"Bé con dậy đi tới nơi rồi"
Jisoo lay người cô bé kia dậy, sau một quảng đường dài cuối cùng cũng tới Jeju rồi. Jennie đang nằm trong lòng cô mà cựa quậy nhìn em gái ngủ ngol như vậy cô cũng không nỡ đánh thức, vì thế mà cô bế em bé vào khách sạn đã đặt trước luon=))
"Ưm"
"Chị làm em thức giấc hả bé con?"
Jisoo đang xếp lại đồ thì giật mình vì tiếng ưm nhỏ nhẹ kia. Mèo nhỏ dậy rồi cô bé đờ đẫn nhìn Jisoo mà cười nói nhỏ.
"Unnie ta đến nơi hồi nào vậy sao chị không gọi bé~"
"Chị có gọi nhưng em ngủ như heo không chịu dậy"
"Chị chê người ta là heo hứ bé không chơi với chị nữa"
"Ơ kìa??"
Vậy là mới sáng tinh mơ gà chưa gáy mặt trời chưa mọc Jisoo đã bị ăn một trận nhõng nhẽo từ cô nàng bánh bao kia. Chiều nhỏ riết cô cảm thấy mình như bảo mẫu hơn.
"Jisoo ơiii~"
"Chị nghe?"
"Bế béee"
"Em không tự đi được hả?"
"Có chịu bế không thì bảo"
Jennie chợt gằng giọng khiến con người kia giật mình mà hoản hồn chạy lại bế bổng cô lên, nhỏ bao mà giận lên là người mệt là Jisoo nên cô cũng không muốn rước mệt vào thân, cô còn trẻ thọ còn dài mà phải trông trẻ rồi.
Ting Ting
Cô vừa bế nàng vô nhà vệ sinh xong thì điện thoại reo, cô thầm nghĩ "Giờ này ai nhắn vậy ta?" gương mặt suy tư đi khẽ đến chiếc điện thoại nhấc lên....Ồ là tên tra nam mà cô đồng ý tìm hiểu kia xem nào anh ta nhắn cái gì đây.
"Jisoo ơi sao anh gọi em không nghe vậy?"
"Tôi đang ở Jeju"
"Em đi với ai chúng ta có hẹn vào hôm nay mà?""Tôi xin lỗi, Jennie muốn đi Jeju"
"Jennie? cô gái đó quan trọng hơn anh sao?"
"Ừ! phiền đủ chưa? im để tôi đi chơi"
"Em nói gì vậy?"
"Anh nghe cho kỉ tôi với anh chỉ đang tìm hiểu không yêu đương đừng quá phận AHN BO HYUN"
Nhắn xong dòng kia cô cũng chả thèm rep tin nhắn tên tra nam đó nữa người gì đâu mà phiền hết sức. Đang trầm tư thì từ đâu cô bé kia bay ra ôm chầm lấy cô mà cắn hôn hít.
"Nè làm gì thế"
"Em nhớ unnie quá"
"Chị ở đây mà nhớ gì nữa?"
"Ưmmm unnie hôn em"
"Gì!?"
"Hôn emmmm~"
chụt
Tiếng hôn vang lên cô bé kia vui vẻ cười tủm tỉm còn Jisoo thì đỏ mặt. Bạn biết mà ai muốn từ chối một mỹ nữ có body cực phẩm đâu chứ và Jisoo cũng thế.
"Ngủ thêm nhé bé con? Mai ta đi ra biển chơi"
"Dạaaaaaa"
Thế là cả hai ôm nhau ngủ...Thật bình yên.
_____________________________________________________
AU MỚI BỊ BỒ BỎ NÊN NGÀY NÀO CŨNG SẼ CÓ CHAP CHO AE
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhau
Humorvì bà zi xù bả mới trap Jennie đi theo anh nào đó nên tôi viết fic chữa lành tâm hồn=)))