"em thích anh."
bước chân gyuvin dần chậm lại, cuối cùng là dừng hẳn. sau mọi chuyện thì han yujin mới nhận ra được cảm xúc của mình, hắn đương nhiên là mừng rồi. nhưng ngay lúc này, hắn không vội đáp lại.
"em chắc chứ?"
yujin trên lưng hắn gật đầu nhẹ.
"vâng."
kim gyuvin thở dài. người hắn yêu đã không còn là một em nhỏ ngốc nghếch nữa. nhưng nếu bây giờ mà yêu đương sẽ rất nguy hiểm, xã hội cay nghiệt kia sẽ làm tổn thương em mất.
nhưng hắn là ai? kim gyuvin.
một alpha mạnh mẽ, là mơ ước của rất nhiều người
lẽ nào hắn lại không bảo vệ được omega của mình?
bố lớn của gyuvin từng nói. một alpha đứng đầu dù có được người đời công nhận đến mấy mà không bảo vệ được người mình yêu thì cũng chỉ là kẻ nằm dưới đáy.
"bạn nhỏ. hẹn hò với anh nhé?"
.
tối hôm đó, kim gyuvin đưa yujin về nhà riêng của mình. thời điểm này có lẽ là lúc họ cần nhau nhất.
em bé của hắn có vẻ gầy hơn nhiều rồi. hắn muốn quyết tâm vỗ béo em. thế nhưng tâm trạng đang xuống dốc như thế đương nhiên là nuốt không trôi. yujin chỉ ăn được một ít rồi thôi.
"em thành công làm anh lo lắng rồi."
gyuvin vuốt nhẹ một bên má yujin.
em liền gỡ tay hắn ra, suy nghĩ một lát rồi dò hỏi hắn.
"tại sao lúc đó anh biết rõ là em không làm mà vẫn bênh yejun?"
"nếu không làm vậy thì làm sao để thỏ con nói ra lòng mình với anh đây."
yujin bĩu môi, mắt long lanh đầy nước.
"anh mắng em. em tổn thương lắm đó..."
gyuvin bật cười, kéo lấy tay yujin để em ngồi vào lòng mình. hắn cúi mặt xuống vai em.
"anh yêu em."
ngay lúc này, hắn lại thương em hơn một chút rồi. han yujin là một bé ngoan, tuy thể hiện với hắn rằng rất đanh đá nhưng tâm hồn của em lại rất mong manh. em tốt đẹp hơn bất cứ thứ gì trên đời này.
han yujin của hắn dễ tổn thương nhưng lại chưa từng kể với ai. han yujin của hắn yêu những ngày mưa tầm tã cũng không ai hiểu. và han yujin yêu hắn chỉ có kim gyuvin biết.
kim gyuvin không dám chắc mình hiểu mọi thứ về han yujin. nhưng hắn sẽ vì em mà tìm hiểu, dần dần trong tâm trí của người kia sẽ chỉ tồn tại một mình hắn.
không ngoa khi nói kim gyuvin là một người khá ích kỷ. gì cũng chỉ muốn là của riêng mỗi mình.
nhưng riêng em thì không phải ích kỷ, mà là yêu.
"anh không chờ được."
kim gyuvin mở điện thoại lên. khoảnh khắc này sẽ là lúc quyết định sự nghiệp của hắn.
hắn sẽ công khai em nhỏ của hắn với cả thế giới.
gyuvin vừa ấn nút live đã có hàng nghìn người đổ vào xem. yujin đương nhiên là rất bất ngờ, em hoảng hốt muốn với tới tắt đi nhưng liền bị hắn kéo lại.
hắn đưa em vào một nụ hôn. đây hẳn là lần thứ hai họ hôn nhau. nhưng lần này lại khác, hôn nhau với tư cách là người yêu và công khai trước mặt rất nhiều người.
mãi một lúc hắn mới buông em ra.
"em ấy là han yujin, không phải vị quản lí omega. em ấy là người yêu, không phải bạn tình của mình."
phần bình luận lập tức bùng nổ. gyuvin cố tình che mắt em lại để em không đọc được những lời nói tiêu cực đó.
"em ấy không phải kẻ đeo bám, càng không có ý đồ xấu gì với mình. mình là người theo đuổi em ấy. han yujin không phải loại người thấp hèn như các bạn nói. mình yêu chính sự ngây thơ, hồn nhiên và trong sạch của em ấy chứ không phải bị cám dỗ gì cả. em nhỏ nhà mình dễ khóc lắm, làm ơn đừng nói những lời tổn thương đến em ấy."
thái độ của fan liền thay đổi nhanh chóng. thay vì câu từ chửi rủa thì nó lại thành những lời chúc phúc, khen han yujin của hắn.
gyuvin cười, cuối cùng cũng để cho em tự đọc bình luận. yujin bật khóc, em nghe hết những gì hắn nói để bảo vệ em rồi.
"em xin lỗi."
"phải là cảm ơn, không được xin lỗi anh."
hắn dịu dàng dùng tay lau đi mấy giọt nước mắt trên gương mặt em. lúc này han yujin thật nhỏ bé.
_____
mình sắp ốm rồi nên hôm nay chắc 1 chap thôi TT
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin - abo | trạm bán kỉ niệm
Fanficalpha hương gỗ đàn kim gyuvin × omega hương sữa đào han yujin _ "chẳng nơi nào bán cho ta kỉ niệm, bằng cách khác là chúng ta có thể tạo nó cùng nhau."