Chương 12

1.2K 107 2
                                    

Gemini những ngày hôm sau đi học trở lại cũng không còn đi theo sau làm phiền Fourth nữa, hắn cảm thấy bản thân không đủ kiên nhẫn, hắn chạy không kịp cậu. Trước giờ hắn chưa từng tán tỉnh một ai cũng chưa thật sự yêu thích một ai cho tới khi hắn gặp cậu, cũng không phải là từ cái đêm hai người cùng nhau hắn mới bắt đầu nảy nở những cảm xúc mà người ta gọi là "yêu". Từ đó hắn mới biết, hắn yêu rồi, Gemini yêu Fourth rồi.

Nhưng có lẽ nó đến quá bất chợt hắn trở tay không kịp, chẳng biết phải làm sao mới ôm được người về tay. Mấy cái cách theo đuổi kia hắn học theo trên mạng nào là mua đồ ăn, chở đi học, đưa đi chơi rồi tặng quà hắn điều đã làm hết nhưng cậu vẫn không có chút động tĩnh nào là có tình cảm với hắn. Kể cả đêm trước Fourth có chuyện cũng đã cho hắn biết, hắn không phải tán người không đỗ mà là người ta vốn đã có người bên cạnh rồi.

Thở dài một hơi mở cửa đi xuống bước ra khỏi nhà xe, trên sân trường đang đậu một chiếc xe bus cỡ vừa, hắn không quên hôm nay cậu lên đường đi tham gia cuộc thi hùng biện. Ngắm nhìn xung quanh có vài ba giảng viên cùng vài sinh viên tham gia đang có mặt, nhưng hắn vẫn chưa thấy Fourth.

"-Ây Nattawat sao giờ này mới tới!?" giáo sư thấy Fourth vừa xuống xe liền chạy đến kéo tay cậu vào chỗ đám người đang đứng, nhìn họ không biết là đang nói gì dặn dò đủ thứ chuyện.

Liếc mắt ra ngoài cổng nơi Fourth vừa bước xuống khỏi chiếc xe màu đen kia có một người đàn ông vẫn đứng đó nhìn theo cậu, hắn để ý lúc nãy bọn họ còn ôm nhau, người kia còn xoa đầu cậu, Fourth cười rất tươi. Lồng ngực nhói đau, hai ngón tay trỏ và ngón tay cái cấu vào nhau nhưng hắn không thấy đau bằng vết thương lòng, thì ra yêu một người là như vậy, đau đến vậy.

Nhìn bóng lưng cao lớn của cậu bên trong đám sinh viên kia, nhìn vẻ cậu chăm chú nghe giáo sư nói chuyện hắn yêu chết cái dáng vẻ nghiêm túc đó, thật lòng muốn đi đến nói với cậu một câu thi tốt, nhưng nghĩ lại đành thôi, tuần trước đã nói rồi. Một việc nữa khiến hắn có chít vui, cậu mặc chiếc áo hắn tặng, áo sơ mi trắng cùng quần tây đen được dây nịt da siết chặt làm lộ vòng eo mảnh khảnh, cổ dây thẻ màu đen càng làm nổi bật nước da trắng của cậu.

Nhìn lại đồng hồ đeo tay thấy đã sắp đến giờ vào ca học hắn đành xoay gót bước đi, cùng lúc đó hắn không biết rằng Fourth đã quay đầu nhìn theo bóng lưng hắn khuất dần rồi mới bước lên xe.

"-Mày thấy người yêu Fourth chưa, đẹp trai vãi ấy".

"-Người đẹp trai hay yêu người đẹp trai".

"-Chẳng trách mình không có người yêu đẹp trai, chỉ trách mình đẹp trai chưa đủ".

"-Tụi mày không biết hả, người kia là cựu sinh viên trường mình đó".

"-Thật hả, sao tao không biết gì nhỉ?".

"-Hình như lúc đó nhan sắc cũng không ok lắm nên ít người để ý hay sao đó. Nhưng công nhận bây giờ nhìn đẹp ghê, còn đi xe xịn, có được ghệ đẹp nữa".

Gemini đi đến đâu liền nghe người ta bàn tán về "người yêu" Nattawat đến đấy, hot boy khoa Kinh tế mà nổi tiếng như vậy đương nhiên nếu có người yêu cũng sẽ nổi tiếng theo luôn.

[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ