ngày thứ hai han yujin rời đi.
không chỉ mỗi gyuvin mà yujin cũng cảm thấy bản thân có một cảm xúc gì đó khác lạ. từ lúc rời đi, em liên tục cảm thấy bồn chồn, lo lắng trong lòng nhưng lại không rõ là như thế nào. những lúc vô tình lướt thấy các hình ảnh về gyuvin thì tim em lại đập loạn nhịp lên.
em có tâm sự với ricky nhưng cậu ta chỉ lắc đầu thở dài rồi bảo em tự đi tìm hiểu.
ở mãi trong nhà khiến yujin cảm thấy ngột ngạt nên em quyết định đi đến công viên giải trí cho khuây khoả. gần đây em không có nhiều cơ hội để đến chỗ này. trước kia là vì bận bịu cày view cho tên nào đó, giờ là vì tính chất công việc phải kè kè bên người khác, theo sát từng lịch trình nên mới không có thời gian.
vừa đến nơi thì yujin phải trố mắt ngạc nhiên, bởi em không ngờ nơi này lại thay đổi nhiều như thế.
ở phía bên kia có rất nhiều người tụ tập đông đúc, yujin ngay lập tức nhận ra đó là chiếc máy tiên tri vận mệnh mà ngày xưa em thích.
ngay sau khi người khác vừa chơi thử, em liền chen vào đám đông rồi nhét tờ 10 won cho chiếc máy ấy.
"nếu bạn cứ nhất quyết với ý định hiện tại thì bạn sẽ vụt mất đi tình yêu của đời mình."
yujin bất ngờ. em không hiểu lời của nó cho lắm nhưng rồi vẫn tự ngẫm lại cái gì là ý định hiện tại.
.
gyuvin dường như chỉ chợp mắt được một lúc thì trời đã sáng.
hắn hoạt động trong nghề đã lâu nên không cần thiết phải có lịch trình dày đặc như bao hậu bối khác. việc của gyuvin bây giờ là chỉ cần nằm dài ở nhà và tận hưởng thời gian rảnh rỗi của mình.
gyuvin hiện tại vẫn là đang lướt mạng xã hội thì bỗng nhìn thấy một bài đăng có ảnh chụp hoạ báo của hắn.
có những thứ khi mất đi rồi thì người ta mới thấy hối tiếc.
caption của bài đăng đó chính xác là như vậy.
không hiểu sao gyuvin lại cảm thấy người đó đang nhắc tới hắn mặc dù họ còn chẳng chỉ rõ đích danh hay chỉ đơn thuần là một câu nói vu vơ khi thất tình.
.
một tuần.
hôm nay là một ngày mưa tầm tã. thế nhưng yujin vẫn cầm ô để ra ngoài đi dạo. em đặc biệt ưa thích seoul những ngày mưa thế này, thời điểm này yujin mới thấy rõ từng sắc thái của con người nơi đây.
đám học trò thì nắm tay nhau rảo bước dưới cơn mưa thể hiện cho một thanh xuân đầy nhiệt huyết.
số ít những người trưởng thành, bận rộn với công việc thì gấp gáp chạy thật nhanh để không muộn giờ.
còn lại ư? đó chính là kiểu người như han yujin, dường như mất phương hướng về mọi việc. từ tình cảm đến sự nghiệp đều bằng không, mục tiêu hiện giờ cũng chẳng có. là kiểu người đơn độc không quan tâm đến thế giới bên ngoài ra sao. chỉ cần sống vì bản thân là được.
bỗng chốc, yujin buông ô xuống, bước chân cũng dừng lại. em đứng hình, hiện ngay trước mặt em là kim gyuvin.
"mưa sắp tạnh rồi, mình làm lại em nhé?"(*)
gyuvin mỉm cười dịu dàng, chậm rải tiến đến gần yujin. đôi mắt em long lanh nhìn hắn.
"anh bị điên hả? nhìn thử coi mưa có tạnh không?"
gyuvin trề môi, nhanh chóng đưa ô sang che cho yujin để khỏi ướt.
"tôi là đang thả thính cậu đấy đồ ngốc."
"đã bảo rồi, đừng theo dõi mấy blog thất tình nữa mà."
hắn không thèm để ý, chỉ lo vuốt lấy mái tóc bị dính nước của yujin. chiếc ô trên tay gyuvin cũng dần nghiêng về phía của em nhiều hơn làm ướt đẫm một mảng áo sau lưng hắn.
"cậu không sợ bị cảm à mà buông ô ra như thế?"
"èo, còn anh thì sao? idol mà làm như người bình thường ấy. anh cứ thích ra đường một mình vậy?"
"việc của cậu à?"
yujin dù giận dỗi nhưng vẫn đi cùng gyuvin cả một đoạn đường. hắn nào có chú tâm đến phía trước như nào, vì ánh mắt của hắn chỉ hướng về han yujin mà thôi.
"han yujin, em có nhớ tôi không?"
__
(*): như mọi người đã học và đã biết về vòng tuần hoàn lớn của nước. sau khi cơn mưa tạnh chính là điểm kết thúc cũng như là khởi đầu cho một vòng tuần hoàn khác. nói đến đây chắc mọi người cũng hiểu rồi nhỉ=)))
chi tiết máy tiên tri vận mệnh là tớ cũng có lấy ý tưởng từ phim hoạt hình "chúng tôi đơn giản là gấu". trong lúc bí idea thì đột nhiên tớ lại nhớ tới bộ phim tuổi thơ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin - abo | trạm bán kỉ niệm
Fiksi Penggemaralpha hương gỗ đàn kim gyuvin × omega hương sữa đào han yujin _ "chẳng nơi nào bán cho ta kỉ niệm, bằng cách khác là chúng ta có thể tạo nó cùng nhau."