Better half❤
.
.
.Ann thanne Rudra yum Daksha yum thirich Rudra de vtl lekk poyi...
Pnneedu ulla divasangal prethekich onnum sambhavichilla... Rudra yum Dakshayum pazhayath pole vayakk undaakkiyim adikoodiyum okke angane poyi... Pakshe avaru ariyaathe avarde idayil oru bond undaayirunn... Parasparam mattullayaalude comfort zone aayi maari randum...
Rudrakku ee kurach divasam kond Daksha avante aarokkeyo aayi maariyirunn... Avalde company avan othiri ishtapettu... Daksha kkum angana thanne aayirunn...
Daksha kk venunna samayam okke Rudra avalde best friend aayi... Nalla oru partner okke aayi koode ninn... Avalu paranjillengilum Rudra kku ariyaam aayirunn avalde manassil vere enthekkeyo undenn... Ithuvare avanodu parayaan saathikkaatha onn... Avan curious okke aanelum avalde privacy ye respect cheythu...
Pnna important aaya vere oru kaaryam...
Chekkan ithokke manassil vakkathe ull... Kanikaarilla... 😌. Athukond thanna kanda randum keeriyum paambhum aan... 🤧. Avanu Daksha ne eduthitt alakkunnath oru hobby thanne aayi maari... Dakshayum ottum mosham alla... Olum kittunna thakkam onu paara paniyunnund...Angane Rudra Canada lekk pokunnathinte thale divasam...
Rudra avante bag okke pack aakkunna thirakkila... Oppam Daksha yum und...
"Ini thaan enna naattilekk... 🙂" Avana help cheyyunna idakku aval chodich...
" Thampuraanu ariyaam... 🤧" Rudra...
"Athentha thaan naattilekk onnum angana varaarille... 🙄" Daksha...
"Ente koche njaan avida padikkaan aanu povunne... Athum MD cheyyaan... Edekk edekk naattilekk vanna ente bhaavi avathaalathil aavum... " Rudra... 🙂.
"Angane aano... 🙃" Daksha... Avalkku athu kettu cheriya sangadam thonni...
"Entha bhaarye... Thaan enne miss cheyyo... 😉" Rudra...
"Miss cheyyaano... Athum thanne... Onn poye chekka... Njaan ente parol nte kaalavathi nokkiye...🤧 " Daksha...
"Enna... Thaan pedikanda... Njaan course okke kazhinj pathiye varaam... Pore... 🙂" Rudra...
"Athinu iniyum 2 years ille... 😳" Ath choikkumbol ulla avalde aa bhaavam kanditt Rudra kku chiriyaan vannathu... 🤭
" Enthe kuranju poyo🙄... Appo veendum oru 2 years practice koode kazhinjittu vannaalo...😌" Rudra...
"Thaan enthaan vacha cheyy... Njaan pova... 😒😤" Nnu paranju avalu ezhunnett room nte purathu poyi...
Rudra aanengil avalu pokunnath oru kalla chiriyode nokki ninn...
'Appo enne miss cheyyum nnu orappa... ☺'Time skips...
Nammada Rudra angana pettiyum pramaanam okke eduth Canada kk vandi kayareett ippo ekadesham two months aavunn...
Ee two months...
Daksha avalde final exam okke kazhinju free aayi...Rudra kku aanel thirakku oyinju samayam illaayirunn... Ennaalum oon pattunna time okke Daksha ye vilikkaarund... Avarude life angana poyikondirikke...One day at Daksha's home...
" Sree Etta... Sajeev ettan vilichaayirunn... Eppozha Malu ntem Arjun ntem kaaryam theerumaanikkunnath enn... " Seetha... Sreeram work okke kazhinj veettilekk vannathe undaayirunnull...
"Seethe... Njaan paranju... Malu nte sammatham illaathe ithu nadakkillaann... 😤" Sreeram...
"Ettan ariyaalo... Avalu ithinu ethiru nilkkillaann... 😒" Seetha...
YOU ARE READING
Better Half ❤
Fanfictionഅപരിചിതരായ രണ്ടുപേർ... വിവാഹത്തിലൂടെ ഒന്നിക്കുന്നു... തികച്ചും unexpected ആയ ഒരു കല്യാണം..... അത് കഴിഞ്ഞ് എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് ആർക്കും ഒരുപിടിത്തവുമില്ല... Lets watch and see... 😉 . . . Vhope Jikook Yoonjin