Chapter 18

300 15 0
                                    

Prapai vòng chặt tay ôm lấy Omega vừa ngất đi của mình, anh ngước mắt nhìn Butter với ánh mắt vô cùng nghiêm trọng, "Chuyện gì đã xảy ra?"

Butter kể lại mọi chuyện từ lúc nhìn thấy Sky trên phố cho đến lúc Prapai đến. Butter cũng cẩn thận nhấn mạnh triệu chứng kiệt sức mà anh và mẹ đã phát hiện ra trên người Sky.

Prapai cau mày, "Em ấy không hề có dấu hiệu mệt mỏi nào khi tôi rời đi hơn ba mươi phút trước."

Mẹ Butter bất lực lắc đầu, "Các kinh mạch tinh thần của cậu ấy đã cạn kiệt sức lực. Về mặt vật lý cậu bé có thể đã ổn định, nhưng tâm trí thì không."

Prapai đã từ nghe nói về các kinh mạch tinh thần. Chỉ số ít những loài có phép thuật mới có khả năng nhìn thấy và hiểu được các kinh mạch này. Kinh mạch tinh thần cũng tương tự như các kinh mạch thông thường chạy khắp cơ thể. Điểm khác biệt chính là chúng kết nối với tâm hồn, trái tim và tâm trí thay vì cơ thể vật lý và nội tạng. Nếu các kinh mạch tinh thần này bị rối loạn hoặc mất cân bằng, nó sẽ ảnh hưởng đến cả cơ thể vật lý và gây ra nguy hiểm cho cơ thể, như mệt mỏi quá độ hoặc thậm chí gây ra các bệnh nghiêm trọng hơn -việc các kinh mạch bị trì trệ hoặc dừng hoạt động có thể phá hủy cơ thể ngoài mức tưởng tượng.

"Cậu Sky," Mẹ Butter nói tiếp, "chắc hẳn đã phải chịu sự biến đổi cảm xúc lớn lắm kể từ khi các triệu chứng trong kỳ nhạy cảm của cậu ấy chấm dứt."

Prapai nhẹ gật đầu. Họ vẫn còn đang bị cuốn trong vòng xoáy cảm xúc mà không biết khúc rẽ ở đâu, thậm chí còn không liệu có bị ngã xuống không.

"Omega gặp được bạn đời Ma cà rồng thường rơi vào kỳ nhạy cảm vì năng lượng của cả hai xung đột. Nhưng đã lâu rồi chưa có Omega nào kết đôi với Ma cà rồng, và đó là lý do tại sao mọi người dường như quên mất những kỳ nhạy cảm như thế này và phải đối phó với chúng ra sao. Cậu Sky đây, đã được chăm sóc và bổ sung năng lượng về thể chất, nhưng lại không có ai kiểm tra các kinh mạch tinh thần của cậu ấy cả. Cậu ấy là một người mạnh mẽ, nếu không cậu ấy đã gục ngã từ lâu rồi. Chỉ là các kinh mạch tinh thần của cậu ấy đang chạy chậm lại thôi. Cậu ấy đã phải chịu một tổn thương vô cùng sâu sắc. Kỳ nhạy cảm đã khiến cho cậu ấy căng thẳng và cảm xúc không được ổn định, điều này đã khiến cho một số kinh mạch của cậu ấy ngừng hoạt động. Sự trì trệ này đã khiến cậu ấy hỗn loạn. Những cơn hoảng loạn giống như vừa rồi chỉ là bề nổi của tảng băng chìm thôi. Cậu ấy sẽ không thể nhận thức được rõ ràng về cảm xúc của mình. Mọi thứ cứ vòng vòng mà không có lối thoát. Omega không được phép trở lại sinh hoạt như bình thường nếu không nghỉ ngơi ít nhất bốn tuần sau khi các triệu chứng của kỳ nhạy cảm xuất hiện. Cậu bé cần được nghỉ ngơi hoàn toàn. Cậu ấy không được làm bất cứ thứ gì cả."

Nhịp tim của Prapai gia tốc, đập mạnh vào ngực anh. Anh không biết rằng cảm xúc của Sky lại bị ảnh hưởng bởi kỳ nhạy cảm như vậy. Anh đã nghĩ rằng tất cả là do chấn thương tâm lý của cậu và rằng thời gian và tình yêu của anh sẽ chữa lành cho Sky. Anh chưa từng nghĩ đến việc cần phải kiểm tra kinh mạch tinh thần của cậu.

"Ngài Prapai." Butter lên tiếng, "Tôi có thể đề nghị chúng ta chuyển sang phòng riêng ở bên cạnh có được không? Như vậy sẽ tốt hơn cho Sky, em ấy có thể nằm nghỉ cho đến khi thức dậy."

Khi linh hồn rực cháyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ