"Cái gì từ từ Jennie em làm gì vậy á"
"Em đang muốn chị chiếm lấy em làm ơn tới đây đi"
Jennie vừa thoát y cho mình xong thì đã liên tục mút môi Jisoo, tiếng chóp chép ghé bên tai, bàn tay hư hỏng của Jennie từ từ cởi áo ngực Jisoo ra..
"Reng reng"
Bỗng tiếng điện thoại reo từ đâu đó làm Jisoo chợt bừng tĩnh mà đẩy Jennie ra đứng dậy nghe điện thoại vì thế mà bánh bao nhỏ ngồi lì một cục trên giường. Jisoo giường như không quan tâm nàng chú ý vào điện thoại là anh Ahn Bo Hyun gọi sao anh ta lại gọi giờ này nhỉ?
"A Jisoo chào em"
"Anh điên hay gì mà gọi giờ này?"
"Ừm anh xin lỗi mà em rảnh không"
"Rảnh thì sao mà không rảnh thì sao?"
"Anh muốn em ra sông Hàn ngắm trăng xíu"
"Ừ đợi tôi"
Bạn đang suy nghĩ tại sao Jisoo lại đồng ý nhanh vậy à?? Vì cô đang muốn thoát khỏi nhỏ bao này tự nhiên đêm hôm động tình thà ra ngoài hóng mát với tên tra nam kia còn hơn ở đây để bị ăn sạch.
"Nè chị đi đâu đó"
"Tôi đi ra sông Hàn chút em không cần quan tâm"
"Em đi cùng với Jisoo unnieeeeeeee"
"Ở nhà ngoan đi tôi đi chút rồi về"
Dỗ dành bao nhỏ một hồi thì nàng mới ngoan ngoãn lên phòng ngủ để cô đi. Mệt thật đâu ra thêm cục nợ nữa.
"Hú hú Jisoo anh ở đây"
"Suỵt anh nhỏ tiếng thôi, tôi là người nỏi tiếng không phải bình thường mà gọi thoải mái vậy""Ops anh quên xin lỗi"
"Vô việc chính anh gọi tôi ra đây làm gì?"
Jisoo nghiêm túc hỏi tên tra nam kia vì cô không có nhiều thời gian mới nãy hứa với Jennie là cô chỉ đi 30p rồi về thôi xin mãi cô bé đó mới cho đi haizz.
"Ừm Jisoo à anh..."
"Nói lẹ!"
"Anh thích em ta tìm hiểu nhau được không?"
Jisoo đứng chết lặng tại chỗ, 2 mắt tròn xoe nhìn anh ta, kì thật anh ta với cô mới gặp hôm trước mà giờ đã thích rồi sao? Đáng tin khong nhỉ. Đang đấu tranh tư tưởng thì anh ta gọi cô
"Nè...Jisoo em trả lời đi"
"T-tôi"
Jisoo đang suy nghĩ cô có thích anh ta không nhỉ? Ở nhà còn cục nợ kia cô mà đồng ý chắc em ấy sẽ hét toáng lên mất haiz mà để Jennie cứ đeo bám cô vậy thì shipdom lại phát cuồng lên mất...
Cô quyết định rồi, cô sẽ đồng ý anh ta chỉ vì cô khong muốn Jennie làm phiền mình nữa thôi....
"Được tôi với anh tìm hiểu liệu hồn anh không được phép công khai mqh nghe chưa?"
"Được được anh cảm ơn"
Nghe lời đồng ý tên tra nam kia nhảy cẩng lên mà ôm Jisoo, cô không phản kháng nhưng có chút khó chịu vì mùi nam nhân lúc ôm Jennie cô có thế đâu nhỉ rất thoải mái mà? Không suy nghĩ nhiều cô cứ vậy để hắn ôm tới chán thì thôi.
Cảm giác khó tả thật cô không thích hắn sao lại đồng ý dễ dàng vậy nhỉ? Hay chỉ vì Jennie cô có tình cảm với em ấy không? Hay là chỉ là tình chị em....
______________________________________________________
Ngủ thuiii zzzz
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhau
Humorvì bà zi xù bả mới trap Jennie đi theo anh nào đó nên tôi viết fic chữa lành tâm hồn=)))