Chap 13

157 24 1
                                    

"Unnie ơi chị đang làm gì đó, sao sắc mặt chị trông tệ thế?"

"A không có gì đâu ta ra ngoài chút nhé?"

"Vâng"

Jisoo hoàn hồn vì đang suy nghĩ về chuyện tin tức bị lộ thì Jennie vừa vô, trong đầu cô hàn vạn suy nghĩ làm thế nào để cho Jennie không biết đến chuyện này đây?

Jisoo và Jennie cùng đến một khu chợ nổi tiếng ở Jeju, cả hai vui vẻ ăn uống chơi đùa dường như Jisoo đã quên việc gì đó.

"Unnie ơi cho em mượn điện thoại với em quên mang theo điện thoại đi rồiii"

"Của em đây đừng nghịch lung tung nhé"

"Naeee"

Jennie vui vẻ nhận lấy điện thoại Jisoo mà lướt lướt, xem nào ở ig của Jisoo có tim ảnh gái nào không đây. Cô tò mò ấn vô ig của Jisoo thì một dòng chữ hiện ra.

DISPATH "JISOO VÀ NAM DIỄN VIỄN AHN BO HYUN ĐANG HẸN HÒ! YG ĐÃ XÁC NHẬN!"

Jennie tắt đi nụ cười, ngước nhìn Jisoo với đôi mắt vô hồn. Jisoo cô ấy đã lừa dối nàng bấy lâu nay? Có bạn trai mà vẫn hú hí abcdxyz với nàng đúng là tiện nữ đê tiện.

"Jisoo à" Cô nói với giọng rưng rưng

"Hửm?"

"Ta về nhà đi em nghĩ chúng ta cần nói chuyện"

"Còn sớm mà về gì?"

"Đi về thôi em mệt"

"Được"

Nhận được sự chấp thuận Jennie kiềm nước mắt cùng Jisoo về khách sạn. Vừa vào đến phòng Jennie đã đẩy Jisoo lên giường nắm cổ áo cô mà hét toáng lên:

"TẠI SAO? TẠI SAO CHỊ LÀM VẬY...HỨC TẠI SAO!?"

Jisoo chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì cô đã bị Jennie đánh liên tục vào ngực, thẹn quá hóa giận Jisoo đẩy Jennie ra khỏi người cô khiến nàng bị trầy một mảng tay.

"Em bị sao thế? Tự nhiên điên không đánh tôi?"

"Hức chị là đồ sắc lang ăn tôi xong lại bỏ tôi hức"

"Tôi bỏ em? ở đâu?"

"Tin trên báo sáng nay..."

Jisoo mới chợt bừng tĩnh, à thì ra nàng đã đọc nó Jisoo cười khẩy đứng dậy phủi người. Dù gì cũng đã biết không thể dấu nữa cô cắn môi cố nói ra lời khó nghe để Jennie rời khỏi mình.

"Ừ tôi thế đấy em chả là cái thá gì cả cùng lắm chỉ là chị em thôi"

"Chị em? chị em nào mà lấy lần đầu của nhau như thế...?"

"Tôi không muốn nói nhiều với cái loại như em thứ loạn luân"

"Loại như tôi? Loạn luân? Chị đúng là kẻ hai mặt" 

"Tôi thế đấy, vậy chắc tôi không còn gì để níu kéo em nữa rồi chào nhé cô bé tôi sẽ rời khỏi em và em cũng hãy rời khỏi tôi ngay đi tạm biệt!"

Mở cánh cửa phòng Jisoo đang định bước ra khỏi cửa thì Jennie liền nói thủ thỉ

"Em yêu chị lắm, đừng đi có được không...? Em yêu chị sâu đậm làm ơn. Em rất nhớ chị...."

___________________________________________

Vì vote quá thấp nên tôi mới ra chap chậm:v nên mọi người biết rồi đấy đừng đọc chùa!

|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ