Warning: Truyện viết dưới sự tưởng tượng của tôi, hoàn toàn hư cấu, không áp dụng vào người thật. Truyện có những từ ngữ thô tục, kén người đọc, cân nhắc trước khi đọc nhé, cảm ơn ạ.
-----------------------------------------------------------------
Buổi tối cùng ngày diễn ra Hội thao chính là buổi tiệc tối dành cho sinh viên toàn trường, nhằm giúp sinh viên giải tỏa căng thẳng sau những cuộc thi khắc nghiệt bởi Trường Đại học X vốn là một trường đứng top Thái Lan nên chế độ học tập cũng nghiêm hơn những trường khác. Ngoài ra mỗi năm cứ đều đặn tổ chức những bữa tiệc thế này cũng là để ăn mừng và tiễn sinh viên năm cuối ra trường.
"-Má thằng Gemini, mày lúc đó hồn phách bị chó ăn mất hả sao đứng thừ như trời chồng vậy?" Satang một thân vest đen tóc vuốt keo trông thật đẹp trai, nhưng cái mỏ vẫn chẳng đẹp chút nào mà buông lời chửi thẳng thằng bạn thân mình.
"-Ờ Gemini mày lúc đó bị cái mẹ gì, dựa vào thực lực của mày có thể giành được bóng đó, đội chúng ta thắng chắc luôn" Captain cũng bất mãn không kém, khi thằng Gemini chạy đến trước mặt thằng Fourth cả đám chúng nó đã mừng rõ ra mặt bởi Gemini rất giỏi, ai cũng biết. Nhưng không hiểu sao nó lại đứng im chỗ đóng ở đó mặc thằng Fourth cùng quả bóng lướt qua, bật cao người một cái một cú 3 điểm đẹp mắt chui tọt qua lưới, ừ và thế là khoa Công nghệ sau 2 năm giữ chiếc cúp vô địch đến năm nay phải chào thua.
"-Thì có sao, năm sau lấy lại thôi!" Gemini một tay đút vào túi quần âu một tay nâng ly rượu vang đỏ đưa lên môi nhấm nháp.
"-Ây trời mẹ, thằng chó ạ" thằng Satang bực mình mà không thể làm gì được bèn uống cạn ly rượu trên tay mình xong đặt mạnh nó xuống bàn kính rồi cất bước rời đi, nó cần đi xả giận.
"-Gemini!" ồ bạn gái hắn đến rồi, còn ăn mặc rất đẹp nữa. Áo thun crop top ngắn tay bó sát ôm lấy bụng nhỏ, váy xếp ly màu trắng cùng với màu áo ngắn trên đầu gối, tóc xõa dài ngang lưng còn tinh tế trang điểm tuy nhìn có hơi nhạt nhưng rất đẹp nha, nhưng hơi tiếc, hắn không có hứng với cô.
"-Đã đến lâu chưa?" Gemini dang tay trái đón Jane ôm vào lòng, xoa xoa lấy vai gầy của cô, tay còn lại vẫn một mực cầm ly vang.
"-Em mới đến, đi, em dẫn anh đi gặp anh họ em" Jane kéo tay hắn đi về hướng Tây, nơi đó chẳng phải tụ tập rất đông khoa Kinh tế và khoa Kinh tế Quốc tế sao.
"-Anh họ em học ở đây?" mặc cô kéo đi, hắn cau mày thắc mắc. Hai người quen nhau cũng hơn 2 tháng sao không nghe cô nhắc gì đến người anh họ kia.
"-Phải đó, hình như bằng tuổi anh. Nhưng mà do khoa hai người đối nghịch nhau nên em chưa có cơ hội nói" Jane vô tư mỉm cười nhìn người yêu mình, tay khoác lấy khuỷu tay trái của hắn.
Trong sân trường rộng lớn, không gian vui chơi rất thoải mái bởi rất nhiều khoa không như học cấp ba nữa. Gemini hôm nay vận lên người cao ráo bộ vest đen, áo sơ mi cũng đen nốt cùng giày da càng làm nổi bật hắn dù là trong đêm. Hắn vốn rất đẹp trai, nhiều người mê hắn lắm nhưng không vì thế mà ai hắn cũng có thể quen.
Gemini không phải kiểu đào hoa mà người ta gọi là "trap boy" quen rồi bỏ gì đó, mà là hắn được nhiều người yêu thích rồi theo đuổi thôi, chứ người mà hắn đặt vào tròng chẳng bao nhiêu. Jane chính là 1 trong 3 người hắn đi đến quan hệ yêu đương.
Nhưng lâu nhất chỉ có nửa năm, người hắn yêu ngắn nhất là người trước Jane khi học năm hai, quen nhau được 4 tháng. Ồ mà không, chắc Jane là sớm chia tay nhất nhỉ, 2 tháng hơn thôi, bởi hắn nhắm thấy một người khác rồi và có lẽ người này sẽ cùng hắn đi thật lâu, thật lâu.
"-Đây là anh họ của em, Fourth Nattawat!" Jane lây lây cánh tay hắn cười cười hất mặt về người đứng đối diện .
"-Xin chào!" Fourth tay phải cầm ly rượu tay trái đưa ra trước mặt, ý muốn cùng đối phương bắt tay.
"-Chúc mừng nhé" cùng nhau bắt tay chào hỏi nhưng lời hắn nói ra lại là câu chúc mừng, chắc là chúc mừng chiến thắng chăng.
"-Anh Fourth là anh họ bên ngoại của em á, mẹ anh ấy là chị hai của mẹ em" Jane vừa vào năm nhất, vẫn còn chút ngây ngô dù gì cũng mới 19 tuổi.
"-À..." Gemini hắn nãy giờ vẫn một mực chăm chăm nhìn cậu. Fourth tối nay khác xa thường này, mỗi khi gặp cậu nếu là ở trường sẽ là sơ mi trắng tay dài cùng quần tây đen thắt cavat, nếu gặp bên ngoài sẽ là áo phông cùng quần thun gì đó. Còn bây giờ, áo sơ mi tay dài xanh nhạt cùng một chiếc áo sơ mi tay ngắn cùng màu khoác ngoài, quần ngắn trên đầu gối cũng đôi giày thể thao năng động, xem ra là một bộ rồi, hắn mê.
"-Hai người các anh cùng nhau nói chuyện đi, biết đâu hòa giải được mâu thuẫn hai khoa ha. Em đi tìm bạn nói chuyện" Jane vỗ vai anh họ một cái, quay sang hôn lên má người yêu một cái rồi chạy đi để lại hai con người chìm vào không gian riêng của mình.
"-Vui không? " Gemini vơ lấy một ly rượu mới, mùi hương khác xa ly ban nãy hắn uống, ly này có vị ngọt hơn nhưng là rượu ngọt hay vì có người bên cạnh nên mới thế.
"-Mày hỏi về trận đấu?" Fourth tựa người lên bàn để đồ ăn và thức uống, nhấp chút rượu đắng nồng vào cổ họng.
"-Cả hai" vì cậu đang nửa ngồi nửa đứng mà làm cho chiều cao giữa hai người lệch đi không ít, nhưng đủ để phơi bày cặp chân thon dài trắng nõn ra trước mắt hắn.
"-Cả hai?" Fourth nhướng một bên mày, tóc mái hôm nay được cậu vuốt keo nhẹ để giữ nếp tóc, vài cọng theo gió mà bay lên trước trán.
"-Về chiến thắng lúc sáng và cả...chúc mừng mày, mày đã chiếm được ánh mắt của tao rồi!" nói đến đoạn hắn cúi người xuống, kề sát với tai của cậu phả vào đó luồng hơi thở nóng, đầu lưỡi ướt át lướt qua vành tay mỏng đã đỏ ửng từ lâu.
"-Ồ, chỉ chiếm được ánh mắt mày nhìn tao thôi hả?" cậu miết ngón tay cái lên miệng ly, nở một nụ cười lộ cả răng trắng xinh đẹp nhìn hắn.
"-Vậy...mày muốn gì nữa, hửm?" hắn lên rồi, con mẹ nó chỉ mới có như vậy cư nhiên hứng lên. Thật sự muốn đè tên đối thủ này xuống mà ra sức đâm rút.
"-Mày cho tao được à mà hỏi thế?" Fourth không trả lời, hỏi ngược lại hắn. Nốc cạn ly rượu trong tay rồi đặt nó xuống bàn đứng dậy.
"-Mày còn chưa nói tao biết làm sao mà biết cho được, hay không?" Gemini thật sự không thể nhịn được nữa, cả người hắn nóng như lửa, thân dưới lớn lên trướng phát đau bởi bị hai lớp quần bó lại.
"-Tao muốn...làm thiếu phu nhân nhà Titichareonrak, có được không?" khoảng cách của cả hai giờ đây dường như bằng không, cả hai đứng trong góc khuất nên chẳng ai để ý đến cả. Ngón tay trỏ xinh xắn vẽ một vòng tròn lên ngực trái săn chắc của hắn.
"-Ồ, thế có biết để được trở thành thiếu phu nhân thì phải làm gì không?" khẽ luồng tay đặt lên eo nhỏ, vòng eo bé tí nhưng thật vừa tay hắn nha, rất mượt nữa.
"-Làm gì cơ?" Fourth bị Gemini kéo ép sát vào người hắn không khỏi nóng mắt, đùi cậu cảm nhận được độ nóng thân dưới của hắn, trương phồng rất to.
"-Làm tình!" .
[06/08/2023]
*lúc đầu tính 3 chương thôi, mà giờ chắc là cỡ 5 chương quá :>*
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!
Fanfiction/Không có gì để spoil đâu, đọc rồi biết nhé. Ý tưởng lấy từ tấm ảnh bìa truyện đó ạ :)/ Bắt đầu: 03/08/2023 Hoàn thành: 24/08/2023 Thể loại: fanfic. *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, không áp dụng lên người thật và hoàn toàn không có thậ...