đúng như dự đoán, tối hôm đó yujin sốt nặng. em vừa tức giận vừa mệt mỏi than trách thể lực yếu ớt của mình, không hiểu sao chỉ cần dính mưa một chút là lại lăn ra ốm.
yujin không ở cùng với hai bố. em đã tạm biệt gia đình rồi lên seoul học đại học cũng như là tìm công việc để kiếm thêm thu nhập. một omega như em phải tự dùng sức lao động của bản thân để sống mà không cần sự che chở hay bao bọc của ai.
bây giờ thì sao? ricky thì bận luyện tập ở công ty có lẽ đến tận đêm khuya mới về. chỉ còn mỗi yujin ở nhà, hàng xóm thì không có ai thân thiết. em vẫn là nên tự chăm sóc bản thân.
yujin cầm lấy nhiệt kế tự đo nhiệt độ cho bản thân.
thật sự không ổn rồi, là 39,5 độ.
bình thường yujin tự ý thức được sức khoẻ omega như em yếu kém hơn người khác nên luôn tự bồi bổ và vận động đầy đủ. cũng vì thế mà trong nhà chẳng có tí thuốc dự trữ nào. hiện chỉ vì lỡ dại buông ô xuống mà phải gánh chịu hậu quả nặng nề.
"khó chịu quá đi."
rồi yujin tự nhủ mọi chuyện sẽ ổn thôi, em cứ nghĩ chỉ cần ngủ một giấc là sẽ lại khoẻ ngay. thế nhưng khi vừa nằm xuống được vài phút thì cơn đau đầu liền ập tới. yujin khó khăn đứng dậy đi vào nhà bếp.
em uống một cốc nước rồi gọi cho ricky.
"anh ơi em sốt rồi, anh về sớm mua thuốc giúp em được không? muộn rồi em không ra ngoài được."
đầu dây bên kia im lặng một lúc lâu rồi liền cúp máy. yujin tuy không hiểu tại sao hôm nay ricky lại lạ như thế nhưng rồi em cũng không có thời gian để tâm chuyện đó.
hiện giờ như đang có ai đó rút sạch toàn bộ năng lượng trong cơ thể yujin vậy. em cảm giác rất lạnh nhưng mồ hôi lại không ngừng tuôn ra.
ít lâu sau, tiếng chuông cửa vang lên. yujin khó hiểu, ricky mà cũng có những lúc lịch sự thế này sao?
"jaemdoli, sáng nay còn mắng tôi kinh lắm, sao bây giờ lại ốm rồi?"
yujin trong cơn mơ màng chữ nghe được chữ không nên cũng mặc kệ đối phương muốn làm gì thì làm. ricky là beta còn là anh họ em nữa nên em có thể yên tâm thả lỏng một chút.
em nằm bất động trên giường, người kia cũng liền đem tới một cốc nước và hai viên thuốc.
"mau dậy uống thuốc nào."
"em hông uống đâu~"
gyuvin bật cười. hiện tại pheromone của yujin đang toả ra bầu không khí không kiểm soát. hắn là đang phải nhẫn nhịn để không đè em ra hôn tới tấp.
"đồ nhõng nhẽo số một."
gyuvin đưa tay lên chạm vào trán em. thân nhiệt của yujin đang rất nóng.
"còn không mau uống thuốc là em sẽ trở thành một quả đào khô mốc meo."
em nghe đến đây liền ngừng cựa quậy. gyuvin còn định đút cho yujin viên thuốc trên tay, nhưng mà hắn lại chẳng muốn vụt mất cơ hội này chút nào. hắn đưa viên thuốc ngược lại vào trong miệng mình rồi uống thêm một tí nước. thỏ ngốc hiện tại đang nhắm tịt mắt, chẳng biết trời trăng mây gió gì.
gyuvin hôn môi yujin.
em cũng cảm nhận được hơi thở ấm nóng của người kia nhưng chẳng buồn đẩy ra. yujin nuốt lấy thuốc từ trong miệng gyuvin.
đến viên thứ hai, hắn cũng làm tương tự.
yujin giờ đây mới ngộ nhận ra người kia không phải ricky. em mở to mắt nhìn hắn, thì ra hắn chính là kim gyuvin.
"buông tôi ra đi mà."
yujin càng chống cự hắn lại càng ôm chặt em hơn. gyuvin toả ra một chút pheromone để trấn an bạn nhỏ.
một lúc sau, hắn quay trở lại với bát cháo trên tay.
"ăn nốt cái này rồi ngủ."
thấy yujin im lặng, hắn không ngần ngại ôm thỏ nhỏ vào lòng rồi đút cho em từng miếng cháo.
yujin tự nhận là rất ghét kim gyuvin, nhưng hiện tại em lại ngồi trong lòng hắn thoải mái tận hưởng sự chiều chuộng.
.
sáng hôm sau, yujin tỉnh dậy cùng với cơn đau đầu. em dụi dụi mắt rồi nhận ra tên kim gyuvin đó đang ôm em ngủ ngon lành.
"nè, kim gyuvin mau tỉnh dậy!"
"bé con, tôi đã không ngại bị paparazzi bắt gặp mà đến tận đây chăm sóc em đó. tôi đáng bị hắt hủi lắm sao? thật là đau lòng đó."
yujin đầy bất lực nhìn hắn. không hiểu sao tên này lại dai như thế. căn phòng của em hiện tại toàn mùi của hắn cơ đấy.
yujin bĩu môi, phồng má. em tức giận nhìn gyuvin, rõ ràng tối qua là em gọi cho ricky nhưng người đến lại là hắn ta.
gyuvin bật cười, tiến tới thì thầm vào tai yujin.
"môi em mềm lắm đó nhóc."
mặt em đỏ bừng. yujin thẹn thùng đẩy hắn ra.
"em không đòi tôi chịu trách nhiệm sao?"
"không thèm!"
yujin liền đứng dậy đi vệ sinh cá nhân.
gyuvin cười khoái chí mở điện thoại lên. nhanh chóng, hắn bất ngờ khi thấy có rất nhiều thông báo từ công ty.
___
sắp có tình địch=))
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin - abo | trạm bán kỉ niệm
Fanfictionalpha hương gỗ đàn kim gyuvin × omega hương sữa đào han yujin _ "chẳng nơi nào bán cho ta kỉ niệm, bằng cách khác là chúng ta có thể tạo nó cùng nhau."