Xin nước

33 3 0
                                    

Hiền Thư cười mỉm rồi quay qua hỏi han Duy Thần, cả hai cười nói vui vẻ chả ai để ý đến cái tên mặt như bánh bao ngâm nước không ai đếm xỉa tới của hắn.

"Duy Thần à, cậu thật có khiếu nói chuyện mà."

"Đâu tớ chỉ nói theo cách mà tớ nghĩ thôi."

"Thần Thần của chúng ta đáng yêu quá, không biết ai sẽ là cô gái may mắn bước vào cuộc đời của Thần Thần nhỉ, nghĩ đến đây thôi cũng đủ thấy hạnh phúc giùm hai người rồi."

Nó sặc cả mì đang ăn dở rồi được cậu đưa giấy lau hộ cho, cậu với tới miệng của nó rồi lau đi nhẹ nhàng mức có thể, tránh làm rát cái môi yêu thích nhất của cậu, nó khẽ gật đầu cảm ơn anh rồi quay sang nhìn Hiền Thư.

"Thôi cậu cứ suốt ngày nói luyên thuyên hết cả đấy, vớ va vớ vẩn không biết."

"Hứ...tớ nói không đúng hả gì, cậu đẹp trai tính tình lại còn tốt nữa, kiểu gì chả đổ, tớ  mà không thích con gái thì tớ đã đổ cậu rồi."

"Cậu vừa nói cái gì vậy Hiền Thư?"

"Ý cậu là tớ thích con gái hả? Ừ thì đúng đấy."

Thần Thần che đi cái miệng của cô rồi nhìn xung quanh, thấy không có ai tặng cho cái bàn hai nam một nữ này một cái nhìn kỳ thị thì mới thở phào nhẹ nhõm.

"Bé cái mồm thôi."

"Thần Thần có kỳ thị tớ không?"

"Thần Thần nhà tôi không kỳ thị loại người như cô đâu, nhưng mà ghét."

"Anh có thôi đi không."

"Em còn bênh nó nữa."

"Để rồi xem hai người giấu tôi đến chừng nào." Nó lẩm bẩm, thật ra từ đầu thấy anh nhìn nó với cái nhìn nhẹ nhàng thì phần nào cũng đoán ra được, chỉ đang cố khiến họ công khai thôi. Nhưng phải xem họ diễn đỉnh cỡ nào đã, nó thì siêu ngại ngùng nên chả bao giờ có việc nó công khai rằng mình đang có mối quan hệ trên tình bạn với cậu đâu, cậu thì lại rất muốn công khai, bạn trai nhỏ của cậu xinh đẹp và đáng yêu cỡ này cơ mà. Cậu không muốn Thần Thần rơi vào tay kẻ khác xuố
Thần Thần đập đôi đũa xuống bàn, hết chịu nổi anh rồi, khoanh tay nhìn qua một bên, cậu nhìn thấy nên cũng xuống nước mà xin lỗi nó.

"Anh xin lỗi mà."

"Không cần, mất ngon rồi."

"Thần Thần." Cậu ngân dài giọng ra thì bị ai đó trêu chọc.

"Đường đường là một nam nhân mặt đẹp trai như này mà phải làm nũng với bạn tôi sao? Thích rồi thì nói đi."

"Hiền Thư, cậu mà nói nữa tớ chuyển chỗ không ngồi với cậu nữa đấy."

"Tớ nói không đúng sao?"

"Đúng!Cô nói đúng quá không dám cãi."

Thần Thần đạp chân cậu một cái rõ đau, nó nào muốn công khai ngay bây giờ, nó thì không sao rồi còn anh, là con trai của phú ông giàu nhất nhì vùng mà lại công khai đồng tính và hẹn hò với tên người ở trong nhà có phải quá kỳ dị không? Lỡ như phú ông biết thì sẽ có hậu quả như thế nào, nó nghĩ đến đây mà đau hết cả đầu.

 𝐆𝐲𝐮𝐣𝐢𝐧 Căn bệnh ung thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ