Wonderland, một thành phố hàng đầu luôn được ca tụng là đầu tàu của ngành cơ khí chế tạo. Chỉ trong 20 năm, bằng một cách một thần kì, nó đã từ một khu ổ chuột thối nát bẩn thỉu trở thành cái nôi của hàng loạt các công nghệ và máy móc ứng dụng cao phổ biến rộng rãi khắp toàn cầu.
Các xưởng chế tạo ô tô, vật phẩm, máy móc từ khắp nơi đổ xô đến đây giống một cơn sốt. Và không ngoài dự đoán, với những điều kiện thuận lợi có sẵn, rất nhiều doanh nghiệp đã thành công chỉ sau hơn 5 năm và họ tiếp tục biến cái thành phố nghèo nàn trở thành nơi phồn vinh hoa lệ. Công dân ở đây trên 50% đều là tầng lớp thượng lưu giàu có, sở hữu tiền tài và danh vọng. Nó đủ để cho thấy sự xa xỉ và hiện đại của Wonderland
Tuy nhiên, ít ai biết rằng thế lực đằng sau chống lưng kinh khủng đến cỡ nào. Kể cả những người dân đang sinh sống và làm việc ở đây trong nhiều năm, họ không thể giải thích được ẩn khúc đằng sau sự tiến bộ vượt bậc của thành phố này. Chỉ duy những người trong cuộc, những kẻ có tầm ảnh hưởng lớn mới biết được sự thật đằng sau là gì.
Nazi - nó không còn là cái tên xa lạ đối với các gia tộc lớn. Mỗi khi nhắc đến hắn, người đời vẫn không khỏi rùng mình khi nghĩ tới các cuộc thảm sát đẫm máu do hắn châm ngòi.
Khi vừa mới ở độ tuổi còn rất trẻ, những người bạn cùng trang lứa còn đang tập đọc thì hắn đã học cách trở thành một người kế vị đủ tiêu chuẩn.
Từ khi mới 10 tuổi đầu, sau cái chết của cha, hắn tự tạo nên một thế lực lớn cho riêng mình. Hắn bắt đầu học cách kiếm tiền, lợi dụng và thẳng tay giết chết những kẻ không tuân theo mệnh lệnh.
Ngày ngày cứ trôi, hắn giẫm đạp lên xác người khác để sống, hắn tham gia vào những phi vụ nguy hiểm và chết chóc nhất. Nhờ bản lĩnh và tài năng có sẵn, mới 25 tuổi, hắn đã đứng trên vạn người, là một con quỷ tàn độc khiến ai ai cũng phải khiếp sợ.
Tài sản của hắn rất nhiều, nhiều không đếm xuể và một trong số những thành tựu nổi bật nhất của hắn là Wonderland, thành phố mà hắn đã âm thầm rót vốn khủng và xây dựng các nhà máy lẫn công trình cũng chính là đầu tàu ngành cơ khí chế tạo sau này. Cũng từ đó có thể nhận định, người đang nắm toàn quyền chủ lực của Wonderland là Nazi.
---------------------
Ban đầu, Germany dự định sẽ tìm kiếm một bệnh viện quốc tế hàng đầu ở Wonderland, nơi có các thiết bị y tế và cơ sở vật chất tốt nhất để chữa trị cho cô nhóc và Vietnam. Dù sao, gần như toàn bộ tài sản ở đây là của cha hắn, mấy nhân vật máu mặt hắn đã gặp qua hết.
Chỉ cần nói qua vài câu thì dù có là người đứng đầu cũng phải đích thân ra đón tiếp hắn. Tiếp đó, hắn chỉ cần viện cớ xin chữa trị miễn phí là xong.
Mà cũng có thể hắn sẽ thuê một khách sạn cao cấp, tắm rửa và nghỉ qua đêm lấy lại tinh thần cho cuộc hành trình ngày mai.
Germany càng nghĩ càng hào hứng. Nhất định là vậy, giờ người hắn rất mệt mỏi, thêm hai ngày nay chưa tắm rửa khiến hắn rất khó chịu.
Mộng đẹp là vậy nhưng sự thật luôn tàn khốc.
Đang đi trên đường thì gặp sự cố, cô nhóc bỗng dưng khó thở, toát mồ hôi lạnh và ho ra máu. Vietnam nhìn khuôn mặt đã biến sắc rõ rệt của cô rất hoảng loạn vội lấy khăn giấy lau đi vệt máu. Germany cũng bất ngờ không kém, trước tình hình nguy cấp này hắn chỉ đành cắn răng lái xe vào bệnh viện gần nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans GerViet] Đồng hành cùng khắc tinh xuyên về thời đại mới!?
AzioneViệt Nam trong một lần công tác đã bị ám sát, máy bay rơi thẳng xuống tạo ra một vụ nổ chấn động. Cậu bất ngờ xuyên không vào cuốn tiểu thuyết mafia mà mình mới đọc xong, ai dè lại gặp ngay phải kẻ thù không đội trời chung, Germany. Trừ hắn, mọi thứ...