Gemini mấy ngày nay không khỏi bực dọc, mọi người trong trường nhìn thấy hắn thiếu điều muốn tàng hình cho xong, thí dụ gặp trên hành lang chắc muốn đâm đầu lao trên tầng xuống chứ nếu không là bị khí tức của hắn bức đến chết.
Trên mặt Gemini cả tháng trời không ghi mà hiện rõ "khôn hồn thì tránh xa", ngay cả cô người yêu bé bỏng của hắn mấy cũng ham chơi bỏ bê hắn rồi, vả lại hắn cũng không cần cô ở bên cạnh, hắn cần người kia.
"-Anh Fourth của em rốt cuộc cũng chịu về rồi" Fourth vừa đặt chân bước ra từ thang máy liền bị ôm chằm, nhìn kỹ lại thì mới biết là đàn em năm hai chung đội bóng rổ.
"- Ờ về rồi nè" vò loạn mái tóc thằng nhỏ rồi cậu mới buông ra, thằng nhóc vậy mà khóc luôn ấy chứ.
"-Sao anh đi du lịch lâu quá vậy, làm mọi người trong đội thiếu anh chơi chẳng vui" thằng nhỏ vừa lau nước mắt vừa nói.
"-Du lịch?"
"-Ừm, anh Wen nói anh đi du lịch nước ngoài á"
"-Ồ...haha, ờ anh đi mới về" liếc nhìn thằng Wen sau lừng rồi cậu mới ngờ ngợ nhớ ra mình không cho đám bạn nói ra chuyện cậu bị tai nạn.
"-Em nói anh nghe, lần trước tụi em đấu với đám năm hai khoa Công nghệ, tụi em thua á huhu" vừa đi vừa bá vai bá cổ kể chuyện, mấy nữ sinh thấy cậu sau 1 tháng vắng mặt liền mừng rỡ vẫy tay chào, Fourth thấy vậy cũng chào lại vui vẻ. Đi một đoạn lại có người nhảy ra hỏi "cậu đi du lịch ở đâu vậy?", "du lịch vui không?" xem ra tin cậu "đi du lịch nước ngoài" bị thằng Wen đồn cả trường luôn rồi.
Sau 1 tháng rốt cuộc bác sĩ cũng cho cậu xuất viện về nhà, nhưng Phuwin bảo phải nghỉ ngơi thêm nữa nên là 1 tháng 1 tuần sau cậu mới trở lại trường.
Và thế là tin Nattawat khoa Kinh tế quay lại trường học đã truyền đến khoa Công nghệ nhờ các cô gái, thiếu Fourth mà mấy người kia như thiếu oxi không sống được, nay thấy lại cậu như hoa được tưới thêm nước mà vô cùng phấn khởi.
Cũng nhờ đó mà đến tai Gemini, hắn nghe thấy liền tức tốc chạy qua khoa Kinh tế tìm Fourth. Hắn đi dọc hành lang lia mắt tìm khắp nơi nhưng đều không thấy, đến căn tin cũng không có chỉ thấy đám bạn cậu ngồi một đám ngay bàn giữa căn tin lớn nói chuyện ồn ào.
"-Em biết rồi, anh nói riết em thuộc luôn rồi nè"
"-Còn không phải em rất không chú ý sức khỏe, ăn uống thập phần qua loa đi, không nhắc nhở em sẽ không nhớ được"
"-A a em nhớ rồi mà"
"-Được rồi, ra về anh đón em, đưa em đến một nơi"
"-Đi đâu, định mang em đi bán hả?"
"-Nào dám chứ, thương còn không hết. Nói chung là...cứ đi là sẽ biết thôi, mau đi ăn cơm đi"
"-Bái bai"
Chuyện là khi nãy mới ngồi xuống ghế đã bị tiếng chuông điện thoại làm giật mình, là Phuwin gọi đến còn là gọi video nên cậu phải tránh đi thật xa đây nè, cậu đi đến tòa nhà bên cạnh luôn rồi. Anh ấy sợ cậu ăn uống không kĩ càng, sợ cậu lại bỏ bữa liền gọi điện thúc giục. Nói chuyện cùng anh vô cùng vui vẻ, đâu biết được cảnh này bị Gemini thu hết vào mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!
Fanfiction/Không có gì để spoil đâu, đọc rồi biết nhé. Ý tưởng lấy từ tấm ảnh bìa truyện đó ạ :)/ Bắt đầu: 03/08/2023 Hoàn thành: 24/08/2023 Thể loại: fanfic. *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, không áp dụng lên người thật và hoàn toàn không có thậ...