Chap 12

150 26 0
                                    

"Ê nhỏ dậy"

Jisoo với dọng điệu cộc lốc đánh thức bánh bao nhỏ dậy, sáng nay cô với nàng phải tức tốc về Seoul ngay vì sao á? đọc lại chap 11 là biết nhé!

"Kêu ai là nhỏ đó hứ"

"Đừng tỏ thái độ với tôi, dậy đi còn soạn đồ về Seoul"

Jennie phồng má tức giận đứng dậy đi một cách thật mạnh để tỏ ra sự tức giận và không cam tâm của mình. Mới đi có 2 ngày mà cô đã đòi về được nghĩ mấy tuần lận cơ mà, đúng là đồ thỏ chán ngắt.

"Xong chưa nhỏ"

"Em xong rồi, đừng gọi em với cái tên đó nữa khó cchịu cchết"

"Sao tôi thấy dễ thương mà?"

"Dễ thương cục cức"

Jennie vừa dứt câu thì đã chạy đi ngay lập tức, cô hiểu là nếu ở lại Jisoo sẽ đánh nát mông cô cho mà coi hí, lâu lâu mới được văng tục một lần nên thôi thoải máiii. Nàng vui vẻ chạy nhảy thì Jisoo đang mặt hầm hầm như đang thầm nói là "KIM JENNIE EM MÀ VỀ NHÀ LÀ BIẾT TAY TÔI".

Jennie thong thả đi trên đường phố ở Jeju, uay do không được đi nhiều mấy nên cô cũng chả biết ở đây có gì. Xem kìa là chú thỏ bông trắng hợp với Jisoo đấyyy, aaa còn có cả rùa nè, uiiii xe bánh bao kia ngon quá.

Cô vui vẻ long thong đi trên phố rồi đến một chỗ có làm nhẫn khác tên, Jennie suy tư một lúc rồi cũng quyết định vô đó.

"Xin chào có ai ở đây không?"

"Chào cô, cô muốn là gì ạ?"

"Tôi muốn làm 2 chiếc nhẫn bạc khắc chữ JJ4EVA được chứ?"

"Được thưa cô mời cô ngồi ghế đợi chúng tôi 15p nhé"

Jennie ngồi xuống ghế nhìn cô nhân viên kia làm, lôi điện thoại ra cũng là 5h rồi không ngờ cô lại đi chơi lâu như thế. Đi lâu như vậy mà cái con thỏ rùa kia vẫn không nhắn cho cô câu nào đáng  ghét thật chứ.

Đang ngồi giận dỗi thì Jennie thấy nhân viên đem ra 2 chiếc nhẫn khác tên, cô vui vẻ đứng dậy xem xét rồi cũng tính tiền ra về.

_____________________________________________________

Ở khách sạn

"Jisoo unnie ơi em về r...."

Chưa nói dứt câu Jisoo đã chạy lại ôm chầm cô vào lòng, Jennie còn đang thắc mắc thì thấy Jisoo ôm không dứt cô mới nhẹ nhàng hỏi.

"Gì thế Jisoo ưmm bỏ em ra khó thở"

"EM ĐI ĐÂU GIỜ NÀY MỚI VỀ"

"Á em đi mua chút đồ, nhả ra đừng cắn em."

Jisoo nói dứt câu thì liên tục cắn vào xương quai xanh của Jennie, người gì đâu mà ngon hết nấc bờ vai trắng trẻo kia nhìn đã muốn dduj rồi ai chịu nỗi.

"Hứ em liệu hồn xếp đồ vô tí nữa ta lên xe"

"Unnie..."

"Sao?"

"Bé chưa muốn về mà...hic"

Nữa rồi nữa rồi Jennie lại chơi cái trò làm nũng với cô rồi, bạn biết đấy không ai có thể cưỡng lại sự dễ thương của Jennie được và Jisoo cũng thế.

"Được rồi ta ở thêm 2 ngày nữa bé chịu không?"

"OHHH YEYEEYEY Jisoo unnie là nhất"

Reng reng

Tiếng chuông điện thoại của Jisoo reo lên, cô mới bỏ Jennie ra mà cầm lấy chiếc điện thoại lên, nhìn lướt quá tên người gọi lại là tên tra nam đó. Chán nản bắt máy Jisoo liền nói.

"Có gì nói lẹ"

"Jisoo Jisoo gấp lắm em nghe anh nói"

"Nói đi"

"Em phải bình tĩnh nhé Jisoo, tin tức chúng ta đang hẹn hò bị dispath tung tin rồi!"

Chưa kịp hoảng hồn Jisoo đã hét toáng lên.

"CÁI GÌ SAO MÀ LẠI CÓ CHUYỆN ĐÓ???"

"Gì vậy Unnie"

Jennie thấy Jisoo quát thì cũng thắc mắc, Jisoo trấn an Jennie rồi cũng ra ngoài nói chuyện.

"Anh nói lại xem sao có chuyện đó được?"

"Là do hôm đó có người đi đường thấy anh và em nên họ quay lại.. và bán thông tin cho dispath, anh xin lỗi Jisoo à nhưng anh không biết phải làm sao về chuyện này nữa nhưng xin em đừng buông tay anh."

"Tôi không buông nhưng tôi lo cho Jennie"

"Sao lại lo?"

"Anh không cần quan tâm, ta nói chuyện sau"

Dứt câu cô dập máy, đầu óc Jisoo rối ren hết sức. Cô mệt mỏi dựa vào tường nếu để Jennie thấy tin này thì phải làm sao đây, em ấy sẽ sốc lắm....Phải làm sao đây.

_______________________________________________

Mùi ngượccccc
12h au đăng thêm chap nữa nhóoo

|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ