Chap 7

227 34 8
                                    

"Chị Jennie chị bị sao vậy nói tụi em nghe đi cứ im như vậy là không tốt đâu"

Chaeyoung ân cần hỏi han Jennie, Chaeyoung biết Jennie là người nhạy cảm, cảm xúc của Jennie cũng vì thế mà dễ buồn hơn. Vì thế để Jennie không bị suy sụp cô và Lisa đã ngồi gần 10p để năn nỉ Jennie nói ra.

"Haiz được rồi, chị với Jisoo mới có chuyện"

"Chuyện gì vậy Unnie?" Chaeyoung và Lisa đồng thanh

"Ừm là chuyện về tình cảm giữa Jisoo và chị, chị đã lấy mất lần đầu của Jisoo và Jisoo cũng lấy của chị rồi, chị có hỏi  Jisoo có tình cảm với chị không thì cô ấy bbảo không...Điều đó khiến chị buồn lắm em à."

Chaeyoung với Lisa nghe xong câu chuyện cũng hiểu ra phần nào, Jisoo với Jennie từ lâu đã là couple được mọi người ưa chuộng bây giờ lại xảy ra chuyện vậy để fans biết cũng không hay, mà nếu không cônng khai thì tội hai người quá.

"Jennie unnie" Chaeyoung nói lớn

"Hả???"

"Chị có nghiêm túc về việc chị có tình cảm với Jisoo unnie không? Em nhớ chị có bạn trai rồi mà?"

"Ừm chị nghiêm túc còn anh ta thì anh ta là gay yêu chị chỉ để che mắt mọi người.."

Chaeyoung trầm ngâm cuối cùng cũng quyết định nói ra gì đó

"Jennie nếu chị thật lòng thích Jisoo unnie thì cố gắng theo đuổi chị ấy di! Jisoo không phải kiểu người dễ dàng chấp nhận tình cảm đâu dù gì chị ấy cũng là ma kết mà"

"Đúng đúng unnie chị Chaeyoung nói đúng đó"

"Nè hai đứa đừng có đam mê cung hoàng đạo quá rồi khờ nha!!"

"Đùa chút thôi mà suy nghĩ về việc cứng đầu yêu Jisoo unnie nha chị em thấy unnie cũng thích chị đó"

Nháy mắt một cái Chaeyoung và Lisa rời đi để lại Jennie âm thầm suy nghĩ, rối quá rồi giờ cô phải làm gì đây, cô không biết nữa Jisoo có thích cô không? Hay là chỉ coi cô là chị em? Không suy nghĩ nhiều chỉ có cô mới chứng minh được điều đó, Jennie quyết định ròi cô sẽ theo đuổi Jisoo tới cuối cùng!

__________________________________________________________________

BUỔI TRƯA Ở NHÀ RIÊNG CỦA JISOO VÀ JENNIE

"Jisoo unnie àaaaaa"

Tiếng nói em bé phát ra từ bếp Jisoo khó hiểu từ từ tiến vô căn bếp đang thấy một cu bé ngồi trong đó với tô phở còn chưa ăn xong. 

"Sao thế, em chưa ăn hết à?"

"Đút cho bé ăn đii~~"

"Bé?? đâu ra tên đó vậy?"

"Hong chịu đâuuu Jisoo unnie đút cho bé ăn"

Cô gái nhỏ kia liên tục nhõng nhẽo làm Jisoo cũng bất lực, gắp từng đũa thổi cho Jennie ăn, khỏi phải nói nàng vui vẻ há miệng mà ăn ngon. Được người khác chăm sóc thích thật hihi.

"À mà unnie ơi~"

"Hửm?"

"Chiều em muốn đi bơi, chỉ hai ta thui nhaaa"

Suy nghĩ một lúc thì Jisoo lắc đầu, vì thế mà cô bé kia dở trò nước mắt cá xấu 2 hàng nước mắt cứ thế mà tuôn xuống làm người kia bối rối không ngừng.

"Aaa thôi thôi chiều chị đi được chưa"

"Hì vâng được òi"

Nói xong Jisoo với Jennie lên phòng ngủ đến chiều, vừa tỉnh giấc Jisoo vẫn thấy cục bông nhỏ kia đđang nép vào người mình ngủ..thật dễ thương làm sao. Gạt suy nghĩ qua một bên cô lấy điện thoại nhìn đồng hồ đã là 2h chiều rồi mà khoan, có ai đó vừa nhắn tin cho cô tài khoản tên là Ahn Bo Hyun? Tò mò cô bấm vô đoạn tin nhắn và.....
                                        
 "Chào em anh là Ahn Bo Hyun"

                                                                   "Chào tôi là Jisoo"

"Xin thất lễ không biết quý cô Jisoo tối nay có rảnh không nhỉ?"
                                                                    
                                                                    "Tôi rảnh có gì không?"
"Em có thể đi ăn cùng anh chứ?

                                                                    "Đi làm ruộng thì may ra tôi đi còn ăn thì nhót nhé?"

"Ừm vậy thì chúng ta gặp mặt nhau ngày mai nha?"

                                                                    "Ừm hứm cũng được"

Cuộc hội thoại kết thúc, Jisoo nhìn đã biết anh ta có tình ý với cô. Nhưng vì cô đang ế với lại mai cũng rảnh chả có gì làm nên đành chấp nhận đi với anh ta một hôm coi có gì thú vị không.

"AAA Jisoo unnie chị dậy hồi nào thế"

Cục bông trắng kia ngái ngủ hỏi cô

"Mới thôi em dậy vệ sinh cá nhân đi tôi với em đi bơi"

"Dạaaaa"

______________________________________________________________

Tại hồ bơi

Jennie diện cho mình một bộ nội y đến từ nhà Calvin Klein nhãng hàng mà cô đang làm đại sứ, chỉ mặc mỗi áo ngực với quần lót làm sao mà chịu nỗi cơ chứ. Vừa bước ra nhà tắm cô đã khiến Jisoo xịt máu mũi vì so hot điiii

"Ui unnie sao vậy chị không khỏe hả?"

"C-chị không sao"

Jennie cười khẩy đáp một câu

"Em có đẹp không?"

"C-có"

"Ngực em có to không?"

"Có"

"Muốn ăn em không?"

"C-chị..."

"Không cần kiềm đâu tới đây chiếm lấy em đi, em muốn làm con BITCH của chị!"

_____________________________________________

Đêm nay thêm 1 chap nữa là xong kèo nhóooo


                                           

|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ