ngót nghét cũng đã 2 năm kể từ ngày kim gyuvin và han yujin kết hôn. và đặc biệt hơn hết, đã gần 5 năm kể từ lúc yujin chính thức lọt hố trở thành fan của hắn. cho đến tận bây giờ, đã cùng tiến vào lễ đường và chung sống với nhau với danh nghĩa một đôi chồng chồng đích thực, nhưng em vẫn thấy cảm giác này không thật tí nào.
dường như kí ức của đứa nhỏ này vẫn còn đọng lại ở những tháng ngày thuở chỉ biết ngắm nhìn kim gyuvin qua màn hình. giờ đây, cái người em hâm mộ khi xưa ấy vậy mà lúc nào cũng chỉ biết bám víu em cả ngày mà làm giọng nũng nịu. khoảnh khắc này han yujin mới nhận ra bọn họ không còn là mối quan hệ giữa fan với thần tượng, hay quản lí và nam ca sĩ nổi tiếng.
chính là mối quan hệ mà mỗi buổi sáng khi vừa mở mắt ra sẽ nhìn thấy nhau đầu tiên, dắt tay nhau tản bộ dưới ánh nắng tươi sáng để cùng nhau mua đồ dùng tại nhà hay là những lúc đùa giỡn trong căn bếp ấm cúng.
ngày hôm ấy, han yujin trong bộ vest trắng tinh tế không khỏi hồi hộp khi ngồi trong phòng chờ. so với ngày thường em đã xinh đẹp nay lại càng đẹp hơn gấp bội lần. mái tóc được chải chuốt vào nếp kĩ càng, gương mặt được tô thêm lớp trang điểm làm nổi bật ngũ quan mềm mại của vị omega.
tuy rằng em rất háo hức khi sắp về chung một nhà với kim gyuvin, nhưng em vẫn cảm thấy có chút gì đó không nỡ.
"chà chà, mới đó mà bé cưng lắm phải gả đi cho người ta rồi. tiểu omega của bố lớn nhanh thật, càng lớn càng xinh đẹp đó!"- chương hạo mỉm cười nhìn em, miệng không ngừng cảm thán.
hanbin bên cạnh không nhịn nổi mà rơm rớm nước mắt, phải dựa vào chương hạo mới bình tĩnh được phần nào.
"nhớ ngày nào bé cưng còn chập chững tập đi, đến cả gọi bố ơi còn nói ngọng. hông muốn xa yujin tí nào."- anh nghẹn ngào.
bố nhỏ bật cười, đánh vào bã vai của cái tên mít ướt kia. ngày vui của con trai cưng mà lại sướt mướt như vậy là không ổn rồi.
"thiệt tình, có phải xa luôn đâu."
yujin nở nụ cười tươi rói. tuy là cười vậy thôi chứ trong lòng em cũng muốn khóc theo bố lớn lắm rồi đây. em không hiểu rõ cảm xúc này là như thế nào nữa.
"yujinie sống với anh có bị bắt nạt thì nhớ gọi cho bố nhé, bố sẽ tẩn nó một trận luôn."- chương hạo cười cười, chỉnh trang lại cho yujin.
"yujin hứa sẽ thật hạnh phúc ạ!"
giờ lành đã điểm. cánh cửa lộng lẫy mở tung ra, han yujin được bố lớn từ từ dắt tay tiến vào lễ đường. ngay khoảnh khắc này thời gian như trôi chậm lại, hanbin nhớ lại kỉ niệm khi xưa từ cái thời yujin còn bé tí, chính tay anh đã dắt em đi khắp khu vui chơi giải trí, dù cho bố lớn có mệt đến đứt hơi thì bé nhỏ có vẻ chẳng thấm thoát vào đâu. lúc ấy, yujin sẽ thơm má bố rồi làm nũng để được bố mua kem vị đào cho ăn. cũng chính bàn tay ấy đã dắt yujin đi suốt quãng đường đến trường từ thuở mẫu giáo, chương hạo còn phàn nàn tại sao hai bố con không đi xe hơi cho tiện. hanbin chỉ cười, dù cho có bận bịu bao nhiêu anh cũng chỉ có một mong muốn là được chứng kiến bé con trưởng thành, được cầm tay yujin cùng em vui đùa mỗi khi đến trường và cả khi đi học về. chỉ có vậy, anh mới có những lúc trò chuyện cùng yujin, cùng em ngân nga mấy bài hát cô giáo ở lớp mầm dạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin - abo | trạm bán kỉ niệm
Fanfictionalpha hương gỗ đàn kim gyuvin × omega hương sữa đào han yujin _ "chẳng nơi nào bán cho ta kỉ niệm, bằng cách khác là chúng ta có thể tạo nó cùng nhau."