14

640 101 3
                                    

kang yejun ở một bên nhìn cảnh tượng hai con người kia đang gần gũi thoải mái đụng chạm nhau mà ghen đỏ cả mắt. cậu nào có ngờ một omega nổi tiếng làm vực dậy sự ham muốn của alpha giờ đây phải làm kẻ dư thừa đâu chứ.

"han yujin hư nhá, ban nãy yejun không lên tiếng thu hút sự chú ý là em xong đời rồi."

gyuvin giở giọng trách mắng. hắn là đang lo lắng cho yujin. trong mắt kim gyuvin, em là một omega mềm mại, đáng yêu lại có chút đanh đá. nói đi nói lại thì hắn vẫn không ngờ được han yujin đã sẵn sàng bảo vệ hắn và kang yejun như nhiệm vụ của một quản lý. cũng bởi từ trước đến nay chỉ có duy nhất mình kim gyuvin là đang che chở cho quản lý han thôi.

"câm mồm đi nhé."

yujin bĩu môi. omega bé nhỏ đã sớm nhìn thấu được vẻ khinh thường của kang yejun rồi. ban nãy em chỉ muốn thể hiện bản thân một chút. mặc dù có hơi xấu hổ nhưng ít ra yujin vẫn hơn yejun gấp trăm gấp ngàn lần. cậu ta làm gì được kim gyuvin hôn môi? thích sau cùng vẫn chỉ là thích mà thôi.

"kim cún à, đừng bơ em nữa."

yejun nũng nịu thành công làm hai người dừng lại mọi cử chỉ.

"ừm... đang offcam nên cậu cứ gọi tên tôi bình thường nhé. người lạ gọi thế tôi không quen."

cậu nhìn hắn, trong lòng vừa ghen vừa tức giận, tay đã nhanh chóng cuộn thành nắm đấm. người lạ sao? thì đúng đấy, cậu và gyuvin chỉ mới gặp nhau lần đầu là hôm nay. nhưng nói vậy cũng không phải, dù gì họ cũng đã công khai yêu đương với thế giới rồi.

"yujenswae có đau lắm không? ôi omega đáng yêu bị thương mất rồi. lỗi tôi lỗi tôi."

"tắt văn."

mãi một lúc sau, phục vụ nhà hàng mới đem đồ ăn ra tận bàn. người đó xem yujin như không khí mà chỉ nhiệt tình giúp đỡ yejun và gyuvin trong việc vệ sinh dao nĩa.

"này, bé cưng của tôi thì sao?"

phục vụ đầy bối rối. mắt nhìn sang phía yejun để kiểm tra xem có thiếu sót gì không.

"ơ, dụng cụ của cậu kang đây tôi đã xong hết rồi ạ."

kim gyuvin hốt hoảng, chợt nhận ra bản thân mình đã lỡ lời. hắn đành cười gượng nói với phục vụ.

"à không, ý tôi là em họ ngồi bên cạnh tôi này. tại em ấy đáng yêu quá nên tôi quen gọi như thế rồi."

yujin thầm khinh bỉ. từ khi nào em lại có thêm một ông anh họ khó ưa như thế chứ.

còn kang yejun thì sao? cậu còn đang cay cú với từ "bé cưng" phát ra  từ miệng hắn như thoáng chốc lại cảm thấy rất hả hê. yejun vẫn được xem là người yêu của gyuvin còn han yujin đây chỉ là em họ đáng yêu.

yujin tròn mắt ngắm nhìn các món ăn được bày trí đẹp mắt, mũi nhỏ còn không ngừng hít lấy mùi hương thơm ngào ngạt kia. gyuvin bên cạnh thì nhìn em đầy cưng chiều, với lấy đĩa bít tết kèm khoai tây nghiền. hắn cẩn thận gắp từng cọng rau ra, sau đó thì đút cho yujin ăn.

nhưng kim gyuvin nào có chịu làm theo cách bình thường, hắn sợ em không đồng ý nên phải dỗ em ăn theo kiểu máy bay.

"khoai tây nghiền là phần ăn cho em bé đó nha."

hắn cười, em cũng cười. yujin giờ đây lại thấy có cảm giác gì đó là lạ trong lòng khi đối mặt trước nụ cười của kim gyuvin. bố mẹ em nói đúng. han yujin đúng là đồ ngốc, ngay cả cảm xúc của bản thân còn không nhận ra thì ai giúp được cho em đây.

____

cảm ơn mọi người nhiều ạ@@ chưa đầy một tháng mà đã được 6k views rồi.

gyujin - abo | trạm bán kỉ niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ