Chương 6

1.5K 138 5
                                    

"-Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng do mất máu khá nhiều nên hôn mê sâu hơn. Đến khi tỉnh lại cho cậu ấy ăn thức ăn mềm trước, rồi bồi bổ nhiều vào để không bị mất sức" gần 5 giờ sáng đèn cấp cứu mới vụt tắt, y bác sĩ bắt đầu ra khỏi căn phòng nhiều lần thập tử nhất sinh kia, vị bác sĩ lấm tấm mồ hôi nói.

"-Được, cảm ơn bác sĩ nhiều" Phuwin nhìn theo rối rít nói lời cảm ơn, ngồi phịch xuống ghế đối diện căn phòng mà đứa bạn nó đang nằm bên trong thở hắt ra một hơi. Đáng ra giờ này anh phải ở nhà chùm chăn ngon giấc, nhưng không thể ông trời không thương anh. Đúng lúc anh mơ đến bữa tiệc đầy đồ ăn ngon thì chuông điện thoại đánh thức, là nhân viên y tế gọi điện báo bệnh nhân của số di động này bị tai nạn làm anh phải tức tốc chạy đến bệnh viện. Đúng là làm Phuwin một phen đứng tim mà.

Đẩy cửa đi vào căn phòng VIP, Fourth của anh nằm bất động trên giường trắng, cả cơ thể đầy rẫy dây nhợ, hơi thở của cậu yếu ớt phía sau chiếc mặt nạ thở, trên ngực và vùng bụng gắn những dây đỏ vàng nối với chiếc máy ở đầu giường. Áo phanh ra không cài nút càng thấy rõ vai phải của Fourth băng bó một mảng lớn, bác sĩ nói là mảnh kính đâm vào rất sâu. Trên đầu cũng băng nốt cái băng vải màu trắng đó, đầu của cậu va đập vào vô lăng, nhẹ thôi không hề gì.

"-Em đó chỉ biết báo anh mãi thôi, ngủ cũng không được yên với em nữa thằng chó con này" Phuwin đi đến bên giường cậu, chỉnh lại chăn đắp thật kỹ lên người cậu dỡ giọng trách mắng.

"-Còn đâu cái mặt tiền đẹp đẽ nữa chứ, ôi trời ơi" anh vuốt nhẹ gò má trầy trụa của Fourth thở dài một hơi.

"-Sáng mẹ nó luôn rồi Fourth ơi, ngủ ngon, anh cũng ngủ đây" Phuwin nhìn ra cửa sổ chân trời đang hừng sáng, vươn vai một cái rồi đi đến sofa bên cạnh nằm xuống đánh một giấc nữa.

"-Gemini, ăn cái này nha?" Jane khoác lấy khuỷu tay hắn kéo đi đến căn tin.

"-Ừ, lấy đi" hắn có chút mơ màng không tỉnh táo cho lắm, lúc nãy là hắn đang chìm trong suy nghĩ của bản thân nhưng rồi bị cô người yêu đến lôi đi.

"-Chiều nay mình đi chợ đêm chơi đi, hôm nay ở chợ đêm của ca sĩ đến hát đó" cô gái vô tư cầm theo bánh đi đến bàn ngồi.

"-Ừm" Gemini hắn trước giờ nổi tiếng chiều người yêu muốn gì được nấy chỉ cần không quá đáng là đều có thể, với một yêu cầu nhỏ này của Jane đương nhiên hắn không từ chối.

"-Anh sao vậy, tối qua ngủ không ngon hả?" nhìn sắc mặt của hắn không tập trung vào bữa sáng cô bèn hỏi.

"-Ừm, điều hòa hỏng nửa đêm ngủ không được" hắn nói dối đấy chứ, điều hòa hỏng đéo gì đâu là do hắn mãi nghĩ đến người kia nên chợp mắt không được đấy thôi.

"-Ồ, vậy mau gọi người về sửa không thể như vậy mãi đó" Jane cũng không có biểu hiện gì gọi là lo lắng, tiếp tục ăn bữa sáng của mình.

Gemini cầm điện thoại trong tay cứ tắt rồi mở mở rồi lại tắt, màn hình danh bạ hiển thị cái tên F mà hắn chần chừ không biết có nên bấm gọi hay không. Thái độ đêm qua của cậu là thế nào hắn không thể hiểu được, ăn xong rồi chạy? Rốt cuộc vẫn phải bực dọc quăng điện thoại vào ngăn bàn vang lên tiếng 'bộp' khi giảng viên bước vào.

[GeminiFourth] Bồ Em, Nhưng Thích Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ