Chương 9

1.3K 127 6
                                    

Gemini nhìn màn hình điện thoại sáng hơn 10 phút vẫn chưa có hồi âm dù bên dưới tin nhắn hiển thị trạng thái đã xem, Fourth là đang thách thức sự kiên nhẫn của hắn sao? Quăng mạnh khăn tắm trên vai xuống giường định bụng gửi thêm vài tin nữa nhưng thôi, vài ba dòng cậu còn không trả lời gửi thêm thì có thể được gì chứ. Trở lại trang chủ, thứ đập vào mắt hắn khiến hắn không thể bình tĩnh được nữa.

 Trở lại trang chủ, thứ đập vào mắt hắn khiến hắn không thể bình tĩnh được nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

phuwintang with @fourth.ig <3

2614 lượt thích 

560 bình luận

miimii ủa phải Nattawat khoa KT trường mình không?

          ily đúng rồi đó, ảnh có người yêu rồi á????

ann ủa tin chuẩn chưa

          banana anh này tui thấy hay đi chung Fourth lắm nè

dautay chời ơi hai người đó cmt tình quá vậyyy

jennn thất tình n lần huhuhh!!!!

fourth.ig ai cute thế???

          phuwintang nongrakkk

Xem thêm bình luận...

Gì đây, Fourth là đang đi với người ta còn chưa về nhà, bây giờ cũng đã gần 11 giờ đêm rồi. Lướt xem những bình luận đó hắn không khỏi khó chịu trong lòng, Gemini hắn điên rồi lại ngồi đây tức lên tức xuống vì người khác, mà không hẳn là người khác bởi hắn và cậu từng làm chuyện kia với nhau mà ngay cả người yêu hắn còn chưa từng.

gemini_nt

chúng ta dừng lại đi

janee

tại sao?

gemini_nt

không yêu nữa, xin lỗi em

janee

được, không sao bye nhé!

Hắn không biết bản thân đang bị cái quái gì nữa, từ sau đêm đó hắn không ngừng được đầu óc cứ nhớ đến Fourth, bất cứ lúc nào cũng có thể nhớ đến cậu nơi nào cũng có thể nhìn thấy cậu dù biết rõ đó là ảo giác do hắn tự mình nghĩ ra thôi, ngay cả trong mơ hắn cũng mơ thấy cậu. Fourth Nattawat khiến hắn phát điên mà còn vui vẻ ở bên ngoài cùng người khác.

[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ