Chương 7

1.4K 124 2
                                    

"-Gemini cuối tuần này tụi bên trường Y rủ cùng chơi một trận, mày đi không?" Captain và Satang từ căn tin trở về, bây giờ là giờ nghỉ trưa.

"-..."

"-Gemini"

"-..."

"-Gemini, mày bị gì vậy?" Satang có hơi cáu rồi nhé, thằng bạn này của nó mấy ngày nay cứ như bị trúng tà lên lớp cứ thẫn thờ, ngồi thừ ra đó. Thường ngày trong cái giảng đường rộng lớn cả trăm người có mỗi Gemini là người chăm chỉ nhất, ấy vậy mà cả tuần nó vào lớp không ghi chép gì cả, đôi lúc ngay cả tài liệu học còn không đem.

"-Tụi mày vừa nói gì?" hắn thở hắt ra vươn tay vuốt ngược tóc mái rớt xuống trước trán phẳng lì, hành động này rơi vào mắt những cô gái hẳn là rất đẹp trai nhưng thật chất hắn là đang trong lòng rối như tơ vò.

"-Thằng Ren bên trường Y rủ chủ nhật đấu chơi một trận..."

"-Không đi" còn chưa đợi Captain nói xong hắn đã vội vàng ngắt lời, Gemini chẳng có tâm trạng đâu mà đi.

"-Mày rốt cuộc bị cái gì vậy, từ hôm kết thúc Hội thao đến bây giờ. Mày đừng có bảo vì thua khoa Kinh tế mà buồn nhé?!" Satang thật sự buồn bực lắm, thằng bạn này cả tuần nay không thèm rủ tụi nó đi chơi nữa, ngay cả bóng rổ nó yêu thích đều chơi mỗi ngày bây giờ cũng không chơi nữa.

Gemini nghe đứa bạn chất vấn mà không biết nói gì, chẳng lẽ nói nói hắn mấy ngày không gặp được 'người tình' nên sinh ra khó chịu, mà người đó lại còn là đối thủ của bọn nó. Điên mất thôi.

Thật sự không biết vì cái gì mà không gặp được cậu, có vài lần hắn đến tận khoa Kinh tế hỏi thăm những đồng học của cậu nhưng bọn họ đều nói Fourth không có đến trường. Cậu là đang tránh mặt hắn? Nhưng tại sao? Sau cái đêm cái không còn gặp nữa, tài khoản IG kia cũng không còn update nữa. Hắn cũng chẳng biết cách nào liên lạc với cậu, nhắn qua IG kia thì không nhận tin nhắn từ người lạ, Fourth Nattawat chính là đang bức điên hắn mà.

"-Mày câm hả?" thằng Satang vốn tính tình nóng nảy sơ hở là nổi cáu, với tình trạng của thằng bạn nó cũng không thể kìm chế được.

"-Làm sao, tao có bị gì đâu chỉ là dạo gần đây cãi nhau với mẹ nên tâm trạng không tốt, ok?" Gemini trả lời xong liền nhanh tay nhét sách vở vào balo mang lên vai đi ra khỏi giảng đường, buổi học còn lại, hắn bùng.

Satang nhìn theo, đôi mày đẹp nhíu lại không có dấu hiệu giãn ra.

Nó không tin Gemini cãi nhau với mẹ, chơi thân với nhau cả chục năm nó làm sao không biết gia đình Gemini rất hòa thuận, ba mẹ nó cũng rất cưng chiều nó, cùng với kết quả học tập luôn đứng đầu khoa Gemini chưa từng bị ba mẹ bắt ép làm điều gì hắn ghét. Cho nên Satang chắc chắn, hắn có chuyện giấu tụi nó, không có chuyện hắn cãi nhau với mẹ được.

"-Vết thương đang trong quá trình lành lại, hạn chế tiếp xúc với nước sẽ nhanh khỏi hơn. Vết thương còn lại cũng đã kết vảy không đáng lo nữa, chú ý vết thương ở vai là được, còn có bồi bổ nhiều hơn" vị bác sĩ sau khi kiểm tra vết thương cho cậu liền hí hoáy ghi ghi chép chép, miệng không quên dặn dò vài câu rồi mới rời đi.

[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ