonnundo nammal angeekarichaalum Poocha de fam ithu angeekarikkumenn... 🤨" Rudra...

" Paranjaal theerathe aayi ee lokhathu oru prashnavum illa Rudra ... Athinu manassu koodi undengile ellaam sheri aavu... " Sanjay...

"Sheri... Ippo nammada fam Poocha ne accept cheythoonnu irikkatte... Avalde achan sammathichillenkilo... " Adhi...

"Nammada fam accept aakkiya njaan avale vilichondu varum... Pnna avalde fam... Sammathichillenkilum enikk oru prashnavum illa... Avalu ente koode ulladuthollam... 😊" Sanjay...

"Appo ellaam well planned aanalle... 😏" Rudra...

"Enthaada nikk oru pucham... Alla... Ninakku ini ennodu valla deshyavum... 🤨" Sanjay...

"Enikk oru deshyavum illa marichu nanniye ullu... 😊... Ettan kaaranam aanu enikku Daksha ye kittiye... " Rudra... Athu parayumbol avanu oru shy smile undaayirunn...

Better Half ❤Where stories live. Discover now