“Hiara, I think I am not innocent anymore." His face was serious.I laughed a little. “Bakit naman?" I asked and caressed his cheek..
“Because my mind always tells me to kiss you.." Mahinang sabi niya habang nakatingin ng diretso sa akin.
I chuckled. “Liam, you are still innocent."
His brows furrowed. “But my mind also says that I want to see your breasts." He buried his face on my neck. Parang nahiya yata siya sa sinabi niya.
“But that doesn't mean na you're not innocent anymore." I smiled and hugged him.
Bumuntong hininga siya. “But why does such a thing enter my mind?"
“Liam, that's not a big deal for me.. It's okay if you kiss me, It's okay if you touch and see my breast."
Okay lang naman talaga sa akin iyon. Basta huwag na huwag niya lang gagawin sa iba. Bumuntong hininga ako.. Dahil lang do’n iisipin niya ng hindi na siya inosente.
“So... I'm still innocent?" He looked at me curiously. Nakakunot ang noo at magkasalubong ang dalawang kilay.
I nodded. “Yes, you still."
Ngumiti siya at parang nakahinga nang maluwag.. “I thought I was no longer innocent."
“Hmm, Bakit ba kasi mas gusto mo ang pagiging inosente." Ako naman ang nagtataka.
Wala namang mali kung inosente siya. Well, mas gusto ko nga iyon.
Sumilay ang malokong ngiti sa labi niya.. “I don't know." Sagot niya pero alam kong may iba pa siyang sagot.
“Halika na nga magpunas na ulit tayo. Yung mga vase sa sala hindi pa napupunasan."
Akmang tatayo na ako sa kandungan niya ay napaupo ako ulit dahil pinigilan niya akong tumayo.
“Liam, bitaw na." Inis ko siyang tinignan at sinubukang alisin ang braso niya sa bewang ko
Ngumuso siya.
“Liam dali na!" May diin sa boses ko.
He just looked at me and didn't move or speak either. Malalim ang mga mata niya habang nakatingin sa akin.
“Liam.." Pukaw ko sa atensyon niya.
“Hiara.." Kimunot ang noo niya.
“Bakit?" Takang tanong ko.
“I feel something here." Tinuro niya yung puson niya.
“Huh?"
“It hurts." Sabi niya.
My eyes widened.. Parang alam ko na ang tinutukoy niya.
Mabilis akong tumayo sa kandungan niya para hindi na niya ako mapigilan..
“Maligo ka," sabi ko.
“Hiara, masakit na nga yung tiyan ko tapos gusto mo pa akong maligo." Sumimangot siya.
Shit! Gusto kong sabihin na hindi naman tiyan ang masakit sa kaniya.
“Basta maligo ka."
Tumingin siya sa akin bago umiling. “Huwag na pala, okay na." Biglang sabi niya. “Come on, let's wipe the windows and the vases again."
Nauna na siyang maglakad sa akin. Napailing nalang ako. Ang gulo ng lalaking ito...
Sumunod ako sa kaniya bitbit ang pamunas na basahan. Sinunod namin punasan ang mga vase at patungan nito na nasa sala.
YOU ARE READING
Behind his dark Aura [ Unedited ] ✔️
RomanceHiara Selene Celestia is an independent woman. She works for herself and for her family. She is a broken family because she was just a child when her father left them. She learned how to work at a young age because she doesn't have a father who will...