"Anh không muốn tôi sao?" Sky hỏi, rướn người về phía trước, lướt môi lên môi Prapai, "Anh không muốn biết tôi sẽ quấn chặt lấy nút thắt của anh như thế nào sao? Anh không muốn biết tôi sẽ rên rỉ ra sao khi anh tiến vào hả?"
Ham muốn xuyên qua Prapai, như một mũi tên lao vào hồng tâm. Tay anh co giật trên tấm ga giường, anh chỉ muốn ôm lấy cơ thể Omega của mình, chạm vào làn da mà anh vẫn khao khát bấy lâu nay.
Hình ảnh Sky sung sướng tột cùng, vặn mình và thét lên khi anh đi vào nơi quá chật hẹp kia-
Anh hít một hơi thật sâu, cố gắng giữ bình tĩnh. Nhưng anh đã hoàn toàn thất bại khi tuyến mùi hương rò rỉ của Sky ở ngay trước mũi anh. Các giác quan của anh ngập tràn một mùi hương thật khác biệt mà anh không muốn bỏ lỡ hay lãng phí thêm lần nào nữa.
"Anh có muốn tôi không, P'Pai? Sky thở vào tuyến mùi hương cũng đang rò rỉ của anh trước khi liếm một đường rộng lên đó.
Prapai đã không còn kiểm soát được mình nữa. Cơ thể anh nổi da gà, thằng em anh căng cứng chỉ trong một tích tắc, anh vươn hai tay ra nắm lấy cặp mông mềm mại.
Trong chớp mắt, anh lật mình lại và Sky đã ở bên dưới anh.
Đôi mắt to màu caramel ngước nhìn anh một cách ngây thơ, cứ như thể Sky vô tội lắm. Cứ như thể đây không phải là người vừa mới đốt cháy sự tỉnh táo của anh vậy.
Chỉ với một động tác tay, anh cởi bỏ quần áo của cả hai và chiếc chăn duy nhất bị mắc kẹt giữa họ, anh lẽ ra không nên sử dụng phép thuật trong tình trạng kiệt sức như thế này.
"Anh sẽ làm tôi phải không, P?" Sky hỏi, cái bĩu môi của cậu khiến Prapai phát điên. Đôi mắt của Sky bắt đầu tối sầm lại, đảo giữa môi Prapai và vết cắn.
Prapai nắm lấy tay omega của mình và ấn nó lên ngực anh- đôi tay chuẩn bị cào những đường từ ngực xuống bụng anh, để lại những dấu mà Prapai chỉ muốn khắc sâu vào da thịt.
"Anh sẽ làm em, Sky." Anh hứa hẹn với giọng nói khô khốc như cảm giác lúc này của anh. Anh chỉ muốn lao vào Omega của mình. Chẳng cần màn dạo đầu hay chuẩn bị nào cả. Bản năng Alpha nguyên thủy của anh chỉ muốn đắm mình trong cái nơi ấm áp chặt chẽ kia, để chiếm lấy mọi thứ thuộc về anh. Chỉ là của anh.
"Bé cưng, em thơm quá." Anh thở ra trước khi cúi xuống. Chạm đến một bên núm vú của cậu bé.
Sky thở hổn hển bên dưới anh, cậu bé ưỡn người, đưa cơ thể đến miệng Prapai ngay khi anh bắt đầu liếm mút. Một bàn tay luồn vào tóc Prapai, kéo anh xuống và giữ chặt anh.
Nhận được tín hiệu, Prapai càng liếm mút mạnh hơn, lưỡi anh xoay quanh núm vú đã căng cứng rồi cắn xuống khi mùi hương của Sky tràn ngập mũi anh. Bàn tay anh với xuống ngay lúc Sky kéo mạnh tóc anh, hướng anh đến núm vú còn lại.
Prapai chiều theo cậu bé ngay lập tức, anh không thể nào ngăn lại được nụ cười trên môi khi Omega của anh meo meo dưới thân anh thế này. Âm thanh ấy đã dội thẳng vào thằng em anh.
Anh căn thời gian một cách hoàn hảo, như thể anh hiểu rõ cơ thể của Sky hơn cả cơ thể của chính mình.
Hai ngón tay anh chạm vào nơi phía dưới ướt át trong khi phía bên trên anh bắt đầu liếm mút mạnh hơn một bên núm vú lúc nãy bị anh bỏ rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi linh hồn rực cháy
FanfictionTên fic gốc: Souls on fire by LoveAndAir (Lanwangjisnights) Nguồn: AO3