Warning: Truyện viết dưới sự tưởng tượng của tôi, hoàn toàn hư cấu, không áp dụng vào người thật. Truyện có những từ ngữ thô tục, kén người đọc, cân nhắc trước khi đọc nhé, cảm ơn ạ.
-----------------------------------------------------------------
Bàn tay vì va chạm cùng da bóng rổ lâu năm mà chai sạn không ít, nhưng vẫn không làm mất đi sức hút của nó. Hai thân ảnh cao lớn quấn lấy nhau không khe hở bên trong nhà vệ sinh sinh viên trong khi sân trường đang nhộn nhịp âm thanh của bữa tiệc. Những nụ hôn rải rác khắp cơ thể trắng nõn bên dưới bị hắn chèn ép đến không thể nào nứng hơn.
Fourth thở dồn dập vì từng di chuyển của hắn trên cơ thể mình, hắn hôn, hắn chạm, từng cú thúc không ngừng làm cậu sướng đến điên người. Dây thần kinh bị kích thích không thôi, khoái cảm từ thân dưới trên lên làm cả hai đê mê chìm sâu vào cơn dục vọng không lối thoát.
Hắn bám chặt lấy vòng eo nhỏ của cậu ra sức đưa đẩy phân thân ra vào ngày càng mạnh mẽ, mỗi lần đều đi sâu tận đến tử cung chạm đến điểm sướng làm Fourth cứ chốc lại rên rỉ, những tiếng rên rỉ nỉ non rơi vào tai của hắn lại càng làm hắn hăng hơn nữa.
"-Ahaa nhanh lên...ưm" cậu tựa lưng lên tấm kính treo trên tường đón nhận từng cú thúc của Gemini, huyệt nhỏ bị nông ra hết cỡ theo kích thước dương vật của kẻ lớn hơn, nước dâm theo đó mà không ngừng tuôn trào giúp cho hoạt động của hắn dễ dàng hơn nhiều.
"-Nói xem ai đang đụ em nào ?" Gemini hôn lấy môi dưới đã sưng đỏ của cậu, vì bị hôn nhiều lần mà trở nên mềm mại hơn bao giờ hết rồi lại hôn lên chóp mũi cao của cậu.
"-Á ưm đúng rồi...ha là Gem...Gemini, sướng chết mất" Fourth vòng tay câu lấy cần cổ của hắn ngửa cổ tận hưởng cơn khoái cảm ập đến.
"-Cùng nhau đã, đừng có sướng một mình chứ" hắn dùng tay bịt lại lỗ tiểu của cậu ngăn không cho dòng sữa nóng sắp bắn ra, tốc độ đâm chọc càng nhanh hơn từng cái thúc mạnh đâm vào làm cho bụng cậu trướng lên.
"-Mau lên muốn bắn...ahaa muốn bắn..." vì bị ngăn không được bắn mà dương vật của cậu trướng đến phát đau, phân thân nhỏ nằm trong bàn tay ấm nóng của Gemini lại nóng hơn.
"-Đến rồi, bắn cho em tất" thêm vài chục cú đâm chọc rốt cuộc hắn cũng bắn ra, dòng tinh dịch nóng hổi bắn thẳng vào lỗ nhỏ sâu bên trong của cậu. Fourth sau cùng cũng được buông tha mà bắn ra dính lên cả hai bụng trắng trẻo, cơ thể cậu vì sướng mà không khỏi run rẩy liên hồi.
Gemini ngả người mình đè lên thân cậu, cả hai cùng nhau thở dốc sau cuộc vận động mãnh liệt. Tay hắn ở eo cậu xoa xoa rồi lại di chuyển đến xoa tấm lưng trần của cậu, cơ thể này làm hắn phát điên lên.
"-Mày nói xem hiện tại mày đang làm gì nào Norawit?" mặc kệ những hành động của người kia, Fourth ngồi trên bệ rửa tay nghỉ ngơi, tham lam hít lấy không khí.
"-Hửm? Còn muốn sao?" môi hắn hôn nhẹ lên cần cổ của cậu rồi lại hôn đến gò má, đến môi.
"-Mày đang ngoại tình, với anh trai họ của người yêu" Fourth mỉm cười nhìn hắn, một nụ cười của kẻ chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!
Fanfiction/Không có gì để spoil đâu, đọc rồi biết nhé. Ý tưởng lấy từ tấm ảnh bìa truyện đó ạ :)/ Bắt đầu: 03/08/2023 Hoàn thành: 24/08/2023 Thể loại: fanfic. *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, không áp dụng lên người thật và hoàn toàn không có thậ...