3💕

529 59 2
                                    

Rudra's house...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Daksha ne Revathi nilavilakku koduthu agathekku kayatti.

Kurachu samayam kazhinju Daksha de family vannu... Chadangukal okke kazhinju avaru poyi...

Ippo night aayi ketto...

Revathi yum Ammu vum kitchen il nikka aayirunnu...
"Itha mole... " Revathi oru glass paalu Ammu vinte kayyil koduthu. Avalu oru punchiriyode athu vaangi Revathi ye onnu nokki...

"Aa mole... Ente mon athra deshyakkaaran onnum allaatto... 😄... Pnna avanu ottum pratheeshikkaathe nadannathu alle athinte neerasam aanu mukhathu. Kurachu kazhiyumbol ellaam sheri aavum... 😊" Avaru Ammu nte thalayil kai vachu paranju.

"Aah Aunty... Onnum aarum vichaarichathu allallo🙂... " Ammu smile cheythu ninnathe ullu.
"Hmm... Molu chellu... Pnne ee aunty vili vendaatto... Amma ennu vilicha mathi😄" Revathi...

"Mm😊" Daksha ennittu Rudra de roomilekk poyi...

Avalu agathekku keriyappol avide aarum illaayirunn... Avalu aa glass table il vachittu avidathe balcony yil chennu ninnu...
Innu nadannathu okke avalde mind lekk odi ethi... Avalkku karachil varunnu undaayirunnu... Pakshe avalu athu maximum control cheythu ninnu... 🙂

Same time Rudra avarude veettinte garden il nikke aayirunnu... Avante manassum aswastham aayirunn... Because avante kalyana the kurichulla sangalppam ingane onnum allaayirunn... Avanu vere kure plans okke undaayirunn...

Appozha avante phone ring cheythe...
"Hello... "
"Oii... Angottu poyappo ivide ullavare okke maranno niy... " Vilicha aal.
"Maranno ennu ariyanju aano mon ee paathirathri viliche... 😒" Rudra.
"Canada yil ippo raavile aannu orkkanam... 😁" That person.
" Aah... Enthelum aavatte... Niy ippo enthina viliche... 🤨" Rudra...
"Enthu chodyama... Enikku ariyande avidathe vishesham okke... 😁"
"Nee ariyaathe irikkunnatha nallathu😪" Rudra sighed.
"Enthaada... Kalyanam Sanju ettante ayyittu ninakku aanello sheenam muzhuvan 🙄" That person.
"Sanju ettante kalyanam ennu peru maathre undaayirunnallu...Aal illayirunnu...😖" Rudra...
"Nge... 😳 ettan evida poyi... Appo vivaham okke... " Ayaal pettannu worried aayappole...
"Vivaham nadannu... 🤧"
"Nee alle paranje ettan illaayirunn ennu... 🧐" Ayaal...
"Ettan illaayirunnathu kond avaru aniyane vachu adjust aakki... 🙃" Rudra...
"Ooh angane...😌 Alla....!! Ee aniyan ennu parayumbol nee alle... 🤯" Ayaalde voice kurachu loud aayirunnu ketto...
" Hmm... 😣" Rudra... Avidathe benchil vannu thalakku kai koduthu irunn...
"Rudra... Nee... Appo... 😵" That person shock aayapole...
"Atheda... Ini ninakku enne single ennu vilikkaan pattilla... 🙃" Rudra.
"Ippo choikkaamo ennu ariyilla... Ente ettathi...sorry...aniyathi engana aalu... Look aano...ninakku chero... 😇" That person...
" Ppha naari... 😤 oruthen ivide chathu irikkumbozha avante oru chodyam... 😏" Ennu paranju oon phone cut aakaan ninnatha apurathe sidil ninnu door bell ring aayathum...
"Njaan illaatha nerathu nee avide aareyaada viliche... 🤨" Rudra...
"Kidannu kaaraathe njaan nokkatte... " Ennu paranju ayaal nokkaan poyi...
Pnna Rudra kettathu ayaalude gasp aanu...
"Aarada Adhi athu... 🙄" (Adharv aane vilicha aa aal...😊) Apurathe sidil ninn onnum kelkkaathe ayappo avan choichu...
"Rudra... Athu... " Pakshe vannayaal phone vaangi... Ingane paranju...
"Sorry aniyan kuttah pnne vilikkaatto😌" Ennittu phone cut aakki...
Rudra aa voice kettathum...
"Sanju ettan... 😳😤" Ennittu chaadi thulli roomilekku poyi...

Roomilekku ethiyappo aanu Daksha avide balcony nikkunne kande... Pnne oon onnum nokkeela olla jaada motham vaariyittu...
"Athe... 🤨 avide thanne nikkaan aano plan... Vannu kidakkaan nokku... " Rudra de voice kurachu katti aayirunnu... Athondu thanne Daksha aadhyam onnum pedichu.
"Aah... " Aval balcony nnu agathu keri...
"Itha... Ithu pidikku... " Rudra ondallo Ammu nte kayyil oru blanket um pillow yum koduthu...
Daksha aane ithu enthinaannu vachu nikka...
"Ente bed il vere aarum kidakkunna enikku ishtam alla😏... So thanikku aa sofa yil kidakkaam... " Avante voice kurachu cold aayirunnu... Daksha aanel avane mizhichu nokkunnund... Avale nottam kandittu Rudra... "Sofa budhimuttu aanel... Thaan venel nilathu kidanno... " Ennittu avan bed il keri kidannu...
"Pnne... Kidakkumbol aa light koodi off aakkiyeru.. 😌"
Daksha avane onnu tharappichu nokkeettu light anachu sofa yil vann kidannu...
'Enth jaadaya ee saathanathinu...😤 bed il vere aarum kidakkunna ishtam allennu polum😏' Ammu's mind ....
Pathiye avalum urangi...

Next morning...

Rudra ezhunnettappol Ammu room il illaayirunn... But avan athu mind aakkaathe fresh aayi thazhekku chenn...
Aarkkum oru vidathil ulla samshayavum thonnaathe avan Ammu ne nokkunnund but avale avide onnum kandillaayirunnu...

'Ennaalum Daksha ithu evida poyi... 🤔 olde veettil engaanum poye aayirikkum... Daivame... Ini avalu aarudengilum koode chaadi poyengilo😳... Aah enikku entha... Athrem nalle enn vicharikkaam😤' Rudra avidennu enthokkeyokke chinthichu kootte aanu...

Appozhaanu avide oru car vanne...
Athil ninnu Revathi yum Pavithra yum Shivani yum irangi... Avarude koode Dakshaye kandappozha avanu oru aswaasam aaye...
"Ningalu ee raavile engotta poye... " Rudra Chaya kudikke aayirunn...
"Ambalathil allathe evide... 🙄" Revathi athu paranju avanu chandanam ittu koduthu...

Avan Ammu ne onnu nokkiya shesham mugalilekku keri poyi...

" Daksha mole... Seetha vilichirunn... Ningal eppozha angottu chellunne ennu choichu... " Revathi...

"Athu... Rudra yodu chodhichittu parayaam..." Ammu angane paranjenkilum avalkku Rudra yodu engana choikkumennu ariyillaa aayirunnu...

"Rudra... " Avarude room il chennappol Rudra balcony il nikke aayirunnu...
Pettannulla Ammu nte aa vili avane onnu adhishayipichu...
"Mm... Entha... " Avan avalku nere thirinju...
"Amma chodichu eppozha ente veetil povunne ennu... " Aval athu chodikkumbol ulla nervousness entho Rudra kku ishtapettirunnu... ☺...
" Aaru... Njaano?...🙄" Avan onnum manasillaavatha reethiyil ninn...
"Alla nammal... " Avalu paranju...
"Nammal enn vacha...? " Chekkan kalippikkaan thanne bhaavam.
"Njaanum thaanum... " Ammu...
"Enikku thaalparyam illa... Thaan venel pokko...😌 " Avan...
"Athu... " Aval entho parayaan vann... But avan room nu purathekku poyi...
'Eeyaalu... 😤 ' Ammu pnne onnum parayaan poyilla...

Rudra thaazhe chennathum... Mahi avide undaayirunnu...
"Rudra... Ningal randu perum Ammu nte veettil pokanam... " Mahi kurachu serious aayi thanne paranju...
"Ammu vo? Eth Ammunte veettil pokunna kaaryama achan parayunne... 🤔" Rudra manassil vichaarichathu kurachu orachu aayenne ullu... 🤭
"Ninta bhaarya... Daksha yude veettil pokunna kaaryama paranje... 🤨" Mahi...
'Appo... Avale Ammu ennaanu alle vilikkaaru... ☺ alla... Athinu ippo enikku entha... 😐... Rudra nee alpam fast aavunnundo ennu doubt illaathr illa...🤧' Rudra avide ninnu entho aloikke aanu... Mahi poyathu oon arinjilla...

Ithu kandu konda Shivani and Jeevan vanne...
"Ivan entha ivide ninnu swapnam kaane aano... " Ennu paranju Jeeva avane thatti vilichu...
"Nge... Entha... 😳" Avan pettannu njetti kond avarude nere thirinju...
"Enthaada... Niy ivide ninnu entha cheyyunne... " Jeeva...
"Njaano... Njaan enth cheyyaan... Veruthe ithu vazhi poyappo... Ninnatha... 😁" Rudra...
"Aah... Engil anghottu maari nillu... Manushyanu vazhi nadakkanam..." Ennittu Jeeva Shivani kond povaan ninnathum....
"Alla... Ningalu engotta... " Jeevayum Shivani yum evideko pokaan nikke aayirunnu...
"Atho... Ivalkku innu checkup nte date aa😊" Jeeva Shivani de kayi pidichu matte kayi kond avalde vayattil thalodi...
"Aano... Ettathikku ippo 3 month alle... 😄" Rudra...
"Aahda... Aniyan kuttah... 😇" Shivani smiled...
"Enna njangal iranga... " Ennittu Jeeva and Shivani poyi...
Entho avrude snehavum caring okke kandappo avanu valare santosham thonni... 😊





.
.
.

Appo innu ithre ullu... 😇

Bye👋


















Better Half ❤Where stories live. Discover now