Chương 4 (H)

1.9K 153 2
                                    

Warning: Truyện viết dưới sự tưởng tượng của tôi, hoàn toàn hư cấu, không áp dụng vào người thật. Truyện có những từ ngữ thô tục, kén người đọc, cân nhắc trước khi đọc nhé, cảm ơn ạ.

-----------------------------------------------------------------

Tiệc mới đi đến một nửa mà đã mất đi hai vị hot boy của trường rồi làm chị em sinh viên có chút hụt hẫng không biết họ chạy đi đâu mất tiêu. Nhưng làm sao biết được, bọn họ chính là đang ở nhà vệ sinh "ngọt ngào" với nhau á.

Lưng Fourth bị đẩy mạnh đập vào tường lạnh phía sau có chút nhói lên, môi bị cướp lấy không bị bị mút đến sưng đỏ lên. Tay Gemini bên dưới không yên phận đã từ lâu luông vào bên trong lớp áo sơ mi mà xoa nắn eo trắng mịn.

"-Aha..." tiếng cậu thở dốc cùng tiếng 'chùn chụt' vang lên làn cho người nghe thấy mà đỏ mặt, không cần nhìn cũng biết là đang làm gì.

Gemini hôn dồn dập, hắn mê chết đôi môi này của tên đối thủ, môi con trai nhưng mềm quá ngọt quá, hắn không thể dứt được. Rời khỏi môi kia, Fourth bị hôn đến sắp thở không ra hơi, được buông tha liền tham lam hít lấy không khi. Cổ trắng ngần trong phút chốc đã hiện lên những dấu hôn đỏ chói mắt, hắn lè lưỡi ướt át liếm lấy da thịt ngọt ngào của Fourth, mút lấy mút để, mũi không quên thu hết hương thơm trên cơ thể cậu, quả thật rất ngọt.

Cả hai người giờ đây bị bao phủ bởi dục vọng, không khí xung quanh nóng hầm hập càng làm cho hai cơ thể dính lấy nhau càng hưng phấn. Tay Gemini bắt đầu chậm rãi mà tháo đi từng cúc áo của cậu, đầu hắn vẫn không rời khỏi hõm cổ kia mà mút mác. Fourth tựa lưng lên mặt tường lạnh lẽo nhưng chẳng thấy lạnh, hai tay đỡ lấy vai người bên ngoài mà thở dốc.

"-Mày sao lại ngon như vậy?" cởi bỏ hai lớp áo, hắn ngắm nhìn thân trên trần trụi của cậu, da thịt trắng đỏ ẩn hiện màu đỏ nhạt vì hứng tình, đầu vú theo từng nhịp thở mà nhấp nhô mời gọi.

"-Mau tới đi, mày nói nhiều quá đó" Fourth vô cùng ngứa ngáy, cơn thèm khát làm cậu khó chịu đến bức người.

"-Gấp gáp quá rồi, Gemini tao hôm nay không đụ nát lỗ nhỏ của mày tao không theo họ Titichareonrak nữa" nói xong hắn lao vào ngậm lấy đầu ti đỏ nhỏ, răng thỏ phút chốc mút rồi cắn day day làm Fourth giật thót mình vì vừa đau vừa sướng, bên còn lại không rảnh rỗi được hắn dùng tay chăm sóc, đầu vú bị vò đến căng cứng.

"-A Gem...ưm" cậu ôm lấy đầu hắn, ngón tay luồn vào tóc mềm mại nắm lấy nhằm kéo đầu hắn kề sát với mình hơn, Gemini dù bị nắm tóc đến phát đau vẫn không phản kháng ngược lại càng làm hắn thêm nứng hơn, tên đối thủ này hôm nay thắng hắn trên sân bóng nhưng nhất định phải bại dưới thân của hắn.

Lần mò tháo từng cúc áo, áo vest khoác ngoài của hẳn đã sớm bị vứt nằm trên bồn rửa tay. Ngửa cổ tận hưởng cơn sung sướng từ trước ngực truyền đến, tay chân Fourth run rẩy mềm nhũn, nương theo hắn mà đứng vững hơn. Nắm lấy thắt lưng bằng da màu đen, cậu gấp gáp cởi bỏ vứt nó sang một bên. Bật nút kéo khóa quần hắn xuống, tay nhỏ đặt lên con quái thú đang không ngừng lớn lên, quá nóng. Tay cậu luồng vào bên trong quần lót màu đen, cầm lấy vật "nhỏ" của hắn, thứ đó nóng đến phỏng tay, nằm trong bàn tay ấm nóng mềm mại của cậu lại trướng lớn thêm một vòng.

Không nhiều lời, đẩy hắn ra lất người Gemini đè vào mặt tường ban nãy cậu tựa vào, kéo quần lót hắn xuống túm lấy dương vật căng cứng cho vào miệng. Cậu liếm dọc thân nó, lưỡi nhỏ ướt át lè ra như đang liếm một cây kem lạnh, ngậm lấy đầu khấc lưỡi cậu lướt qua lỗ tiểu làm Gemini sướng đến run người. Miệng không ngừng bú mút, tay rảnh rỗi chơi đùa hai hòn bi bên dưới, cái miệng này làm hắn phát điên lên.

"-A, bé yêu làm tốt lắm,sướng chết anh rồi ha..." trong cơn sướng tột độ hắn phát ra tiếng rên rỉ làm Fourth đang quỳ bên dưới nứng vô cùng, tay lần mò tìm đến lỗ nhỏ phía sau, vẫn còn bị hai lớp quần bao lấy ngứa ngáy đến khó chịu.

Gemini "a" lên một tiếng phát toàn bộ tinh dịch vào khuôn miệng nhỏ của cậu, Fourth bị nhồi đầy miệng vì chứa không hết mà chảy ra một ít dịch trắng, nhăn mặt nuốt xuống tinh hoa mà hắn bắn ra.

"-Vị thế nào, hửm?" kéo Fourth đứng dậy, ôm lấy cậu tay vòng ra phía sau vuốt ve lưng trần.

"-Không tệ!" ôm lấy đầu hắn cả hai chìm vào một nụ hôn mới, mùi tinh dịch tràn khắp cổ họng, vị tanh truyền từ cậu sang hắn.

Nhanh chóng cởi bỏ những gì còn sót lại trên người cả hai, hắn hôn từ đỉnh đầu đến dưới bụng cậu. Khắp người phút chốc đã rải đầy vết hôn xanh đỏ do hắn để lại. Hai tay nắn nót giày vò cặp đào đầy đặn của cậu, cái gì cũng rất vừa tay ngay, mông nhỏ phía sau cao vểnh lên xoa thật thích.

Hai có thế ép sát vào nhau, dương vật cọ xát làm bọn họ nứng đến khó thở. Một ngón tay đi vào lỗ huyệt, vì bị dị vật xâm nhập mà Fourth có hơi khó chịu cau mày.

"-Aa đau...aha" một ngón không đủ, ngón thứ hai liền đi vào, bên trong ấm nóng bao lấy ngón tay hắn không ngừng úp mở, lỗ nhỏ hồng hồng làm hắn nhìn không rời mắt.

Gemini đặt Fourth ngồi lên bồn rửa tay, mông va chạm với mặt đá lạnh ngắt. Đầu hắn chôn giữa hai chân cậu, tóc trên đầu rối loạn cạ vào đùi non nhột nhạt. Fourth cúi đầu nhìn hắn, mũi cao cọ vào lỗ nhỏ phía sau cậu không ngừng hít lấy mùi hương, tai cậu theo đó mà đỏ ửng.

Lưỡi hắn quá nóng, chạm vào lỗ nhỏ thật sự quá nóng, liếm láp lấy mật ngọt rồi xoáy vào bên trong. Gemini hắn dùng lưỡi đụ cậu, Fourth rên rỉ không ngừng thật sự sướng chết mất.

Buông tha huyệt nhỏ kia, hắn hôn khắp đùi non mềm mại, để lại từng chỗ môi hắn đi qua là những dấu hôn đỏ chói. Cắn mạnh lên bắp đùi bên trái, dấu răng liền hiện lên.

"-Mày là chó hả Gem" Fourth vì bị cắn đau mà buộc miệng chửi.

"-Có là chó, cũng chỉ chơi một mình mày thôi" .

[07/08/2023]

*tính viết cho end luôn rồi mới up nhưng thôi up liền cho nóng<3*

[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ