Chap 2

382 38 6
                                    

Sáng hôm sau thức dậy Jennie toàn thân đau nhức, cô nhìn xung quanh thì thấy Jisoo đang ngủ kế bên không một mảnh vải che thân. Cô mới chợt bừng tỉnh nhận thấy trên người mình cũng chả có đồ cô mới lục tìm kí ức hôm qua.

Hôm qua hình như cô có đi hẹn với bạn trai, về đến nhà thì say khướt, rồi cô với Jisoo.....

Giật mình trước trí nhớ của mình Jennie mới tối mặt lay người bên kia dậy.

"YAH KIM JISOO"

"Chuyện gì để tôi ngủ em dậy rồi à"
 
Jisoo thản nhiên đáp, Người bên kia có vẻ tức đỏ mặt rồi đây.

"Hôm qua cô đã làm gì tôi, KIM JISOO"

"Hôm qua em câu dẫn tôi rồi xảy ra chuyện đó em còn nói gì nữa"

"Nè Jisoo rõ ràng cô làm việc đó với tôi, tôi cũng có bạn trai rồi mà Jisoo hức.."

Nghe được tiếng thút thít Jisoo mới chợt nhớ hôm qua đã hành xác nàng đến tận 2-3h sáng, cô ôm nàng vào lòng mình mà an ủi.

"Em coi nhưu chuyện đó chưa xảy ra nha? được không tôi xin lỗi" Cô an ủi nàng

Jennie nghe được câu đó nàng lại càng tức giận hơn thoát khỏi vòng tay của cô, chạy vụt vô nhà vệ sinh..Jisoo còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì 15p sau nàng đã bước ra khỏi nhà vệ sinh với áo cổ lọ tay dài quần jean dài qua chân nói chung là che hết người.

Không một lời từ biệt nàng chạy thật nhanh ra bên ngoài, Jisoo không suy nghĩ nhiều nghĩ nàng đã thôi giận nên cũng chả nói năng gì cả. Về phần Jennie mới bước ra khỏi nhà thì đã thấy cánh nhà báo đang đúng trước nhà liên tục tra hỏi..

"Jennie Jennie chuyện cô hẹn hò với V của bts là sự thật sao?"
"Jennie cô với V hẹn hò được bao lâu rồi"
"Nào cô cưới anh ta vậy?"

Jennie được một phen sợ hãi, chuyện cô hẹn hò với V sao mà có thể lộ ra được. Rút chiếc điện thoại ra lên trang Dispath thì đã thấy hình ảnh cô với V ôm nhau..Toang thật rồi đời Jennie tới đây là hết sao.

Lướt xuống bình luận hàng ngàn bình luận chửi bới cô vì đã hẹn hò với nam thần của army. Cô suy sụp ngồi bệt xuống trước cửa, nước mắt cô bắt đầu rơi nhà báo bọn họ vẫn cứ hỏi những câu hỏi về mối quan hệ của cô với V.

"Các người về hết cho tôi! Nhà tôi mà mấy người làm ồn ào vậy còn em đi vô đây"

Từ đâu giọng nói Jisoo vang lên, cô bế Jennie vào phòng. Đám nhà báo lại được một phen ồ lên, tại sao họ lại bế nhau mà thân mật như thế? Mà thôi đi họ chỉ quan tâm đến việc đã chụp được bức ảnh đó thôi.

Vô đến nhà Jisoo nhẹ nhàng cởi bỏ đồ của Jennie ra.

"Nè chị tính làm gì tôi"

"Tôi vệ sinh cá nhân cho em hôm qua đau lắm không tôi xin lỗi"

Thấy được cảnh ôn nhu trước mắt cô cũng không quậy phá nữa mà ngoan ngoãn để người kia vệ sinh cho mình. Sau khi làm xong Jisoo mới bế Jennie lên giường 

"Tôi lên công ty xử lý việc tôi sẽ xin quản lý cho em nghỉ hôm nay ở nhà nhớ ăn cháo tôi đã nấu tạm biệt"

Jisoo đi nhanh như một cơn gió, để lại Jennie bơ phờ một mình.

Vừa đến công ty cô đã thấy anh quản lý mặt mày tái mét mọi người thì chăm chăm vào màn hình máy tính. Chuyện gì thế nhỉ cô đến xem thì thấy bức ảnh của mình đang bế Jennie với dòng caption là "Nghi vấn Jennie với Jisoo đang hẹn hò V chỉ là vật để che mắt mọi người??" Cô cười khẩy, hẹn hò gì chứ thật là xàm, không care đến ai cô lập tức đến phòng giám đốc để bàn chuyện.

"Chào giám đốc tôi là Kim Jisoo, tôi đến đây để nói về bản hợp đồng của chúng ta, như ngài đã biết chúng tôi không còn nhiều thời gian cụ thể là chỉ còn 1 tháng tôi đã quyết định rồi vè bản hợp đồng tôi sẽ không tái kí và Jennie cũng thế."

Jisoo điềm tĩnh nói, ông giám đốc cũng như đã biết trước ý định của cô mà im lặng gật đầu, thấy vậy Jisoo xin phép ra về..

Ra đến trước cửa công ty cô mới thở dài một hơi. Không biết mình và Jennie sẽ thế nào đây..Ngày mai sẽ có một show hẹn hò cô lo lắng dạo bước trên con phố nhỏ, cô suy nghĩ về hậu quả phải gánh chịu nếu cô và Jennie nhau..

Mở điện thoại lên shipdom Jensoo đang bàn tán rần rần về vụ việc cô và Jennie thân mật với nhau, vui thật dính tin đồn hẹn hò là vậy sao....

"Jennie ơi tôi rối quá giờ tôi phải làm sao đây..."

Trời đổ cơn mưa nhẹ có bóng người ngồi trên chiếc ghế đá thật cô đơn làm sao...

_________________________________
Happy eding hay Sad ending đâyyyy

|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ