Chap 3

350 30 1
                                    

"Alo ai vậy?"

Tiếng chuông điện thoại vang, ai lại gọi giờ này nhỉ? Đầu dây bên kia không có động tỉnh cô thắc mắc hỏi lại một lần nữa "Xin chào ai vậy?" 

"Tôi là V người yêu của Jennie, cô là Jisoo nhỉ? Vô thẳng vấn đề nhé tin tức trên báo của cô với Jennie là sự thật sao?"

Cô cười khẩy, cậu chàng này đang ghen nhỉ thôi chọc ghen cậu ta một phen coi

"Đúng đấy tôi và Jennie đang hẹn hò, tôi với cô ấy đã làm rồi anh không có cơ hội đâu"

"Tôi nói cho cô biết Jennie là của tôi cô đừng dựng chuyện"

"Tùy anh nhé"

Cô thản nhiên dập máy, mệt thật đó chỉ là sự cố sao cô biết được mà anh ta là người yêu của Jennie sao buồn cười thật. Nói tới cô nhóc đó không biết đã ăn gì chưa, không suy nghĩ nhiều cô chạy nhanh về nhà.

Bước vô nhà đã thấy cô gái bé nhỏ đang ôm gối ngủ trên sofa, chắc đang đợi cô nhỉ bây giờ cũng 1h sáng rồi. Do dự một lúc cô quyết định bé Jennie lên lầu, nhận được động tỉnh Jennie cựa quậy núp vào lồng ngực cô.Bộ dạng này của em ấy dễ thương thật.

______________________________________

SÁNG HÔM SAU

Vươn vai dậy Jennie nhìn xung quanh, đây là phòng ngủ sao hôm qua cô nhớ cô ngủ sofa mà. Cửa phòng mở ra Jisoo bước vào với tô cháo nóng hổi dịu dàng ngồi xuống bên nàng.

"Ăn đi tí còn lên công ty nữa em đừng quên tí nữa chúng ta có một buổi họp báo nhé?"

"Em biết rồi.."

"Mà hồi nãy bạn trai em gọi đấy cậu ta hỏi tôi với em hẹn hò là sự thật sao haha buồn cười thật"

Nghe nhắc đến V, Jennie chợt bừng tỉnh dạo này cô chưa gặp anh ấy nhỉ? Thở dài một hơi nàng phồng đôi má bánh bao của mình ra ngước đôi mắt long lanh lên nhìn Jisoo đôi môi chu chu ra dường như cô gái nhỏ đang muốn xin xỏ gì đó...

"Tối nay em đi gặp anh ấy được không..Nhaa nha nha Jisoo unnie"

Cô vừa xin vừa lay người cô, bất lực cô đành đồng ý con mèo nhỏ vui như với được vàng, ăn xong tô cháo rồi lôi điện thoại ra nhắn tin với anh ta.

_____________________________________________

Chiều đến Jisoo và Jennie đến buổi họp báo chiều nay cũng Lisa và Chaeyoung. Thản nhiên ngồi xuống 4 cô nàng nói lời chào buổi họp báo bắt đầu.

"Chào cô Jennie việc cô hẹn hò với V là sự thật sao?" Một phóng viên hỏi

"Ừm tôi với anh ta đang hẹn hò chuyện cũng được một tháng rồi"

"Vậy còn việc cô với Jisoo thì sao?"

"Tôi với unnie chỉ là chị em thân thiết.."

Buổi họp báo được phát trực tiếp trên youtube chắc chắn cũng sẽ có nhiều shipdom Jensoo xem một dàng bình luận xuất hiện như :

"Cái gì đó là sự thật sao?"

"JJ ơi sao chị tàn ác vậy"

"Khờ đọc là Jensoostan"

"Gái thẳng sao chị nói vậy"

"Tội Tú khờ quá bây ơi" 

"Khờ cả lũ rồi bây ơi"

Haiz đúng là khờ mà!

"Ồ vậy để kết thúc buổi họp báo hôm nay thì cho tôi xin phép hỏi cô Jisoo. Cô với Jennie là đồng nghiệp thật sao? Tôi thấy shipdom của cô với Jennie đang khá mơ hồ về việc đó"

"Tôi với em ấy á? Tôi cũng chả rõ nữa tôi yêu Jennie nhưng chắc chỉ là tình chị em thôi"

_____________________________________________________

Tối đến Jennie diện đồ để đi gặp anh người yêu của cô ấy, Jisoo vẫn thản nhiên ngồi uống trà mà cầm điện thoại vừa cười vừa nhắn tin với ai đó.

"aaa chào a...." 

Vừa đến trước cổng nhà của V cô đã thấy cảnh anh ta đang ôm ấp một người con trai hình như đó là Jungkook người được ship với anh í thì phải..Nhưng sao họ lại hôn nhau thế kia? Không suy nghĩ nhiều cô chạy đến hét lên

"Sao anh với cậu ta lại hôn nhau?" Cô cố kìm nén cảm xúc mà hỏi anh

"Haiz xin lỗi Jennie tôi với em ấy đang yêu nhau, tôi hẹn hò với em chỉ vì che mắt thiên hạ thôi.. xin lỗi em Jennie"

Ha nực cười Jennie cười lớn nước mắt rơi cô từ chối mọi sự trợ giúp cô lê thân sát mệt mỏi của mình về nhà giờ cô chỉ có một hi vọng đó là Jisoo...

__________________________________________________________

Đây nha Au vừa thất tình nên sắp có đờ ra ma các e cứ tutu

|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ