Chap 1

951 59 7
                                    

"Jennie aaaa em dậy chưa vậy?"

Tiếng kêu phát ra từ trước cửa phòng, Jennie mệt mỏi vờ như chưa thèm nghe nhắm mắt ngủ thiếp đi.Không thấy động tỉnh người bên ngoài dường như hiểu rõ thói quen của cô thản nhiên mở cửa bước vào phòng lôi con sâu lười kia dậy.

"Em có dậy không đây, chúng ta còn một buổi fan meeting 1 tiếng nữa bắt đầu đó lo mà chuẩn bị đi"

Cô mệt mỏi lê thân xác ê ẩm của mình xuống giường hôm nào cũng vậy lịch trình kín ngày cô cũng chả có thời gian để nghỉ ngơi người luôn gọi cô dậy là Jisoo, "CHỊ EM ĐỒNG NGHIỆP" thân thiết của cô.

Giới thiệu sơ lượt chút

Jennie 27 tuổi, cô là một thành viên trong nhóm nhạc Blackpink cùng với Jisoo. Dính 7749 cái tin đồn hẹn hò củ chuối mà vẫn không dính cái nào. Vì sao á? vì mấy người họ không có cửa yêu cô.

Jisoo 28 tuổi, cũng là một thành viên trong nhóm nhạc Blackpink đại diện cho green flag cô sống kín tiếng rất ít khi có tin đồn hẹn hò, mọi người đồn rằng Jisoo và Jennie đang hẹn hò vì 2 người họ thường tình tứ với nhau lẽ vậy nên họ đi đâu cũng sẽ có shipdom soi mói từng chi tiết.

Chiều đến, buổi fan meeting đã chuẩn bị sẵn sàng 4 cô nàng Blackpink vui vẻ chào fan.Ở đâu đó những shipper Jensoo đồng loạt hét lên

"JENSOO ƠI HÔN ĐI"
"JENSOO IS REAL"
"NHÌN 2 CHỊ ẤY KÌA ĐẸP ĐÔI QUÁ"
"HAI CHỊ CHỪNG NÀO CƯỚI Ạ"

Đám fan cuồng hét lên làm Jennie có chút khó chịu cô không phải không thích Jisoo mà chỉ coi Jisoo là chị em thân thiết vì cô đã có bạn trai rồi mà.Cô và anh ta không công khai vì cô biết nếu công khai thì cộng đồng mạng sẽ phản bác rất nhiều cô cũng chỉ đành tạo hint với anh chàng kia để ngầm xác nhận.

Về phần Jisoo cô vẫn tươi cười với shipdom làm bọn họ có niềm tin rằng Jensoo chính là chân ái, đâu ai biết được rằng những con khờ đang bị 2 gái thẳng như thép lừa đâu. Cô biết Jennie sẽ  đợi thời điểm thích hợp công khai bạn trai cho mà coi nên cũng chả quan tâm ship nghĩ gì thôi thì chiều ý bọn họ chút rồi cho họ thành kẻ khờ đi ai bảo cứ gọi cô là Tú khờ làm gì.

Buổi fan meeting kết thúc, Jisoo và Jennie nắm tay sải bước đi về. Nhờ vậy mà shipper Jensoo lại thêm một momment và thêm một điểm khờ trong mắt 2 cô gái rồi. 

"Nè Jisoo chị cầm cái này cho em đi tối em có hẹn sẽ về trễ chị đừng nói với quản lý nha"

Jennie đưa một túi đồ cho Jisoo, hẹn của cô chính là đi gặp tên bạn trai kia. Jisoo biết rõ nên cũng không hỏi gì thêm chỉ im lặng gật đầu. Thấy vậy Jennie chả suy nghĩ nhiều mà tắm rửa chuẩn bị cho buổi hẹn tối nay.

Reng reng 

Tiếng chuông điện thoại reo lên là của Jennie, Jisoo có chút tò mò ai lại gọi cho cô giờ này nhỉ lại gần xem thử trên danh bạ là tên "anh yêu 💕" ôi tình yêu loài người. Jisoo vì muốn khịa Jennie tên bắt máy lên gọi.

"Chào em yêu, tối nay chúng ta hẹn hò ở sông Hàn nha?anh chuẩn bị hết rồi đám nhà báo không biết gì đâu em cứ yên tâm"

Đầu dây bên kia phát ra một giọng nam trầm, cô nghe quen lắm hình như đã nghe ở đâu rồi nhưng cũng chẳng thế nhớ ra, không quan tâm lắm Jisoo dập máy ngay lập tức mặc kệ đi dù gì cũng đâu liên quan đến cô đâu.

"A Jisoo ơi nãy có ai gọi em không?"

"Cậu bạn trai của em gọi đó  nhanh đi cậu ta đang đợi em ở sông hàn đó"

Jennie không suy nghĩ nhiều mà liền nhanh chóng đến sông hàn, Jisoo nhìn vậy mà cũng có chút khó chịu. Cảm giác đó là gì đây? Mặc kệ đi cô lên giường ngủ.

Tối đó tại điểm hẹn hò của Jennie

"Aaaa chào anh, lâu rồi chúng ta mới gặp nhau"

Jennie lại ôm chầm lấy tên tra nam kia, hắn ta vui vẻ hôn lên trán cô ản ủi

"Anh xin lỗi do lịch trình bận rộn quá không dành nhiều thời gian cho em. Đây anh có mua một chút mì cay nè chúng ta về nhà của anh ăn nhé"

"Vâng"

Jennie vui vẻ cùng anh ta về căn hộ cao cấp của anh mà không biết cánh nhà báo lại có một thông tin sốt dẻo  rồi.

Nửa đêm Jennie mới lết xác về nhà thì thấy Jisoo đã ngủ từ lúc nào rồi. Cô cười cười thân thể say sỉn lên giường mà ôm hôn Jisoo. Thấy có động tỉnh Jisoo thức giấc thì thấy cô bé mandoo này đã trên người mình khỏa thân khi nào rồi.Cô thừa hiểu Jennie đang say và thừa biết cô đã có bạn trai làm việc này không tốt liền nhỏ giọng kêu Jennie dừng lại 

"Nè Jennie không được đâu chúng ta là con gái fan sẽ không thích còn bạn trai em nữa"

Jennie dường nhưu đã bị điếc không nghe cô nói gì cả đôi bàn tay cứ sờ xoạng cởi áo Jisoo ra. Jisoo vì thế mà không kìm được con mảnh thú trong lòng mình. Liền đem Jennie ra ăn ngay lập tức.

Đôi bàn tay uyển chuyển của cô lê láp hết người Jennie, không ngừng bú mút nơi bầu ngực kia. Jennie ưởn người dường nhưu đang rất sung sướng.

"Ưm a đúng rồi chỗ đó sướng ưmm...."

Jisoo cười khẽ cởi chiếc quần lót vướng víu trên người Jennie, cô bé đỏ hồng liền lộ ra, khẽ liếm môi cô liền cuối đầu thưởng thức nơi tư mật đó một cách ngon lành.

"Ưm á...từ từ thôi....aaa...sướng...ưm"

Tiếng rên rỉ của Jennie vang lên kích thích Jisoo. Động tác của cô nhanh hơn, ngón tay mò đến nơi tư mật nhẹ nhàng đút vô.

"ÁAAAA...đau quá..hức"

Mặc kệ Jennie kêu đau Jisoo liên tục nhấp, tiếng kêu la và tiếng nước chảy vang khắp phòng....
Không thể phủ nhận đêm nay Jisoo và Jennie đã có một đêm hoan ái vui vẻ.

____________________________________________________
Vì bà zi xù bả trap zen lì nên tôi làm fic chữa lành=)))


  

|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ