Better half❤
.
.
.Next morning... 🌞
Rudra ezhunnettappol Daksha nalla urankkam aayirunn... Avan avale vilikkaathe thaazhekk chennappol Seetha avanu chaya eduth koduth...
Avan athum aayi purathe garden okke irangi raavilathe bhangi aswathich ingane nikke aayirunn...
Appozhaan aa veedinte gate kadann oru car vann ninnath...
'Ee raavile ithu ara... ' nnu vach Rudra nokki nikke aayirunn...Athil ninn avan ithuvare parichayam illaatha oraal irangi vann... Agathekk kayari poyi... ayaal Rudra ne kandillayirunnu...
Rudra yum ayaalde purake poyi...
Agathekk kayariya aal...
"Ammayi... Ammava... " Avida irunna Sreram nem Seetha yem greet cheyth..."Aaha... Nee ithra neruthe ethiyo... Vaa irikk... " Seetha ayaale Sofa yil irithi...
"Aah😄...ningale ellaarem ethrem pettann kaanaan thonni... " Ayaal...
"Mm... Pnna nee enna thirich pokunne... " Sreeram aanu athu chodichath...
"Ath... " Appozha aa vyakti Rudra ne kandath... "Ithaara Ammava... 🙄" Ayaal nalla confuse aayi irikka...
" Ith... Mone ingu vaa... " Sreeram Rudra ne avarde aduthekk vilich...
" Ith Rudra... Ente friend Maheshwar nte makana... Pnna Ammu nte... " Sreeram onn pause cheyth..."Ammu nte frnd aano... Anyway njaan Arjun... Ammu nte fiance aanu... 😄" Ayaal ezhunett vann Rudra kku handshake koduth...
Arjun Sajeevan (Suho)
Age 28
Banglore work cheyyunn.Avan athu sweekarich kond avante ammayi appanem ammayi ammenem nokki... 🙄. Avarum avanodu enth parayum nnu vach nikka...
" Alla... Ithaaru Arjun ettano... " Arjun voice kettatuthekk nokki... Appu aayirunn athu... Koode Malu um undaayirunn... Malu nte face kandaal ariyaam avalku ayaale kandathu ishtapettilaann...
"Randum schoolilum college il okke pokaan irangiya... " Arjun...
"Aah... Njangal iranga Amme.. Acha enna poyitt varaam... Chettaa njangal povaane... 😊" Malu ellaarodum yaathra paranju Appu ne vilich kond irangi... Arjun ne mind aakaathe... Ithu Arjun valya kurachil aayi poyi... Avan oru pucha chiriyode avaru pokunna nokki ninn...
"Ammu ezhunett le ithuvare... Njaan avale nokkeettu varatte... " Nnu paranju Arjun avaru enthenkilum parayunnathinu munne Ammu nte room lakshyam aaki poyi...
Ithu onnum Rudra kku theere pidikkunnilla aayirunn..."Entha Uncle ithokke... " Arjun poyathum Rudra Sreeram nodu choich...
" Rudra... " Sreeram Rudra yodu enthokke paranju...
YOU ARE READING
Better Half ❤
Fanfictionഅപരിചിതരായ രണ്ടുപേർ... വിവാഹത്തിലൂടെ ഒന്നിക്കുന്നു... തികച്ചും unexpected ആയ ഒരു കല്യാണം..... അത് കഴിഞ്ഞ് എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് ആർക്കും ഒരുപിടിത്തവുമില്ല... Lets watch and see... 😉 . . . Vhope Jikook Yoonjin