Mở cánh cửa nhà ra Jisoo quần áo xộc xệch cùng mùi nước hoa nam nhân trên người ra về, cô khó chịu vì cái mùi này không hiểu tại sao cơ. Nghĩ là cô bé kia đã ngủ cô xuống bếp nấu một nồi mì ngồi lướt điện thoại mà ăn nó ngon lành.
"oápp Jisoo unnie về rồi hảaaaa"
Chợt giật mình Jisoo mắt nhắm mắt mở quay ra xem thử, cô bé kia chưa ngủ đang ôm con gấu nâu mà cô tặng bữa trước thấy Jennie cô mỉm cười gật đầu phẩy phẩy cánh tay kêu nàng đến bên cạnh mình mà ôm ấp.
"Sao giờ em chưa ngủ?"
"Chờ chị về hì"
Cả hai không nói gì nữa, cô bé Jennie kia thì ngồi lên đùi Jisoo mà xem điện thoại còn Jisoo thì vẫn hì hục ăn hết nồi mì vừa nãy.
"Nè Jisoo unnie à"
"Hửm?""Ngày mai mình đi Jeju đđược khôngg ta được nghỉ phép 1 tuần lận đó aaa"
"Để chị xem thử'
Jisoo hơi do dự vì mới đồng ý lời tỏ tình của tên nam nhân kia mà giờ chưa đi chơi với hắn được ngày nào đã phải đi Jeju với con mèo nhỏ này rồi. Thấy cô tương tư Jennie nghĩ là không được nên mặt méo xị ra sắp dở trò nước mắt cá xấu với cô rồi.
"aaaa được rồi mai tôi với em đi sáng dậy sớm xếp đồ nhé?"
"hihihi yeee chị Jisoo vẫn là nhất"
Cười bất lực với Jennie thì cô cũng dẹp dọn cái nồi mì mới ăn xong kia bế cô bé lên phòng cả 2 cùng ôm nhau ngủ tới sáng.
___________________________________________________________________________
Sáng hôm sau
"Jisoo unnie à chị xong chưa vậy soạn đồ lâu quá đó"
"Em đợi chút coi việc gì phải gấp vậy hộc...hộc"
Tiếng kêu inh ỏi từ căn nhà nhỏ kia cô và Jennie đang sắp xếp đồ cho chuyến đi Jeju dài hạn này ngặt nỗi là tìm mãi cái áo cổ lọ tay dài không thấy nên cô bé Jennie kia mới hối cô như vậy đúng là mệt mỏi với con nít mà haiz.
"Xong chưa Jisoo chị không nhanh là em bỏ chị ở nhà đó xe tới rồi kìaaaa"
"Chị ra ngay"
Cô nhanh nhẹn xách 2 cái vali ra khỏi nhà, đúng là mệt mà cô nhóc kia bắt cô xách đống đồ này trong khi cô bé chỉ mang mỗi cái balo trên lưng riết rồi cô nghĩ mình chiều con mèo nhỏ đó quá rồi.
"Jisoo àaaaa"
"Sao em?"
"Em đói quá hay là lấy chút đồ ăn vặt ra ăn điii"
"Em sao vậy đang trên đường cao tốc mà lấy ăn không được"
"Đi mà Jisoo unnieeee"
"Không"
"Đi"
"Không"
"Đi"
"Không"
Chụt
"Nha?"
"Ư...ừ lấy đi"
Jisoo cảm giác mình như con cừu non vậy ũa mà khoan cô có bạn trai rồi mà còn bị gái thẳng hôn môi nữa chết chết còn đỏ mặt nữa chết rồi cảm giác gì đây áaaaaaaa rối quá chắc phải đi khám mới được mặt mũi cô đỏ bừng ròi.
______________________________________________________________
Chết chết chết gái thẳng với nhau mà vậy
Au comeback rồi đêy=)) vì dạo này tôi sủi hơi lâu nên là giờ tôi sẽ comebank lộn comeback mỗi ngày 1 chap gét gô
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhau
Humorvì bà zi xù bả mới trap Jennie đi theo anh nào đó nên tôi viết fic chữa lành tâm hồn=)))