"Jisoo......Chị từng có tình cảm với em không?"
Câu hỏi vang lên không gian yên tĩnh trở lại trong căn phòng nhỏ 2 con người trầm tư sau câu nói đó, Jisoo đang đấu tranh tư tưởng rất nhiều cô không biết là mình có tình cảm với Jennie hay không nhưng cái cảm giác này khó chịu quá.
"T-Tôi không có tình cảm với em, không có và sẽ không bao giờ có"
Suy nghĩ một hồi cô phun ra một câu khiến Jennie lòng đau nhưu cắt nước mắt đầm đìa, cô cười khẩy chạy ra ngoài cửa thật nhanh để lại Jisoo với bộ dạng bất động trên giường.
________________________________________________________________
Chiều nay nhóm nhạc Blackpink sẽ biểu diễn ở Mỹ nên mọi người phải chuẩn bị cho lịch trình rất nhiều cũng vì thế mà ai cũng mệt đừ người ra. Trong lúc đang chuẩn bị Jisoo liếc sang Jennie cô gái nhỏ đang ngồi suy tư gì đó không suy nghĩ nhiều cô chạy lại ôm vai Jennie nói
"Sao đấy mandoo không khỏe à"
Jennie không nói gì hất tay Jisoo ra chạy đến chỗ Chaeyoung mà tựa đầu lên vai cô, Jisoo nhíu mày khó chịu nhưng cũng gạt cảm xúc đó qua một bên, thứ cảm xúc không đáng có...
"Chị Jennie chị sao thế không khỏe chỗ nào à"
Giọng nói ngọt ngào vang lên đó là của Chaeyoung cô sóc chuột mũm mĩm, cô dịu dàng xoa đầu Jennie mà hỏi han
"Haiz chị mệt lắm Chaeyoung đừng hỏi nữa chị muốn mượn vai em ngủ một chút"
Cô nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, Chaeyoung cũng chả hỏi thêm gì biết là Jennie dạo này rất nhiều drama không đáng có nên nàng rất mệt mỏi.
"Chaeyoung à~em có mua cho chị chút xoài nè"
Giọng nói con nít kêu lên, đó là Lisa cô bạn gái kém tuổi của Chaeyoung hai người quen cũng lâu rồi nhưng không dám công khai với lý do ai cũng biết là dư luận"Chị biết rồi em để đó đi bé tí chị ăn sau để chị dỗ Jennie ngủ đã"
Lisa thấy vậy cũng yên lặng ngồi bên cạnh đút cho Chaeyoung ăn, nhìn Jennie mệt mỏi cô cũng ko nở đuổi đi.
_________________________________________________
Lười viết nên sau tui bù 2 chap nha mấy bà=))
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhau
Humorvì bà zi xù bả mới trap Jennie đi theo anh nào đó nên tôi viết fic chữa lành tâm hồn=)))