Warning: Truyện viết dưới sự tưởng tượng của tôi, hoàn toàn hư cấu, không áp dụng vào người thật. Truyện có những từ ngữ thô tục, kén người đọc, cân nhắc trước khi đọc nhé, cảm ơn ạ.
-----------------------------------------------------------------
"-Nè thằng chó mày đừng có đổ lỗi chứ, rõ ràng là mày làm đổ mà"
"-Con mẹ nó, tao đã nói do thằng Mike nó đi không nhìn thấy tông phải tao nên đổ đấy"
"-Cũng là do mày làm còn không nhận sai"
"-Đừng có không nói lý như vậy chứ, tao đấm mày bây giờ"
"-Ngon thì mày nhào dô"
Ồ thế là hai thằng con trai kia nhào dô đấm nhau thật mọi người ạ. Chuyện là thằng Winny nó vừa từ căn tin đi ra, nó vừa mú một lý soda vị việt quốc mà nó thích, còn chưa được thưởng thức đã bị thằng Mike mắt bỏ trên đỉnh đầu chạy lại tông thẳng vào người nó. Mà ly nước thì đương nhiên sẽ đỗ rồi, văng tung tóe mà người chịu nặng nhất chính là thằng Satang đang ngồi ăn sáng ở bàn kế đó.
"-Hới dừng, dừng coi, mấy thằng báo này" thằng Prom đứng sau lừng Winny nãy giờ dù đã cố ôm lấy cánh tay nó nhưng vẫn không thể cản được hai thằng mỏ hỗn vồ lấy nhau.
"-Dừng, Winny dừng lại" rồi cả cái đám hỗn loạn đó cũng phải dừng vì giọng nói của ai kia - ôi thằng Fourth từ nãy giờ mới chịu xuất hiện.
"-Mày cản làm gì, để tao đánh nát mỏ nó" Winny không hài lòng, vùng khỏi cái ôm của thằng Prom, tay không yên chỉ trỏ vào mặt Satang.
"-Mày muốn ăn đánh nữa đúng không thằng chó" Satang cũng chẳng vừa cứ nhào người về phía trước mong muốn đấm được đối thủ.
"-Hai đứa mày cứ đánh tiếp đi, sắp được lên văn phòng rồi đấy" Fourth bất lực thở dài nói, cái trường đại học này không bao giờ được yên tĩnh một ngày nào, bởi những chuyện tương tự sẽ luôn xảy ra và đương nhiên vấn đề chính là khoa Kinh tế và khoa Công nghệ luôn đối đầu với nhau.
"-Đi thôi một lát còn có cuộc họp câu lạc bộ nữa" Captain khó khăn kéo thằng Satang rời khỏi hiện trường tránh để chúng nó lại lao vào đánh nhau tiếp nữa.
"-Gemini mày muốn ngồi đến khi nào?" Satang thấy bạn nó vẫn ngồi ăn ngon lành thì hằn hộc nói.
"-Ờ đi" Gemini nuốt xuống muỗng cơm cuối rồi cùng đám bạn rời đi.
Mọi người trong căn tin không lấy làm lạ về chuyện này, cứ hễ có xích mích hay gì là sẽ biết hết cả thôi bởi một bên là khoa Kinh tế, một bên là khoa Công nghệ mà cả hai khoa lúc nào cũng đối nghịch với nhau về mọi mặt dù ngành học chả liên quan cái quái gì nhau cả.
Mà cái đáng quan trọng chính là khoa Công nghệ thì có học bá Gemini Norawit - thủ khoa đầu vào của cả khoa, khoa Kinh tế thì có Fourth Nattawat vừa dễ thương lại vừa đẹp trai dịu dàng lúc cần top sẽ top lúc cần bot thì...ừ vậy đó. Vì thế cả trường chia làm hai phe rõ ràng, một phe thì mê Gemini, bên còn lại thì mê Fourth.
Nhưng có lẽ con dân đại học X bị thất tình một nửa rồi, bởi vì hot boy Gemini đã có bạn gái. Người yêu hắn là một sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, bề ngoài xinh đẹp, dáng người cân đối, chỗ cần thì có đủ không thừa thiếu cái gì hết, chỉ có cái hơi bám hắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!
Fanfiction/Không có gì để spoil đâu, đọc rồi biết nhé. Ý tưởng lấy từ tấm ảnh bìa truyện đó ạ :)/ Bắt đầu: 03/08/2023 Hoàn thành: 24/08/2023 Thể loại: fanfic. *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, không áp dụng lên người thật và hoàn toàn không có thậ...