Chương 14

1.3K 113 0
                                    

Fourth ngồi trong giảng đường tay cầm bút vẽ mấy đường nguệch ngoạc trên vở, hôm nay đã là ngày thứ 5 rồi còn 2 ngày nữa là kỳ hạn mà cơ hội xóa nỗi oan của cậu hết hạn, nhưng Fourth vẫn không có tí manh mối gì cả. Ngay lúc cậu nghĩ có lẽ bản thân phải chịu hình phạt nặng nề thì một giọng nói vang lên giữa thời gian nghỉ trưa.

"-Chuyện bài trình chiếu là em gợi ý cho Jane, bảo cậu ấy lén ghi hình lại tất cả lúc bài trình chiếu được chiếu công khai trước toàn đội và cả bài nói cũng là em bảo cậu ấy làm trong tối đó P'Fourth ở lại thư viện làm bài Jane đã thừa lúc anh ấy đi vệ sinh mà sao chép bài nói từ máy tính sang USB sau đó em là người mang hai thứ đó bán cho một người bên trường B với giá 10000 bath. Lúc đầu Jane nói là do ghét Fourth Nattawat vì anh ấy cướp Gemini khỏi cậu ấy nên muốn trả thù khiến P'Fourth từ một người được yêu quý thành một kẻ xấu bị ghét bỏ, sau đó Gemini sẽ thấy được con người thật của anh ta bằng lòng quay về với Jane như trước. Jane vốn không thích thú với mấy cuộc thi như vậy nhưng để thực hiện kế hoạch đó cậu ấy đã xin vào đội tuyển dự thi, rồi tiến hành đánh cắp bài thi sau đó bán ra ngoài, Jane còn nói cảm ơn em vì cho cậu ấy ý tưởng và mang bài thi bán ra bên ngoài còn chia cho em một nửa số tiền nhận được... " .

Giọng nói vang lên từ loa của đài phát thanh trường, bây giờ là giờ nghỉ trưa các sinh viên đang ăn cơm và nghỉ ngơi, loa phát thanh không chỉ có một cái mà toàn trường tổng cộng có 5 cái loa lớn gắn trên mỗi tòa nhà còn chưa tính những chiếc loa kết nối với từng giảng đường, cái kiểu này e rằng tất cả mọi người ở trong trường ngay cả cô lao công chú bảo vệ cũng nghe thấy toàn bộ rồi.

Fourth ngồi ngây người thi hết những âm thanh đó vào tai, mắt nhìn vào khoảng không vô định trước mặt, chuyện cậu vừa nghe...Fourth không dám tin. Một vài đồng học cũng còn ở giảng đường nghe thấy đồng loạt hướng mắt nhìn về chỗ ngồi của cậu, nhìn thấy trạng thái bất động kia dù có ý nghĩ muốn đi lên trò chuyện cũng không dám.

"-Em là...là Cherry" câu nói cuối cùng phát ra từ loa phát thanh sau đó im hẳn, chắc là kết thúc rồi.

Câu nói "Jane ghét Fourth" cứ văng vẳng trong đầu cậu không thôi, đột nhiên cổ áo cậu bị nắm lấy siết chặt lấy cần cổ nhỏ. Bên tai cậu ồn ào tiếng người này người kia, cô gái nhỏ nắm cổ áo cậu giật liên hồi không quên buông lời trách móc nhục mạ cậu, những đồng học khác thấy bất bình liền chạy đến ngăn cản kéo Fourth tránh xa bàn tay đầy móng vuốt kia.

"-Anh là tên khốn, anh dám cướp Gemini của tôi là do anh nên Gemini mới bỏ rơi tôi. Kiểu người lăng loàn như anh có gì mà được người khác tung hô, yêu thích như vậy. Là nam nhân mà lại nâng mông cho kẻ khác đâm, có phải thiếu trai lắm đúng không, bên ngoài là không đủ nên lôi kéo cả người yêu tôi luôn đúng không? " từ lúc loa phát thanh còn chưa tắt Jane đã mang theo cơn giận mà chạy đến tìm Fourth, cô ta không thể để yên được nữa.

"-Ha, anh cũng như mẹ anh thôi làm kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác. Bà ta cái gì mà bị ép cưới, là hám tiền nên mới quyến rũ ba anh, khiến ba anh và người ông ta yêu không thể đến với nhau. Bây giờ đời con thì đến anh, anh dùng cơ thể lẳng lơ đó chia cắt tôi và Gemini...".

"Chát" tiếng động giòn tan vang lên trong giảng đường rộng lớn, làm cho Jane trong sự kìm hãm của những người khác phút chốc bất động.

"-Cô có thể nói bất cứ điều gì về tôi, nhưng tuyệt đối... tuyệt đối không được xúc phạm đến mẹ tôi" mắng chửi cậu như thế nào cũng được, nhục mạ cậu ra sao cậu cũng không màn đến, nhưng mẹ là giới hạn cuối cùng của Fourth.

"Chát" một cái tát nữa in hằng 5 ngón tay vào bên má còn lại, đôi gò má trắng trẻo trong chốc lát đỏ ửng.

"-Nếu nói tôi xấu xa, đừng quên nhìn lại hành động cô đã làm, không khác gì mấy tên tội phạm đang ngồi sau song sắt ăn cơm nhà nước đâu. Còn nói, Gemini là bồ cô nhưng nó thích tôi. Bản thân giữ không được chân đàn ông lại chạy đi làm loạn, kẻ như cô sớm muộn gì cũng bị đạp xuống đáy xã hội" những người xung quanh đến hóng chuyện không ngờ lại nhìn thấy được một mặt khác học bá của bọn họ, Fourth Nattawat cũng không hiền lành như bọn họ thường thấy.

Không biết là ai chạy đi mách, vài phút sau liền có một hai giảng viên chạy đến giải tán đám đông đồng thời mang theo cả Jane đến văn phòng. Chờ khi mọi người đã tản ra hết Fourth mới đánh mắt đến cửa trước của giảng đường, Gemini đang đứng ở đó.

"-Là mày làm đúng không?" Fourth cùng Gemini ngồi ở ghế đá sau tòa dạy học, giữa hai người giữ một khoảng cách nhỏ.

"-Ừm, mày không cần lo nữa mọi chuyện được giải quyết rồi" Gemini ngồi tựa lưng lên thành ghế nhìn lên sườn mặt người bên cạnh.

"-Cảm ơn" cảm ơn vì hắn giúp cậu giải được nỗi oan, cảm ơn...vì giúp cậu thấy được tâm tư của người em gái mà cậu từng tin tưởng.

Ừ, Fourth và Jane là anh em họ khá thân nhau, dòng họ không mấy ưa thích cậu ngay cả ba cậu cũng thế cứ nghĩ là đã có được một 'người thân' cùng nhau chia sẻ, Fourth thích đứa em họ này lắm vừa vô tư nhưng lại rất quan tâm cậu, nói chuyện lại rất hợp nhưng ông trời vốn không thương cậu, ngay cả một người thân thật sự cũng không có lấy một người.

Fourth thừa nhận cậu sai khi làm ra chuyện đó với Gemini khi hai người họ vẫn còn là người yêu, nhưng vì Fourth nhận thấy Gemini đã để ý mình nên mới đánh liều đi đến bước cuối, nói tóm lại cũng là vì yêu.

"-Lúc nãy mày nói..." Gemini hết nhìn bàn tay cậu đang chống trên mặt ghế đá muốn chạm đến lại thôi.

"-Tao biết, mày thích tao thật nhưng tao muốn xem thử mày có thể kiên nhẫn được bao lâu" ánh mắt Gemini luôn thể hiện rất rõ, Fourth nhìn thấy chứ. Chỉ là hắn chưa từng lâu dài với một ai nên cậu muốn thử xem, hắn kiên trì đến mức độ nào.

"-Fourth, nói thật thì tao chưa từng thật lòng với ai cả đến khi mày xuất hiện tâm trí tao chỉ tồn tại có mày thôi. Lúc bên cạnh bọn họ là nữ tao chỉ biết niềm vui của họ là được đi chơi, được tặng quà đắt tiền nên đối với mày tao không biết làm gì cho phải. Fourth, mong mày cho tao một cơ hội nhé tao sẽ cố gắng vì mày" hắn vươn bàn tay nắm lấy tay cậu, hơi ấm từ hai phía lan truyền cho nhau.

"-Ừm" Fourth nghiêng đầu nhìn hắn nở một nụ cười nhẹ nhàng, rồi đôi môi nhỏ nhanh chóng bị chặn lại bởi một đôi môi khác. Một nụ hôn như chuồn chuồn lướt qua không mãnh liệt như đêm họ vồ lấy nhau, một nụ hôn bắt đầu cho một mối quan hệ.

Đoạn ghi âm kia là Gemini nhân lúc Cherry sợ hãi không dám nhìn hắn là bật điện thoại lên giấu trong túi quần ghi lại toàn bộ lời cô gái nói, ngày thứ 6 trước khi hết kỳ hạn đoạn ghi âm được gửi đến trung tâm giáo dục thành phố.

Trường đại học B bị tước đi giải thưởng và bị cấm tham gia dự thi trong 3 năm tới, còn Jane và Cherry đúng như quy định bị đuổi học nhưng trường học vẫn nhẹ nhàng mà lưu lại hồ sơ học kỳ đầu của cả hai xem như là chuyển trường vậy. Hình phạt nhẹ nhàng như vậy cũng là do Fourth đến gặp hiệu trưởng xin cho hai cô gái, dù sao cũng chỉ mới năm đầu.

[24/08/2023]

[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ