“Don't think too much, Hiara. Makaka-alala ka rin, magpahinga ka muna." Inayos niya ang higaan at iginaya ako pahiga..I lay down thinking about what he said that he was my boyfriend. Sobrang nagtataka at mas lalo akong naguguluhan ngayon. Maybe I really need to rest first.
He kissed me on the forehead. “May kasalanan ka pala sa akin." Seryoso niya akong tinignan sa mata.
“H-huh?"
“At the bar, Hiara." Nagtiim ang bagang niya at mabilis na hinuli ang kamay ko paangat sa uluhan ko. “You wear too much revealing dress."
I was suddenly nervous because of the way he looked at me.. Nakapatong din siya sa akin at mahigpit na hinahawakan ang kamay ko.
“Tapos uminom ka pa," dagdag niya. “Naiinis ako, Hiara."
My eyes widened. “So it's you? The one who held my waist." Kaya pala pamilyar yung boses niya sa akin. “Totoo pala iyun akala ko lasing lang ako."
He smirked. “Yes, Hiara, ako nga."
“Ahm," I bit my lower lip. “Paano iyon naging kasalanan." Sinalubong ko ang tingin niya..
“Are you serious? You're really asking that." Bumaba ang tingin niya sa labi ko. “Kung alam mo lang kung paano ka titigan ng mga lalaking nandoon.. Kulang nalang ay lapitan ka nila para hubaran ng tuluyan."
“A-are you jealous?" Nagulat ako dahil sa sariling tanong ko.
His jaw tightened and looked at me madly. “I'm really jealous, Hiara. Ako lang ang dapat na tumitingin sa’yo ng gano’n." Tumitig siya sa akin. “I want to punish you."
Umuwang ang bibig ko. “Gusto mo akong parusahan?" Mahinang tanong ko.
“Yes, I want to punish you.. I want to remove your clothes right now. Ako ang boyfriend mo kaya ako lang dapat ang makakita diyan sa katawan mo." He said with a baritone voice. Paulit-ulit ding nagtiim ang panga niya.
“B-boyfriend ba t-talaga kita?" Utal na tanong ko.. Hindi ko na pinansin ang sinabi niyang gusto niya akong hubaran.
“Yes, and I'm your only boyfriend."
Tumitig ako sa kanya.. “Kailan naging tayo?"
“Seven years ago, September 9.. You want evidence? We can look at the cctv footage.. Tinabi ko ang mga kuha ng cctv at palagi kong pinapanood ang mga iyon simula nung mawala ka."
Inalis ko ang tingin ko sa kanya at pinalibot sa loob ng kuwarto.. Mayroon ngang cctv sa apat na sulok nito. Binalik ko ang paningin ko sa kanya, mukhang nagsasabi naman siya ng totoo. I don't feel like he's lying either.
“Ahmm.. Paano tayo nagkakilala?"
Bumuntong hininga siya. “I will tell you everything but let me punish you first."
Kumalabog ang dibdib ko dahil sa seryosong boses niya.. “If you are really my boyfriend and you are telling the truth. Then... you can punish me for wearing that dress and for going to the bar." Diretsong sabi ko.
He chuckled. “Are you serious?"
I bit my lip again. “Yeah, I'm sorry for making you jealous.. Even I can't remember you. I should still respect you as my boyfriend." I am serious about what I say.. Malaks din naman ang kutob ko na hindi siya nagsisinungaling.
“I'm sorry too for kissing someone else..." He kissed me briefly on the lips. “Don't worry, I will show you the cctv footage... After this." Without hesitation he kissed me on the lips torridly.
I closed my eyes and kissed him too. Sabi niya ay nahalikan niya na ako noon. Maybe this will help to bring back my memory. Desperada na akong makaalala kaya tatanggapin ko kung ano man ang parusang sinasabi niya.
YOU ARE READING
Behind his dark Aura [ Unedited ] ✔️
RomanceHiara Selene Celestia is an independent woman. She works for herself and for her family. She is a broken family because she was just a child when her father left them. She learned how to work at a young age because she doesn't have a father who will...