Chương 10

1.3K 112 0
                                    

Gemini ngoài mặt là có người yêu vậy đấy nhưng 3 người hắn từng quen đều là tự người ta tán hắn, cụ thể là cứ tỏ tình rồi hắn đồng ý sau đó thành người yêu thôi. Vốn chẳng nghĩ gì nhiều, với ba người họ cảm xúc không mấy gì nhiều thậm chí là bình thường quá mức giống như bạn bè với nhau vậy, lúc chấp nhận lời bày tỏ hắn chỉ là muốn giống người ta có một vài mối tình gì đó thôi cũng không nghĩ gì sâu xa lắm.

"-Không phải có người yêu rất dễ hả?" Gemini thắc mắc, sao hắn theo cậu đến như vậy Fourth còn chưa chịu ơ bên hắn, những chuyện đó hắn chưa từng làm vì ai cả Fourth là người đầu tiên.

"-Gì, mày mới chia tay lại muốn quen ai nữa?" Captain hơi giật mình, đứa bạn này trước giờ có hỏi những chuyện liên quan đến tình cảm gì đâu, không phải nếu có người yêu cứ dẫn người ta đu ăn uống, đi mua sắm à đó là mấy chuyện nó thường làm đó thôi.

"-Ừ, tao đang tán Fourth" đối với đám bạn hắn giấu diếm làm gì, trường học đông người như vậy sớm muộn tụi nó cũng biết hết thôi.

"-Fourth? Fourth Nattawat?" Mike là thằng mê sắc nhất cái đám này, nó tia gái nhanh hơn bất cứ thứ gì chỉ tiếc có cái nó tán ai là người đó có người yêu hết, trớ trêu vậy đó.

"-Mày đang muốn làm gì vậy?" Satang những ngày này quan sát thái độ của Gemini, nó nhận thấy những điều mà nó chưa từng thấy. Hắn sẽ cười khi được câu trả lời tin nhắn, hắn sẽ vui khi cậu nhận đồ hắn mua cho, đôi lúc còn ngồi cười ngốc một mình, lại yêu đời hẳn ra.

"-Thì tao đang tán tỉnh Fourth thôi, chứ làm gì?" Gemini đang bận lướt tìm chỗ mua quà cho cậu rồi, hắn phải mua chút gì đó tặng cho cậu xem như quà chúc thi tốt trước khi Fourth "ra trận" trong kì thi vấn đáp sắp tới.

"-Mày thích nó thật hả? Mày thừa biết khoa mình và khoa Kinh tế như thế nào mà!!" Satang cau mày nhìn hắn, nó không chấp nhận được việc bạn nó thích đối thủ như vậy, cái gọi là 'kẻ thù truyền kiếp' ấy.

"-Thích hả?" động tác lướt điện thoại của hắn dừng lại khi nghe Satang nói đến đoạn này, thích sao, hắn chưa từng nghĩ đến.

"-Ừ những gì mày thể hiện thời gian qua cho thấy mày đang yêu thích nó".

"-Vậy hả?" Gemini quả thật chưa hề đề cập đến vấn đề liên quan đến mặt tình cảm kia, hắn chỉ suy nghĩ rằng mình muốn cậu là của riêng hắn.

"-Gemini, nếu mày và Nattawat có thật sự bên nhau thì tao nghĩ không dễ dàng đâu, đàn anh sẽ đánh chết mày" Captain nói rất phải, ở thành phố này khi nói đến đại học X ai cũng biết đầu tiên là khoa Công nghệ và Kinh đối nghịch nhau đã nhiều năm nay. Đằng này nếu hai khoa lại có người nói chuyện yêu đương chắc chắn rất khó khăn.

"-Nói gì đến chuyện bị đàn anh đánh, tao đã tán đỗ người ta đâu!" .

"-Fourth khó tán lắm à?" Mike dù là con trai cũng phải phục trước vẻ đẹp của đối thủ, cậu thật sự rất đẹp.

"-Không hẳn, Fourth hình như đối với tao có khuất mắt gì đó nhưng dạo này bớt rồi" chuyện hai người "từng" cùng nhau hắn không kể với tụi bạn, nếu không hình tượng của Fourth lại xấu mất.

[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ