Truyện này Prapai sến sẩm quá cơ mà tui thích, Ahihi
—
Buổi sáng hôm sau
—
Sky chớp mắt thức dậy khi những tia nắng đầu tiên chiếu xuống mặt nước và phản chiếu lại vào phòng. Cậu bé cảm nhận được Prapai đang ôm lấy cậu từ phía sau, Ma cà rồng của cậu đang rất thư thái như chìm vào giấc ngủ.
Chiếc giường mềm mại và ấm áp bao bọc lấy cậu, một chiếc chăn mỏng được đắp lên người cậu theo đúng kiểu cậu thích. Một tay của Prapai nhẹ nhàng ôm lấy eo cậu, tay kia thì làm gối cho cậu.
Cậu bé nở một nụ cười khi nhìn thấy những con sóng vỗ ngoài biệt thự.
Lần đầu tiên sau nhiều năm cậu cảm thấy thoải mái đến vậy, cứ như thể cậu và thế giới đã làm lành với nhau. Một cảm giác thật mơ hồ và ấm áp. Cậu ước rằng mình có thể như này mãi mãi.
Sự mệt mỏi và tâm trí len lỏi vào tâm trí khiến cậu lại buồn ngủ.
Nhưng Sky không muốn vậy, cậu cứ nhìn những con sóng nhấp nhô lấp lánh được ánh nắng ban mai phản chiếu. Cậu bé yêu biển, thích được ngắm nhìn những con sóng xô vỗ vào bờ trong sự tự do vô tận, Mỗi con sóng đều tự do nhưng lại cũng gắn kết với nhau.
Tiếng sóng làm dịu đi tâm trí cậu, như thể trao cho cậu thêm cơ hội khác.
Cậu bé vô thức nhắm mắt lại.
Cậu thấy mình kiệt sức từ tận xương tủy. Cơ thể cậu đang đốt cháy nốt nguồn năng lượng cuối cùng.
Cậu bé lại mở mắt ra, xoay mình trong vòng tay của Alpha và ôm chặt lấy anh. Prapai lúc nào cũng ấm áp và luôn giúp Sky chống lại cái lạnh mà cậu không thể chịu nổi. Nhịp tim ổn định của anh khiến cậu thư giãn mỗi khi nghe thấy nó đập.
Cậu bé không thắc mắc rằng Prapai đã nhìn thấy gì ở cậu. Tại sao anh lại kiên định để làm cho cậu hạnh phúc như vậy. Cậu bé cũng không thắc mắc Prapai sẽ nghĩ gì khi biết rằng vẻ đẹp mà anh yêu thích thực ra lại chẳng phải của cậu. Đó chỉ là một cú lừa phép thuật và bà Mai đã yểm lên cậu mà nghĩ rằng cậu không biết. Bà đã nghĩ rằng cậu không biết những gì tên Ma cà rồng kia đã thao túng và làm với cơ thể hay tâm trí cậu.
Nhưng bây giờ cậu sẽ không nói điều đó với Prapai. Cậu đã từ nghĩ rằng mình sẽ thử anh để xem anh có ở lại bên cạnh cậu không hay phản ứng của anh sẽ như thế nào. Nhưng rồi cậu đã phải lòng anh từ lúc nào không hay, cậu phải lòng vì sự quan tâm của anh mà cậu không thể ngờ tới. Cậu phải lòng vì anh luôn nhìn cậu như thể cậu là thế giới của anh. Cậu sa vào lưới tình vì tình yêu dịu dàng và vô độ mà không quan tâm đến người khác nghĩ sao của anh.
Giờ đây, cậu chỉ muốn giữ Prapai cho riêng mình. Muốn ở bên cạnh anh cho đến khi anh chán ngấy cậu. Cậu muốn giữ bí mật với anh, vì cậu sợ anh sẽ quay lưng lại. Cậu không muốn đặt cược bất cứ thứ gì nữa. Cậu không muốn vậy. Nếu điều này đồng nghĩa với việc cậu phải dấu giếm Prapai, vậy cậu sẽ làm đến cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi linh hồn rực cháy
FanfictionTên fic gốc: Souls on fire by LoveAndAir (Lanwangjisnights) Nguồn: AO3