Chap 11

152 26 0
                                    


"Oáppp unnie ơi có cơm chưa mấy giờ rồi"

Tiếng của cô bé nhỏ vang lên, hình như mới ngủ dậy. Jisoo cười khì khì một hơi thì tiếp tục trong bếp hì hục nấu ăn đợi Jennie vệ sinh cá nhân xong thì cả 2 cùng ra biển tắm buổi sáng~.

"Bé con lại đây ăn nè"

"aaa là manduuuuu"

"Ăn chậm thôi còn nhiều lỡ mắc họng đấy"

"Hì naeee em biết òi...ăm"

Ngồi nhìn Jennie ăn mà Jisoo cứ cười mãi thôi người gì đâu mà dễ thương hết mức.....

Đang chăm chú nhìn Jennie ăn thì Jisoo chợt bừng tỉnh thu gọn nụ cười của mình lại mà chuyển về khuôn mặt băng lạnh lúc đầu, không được không được sao lại ngắm con gái nhà người ta thế kia. Jisoo quên mất cô là gái thẳng mà asiii.

"Uniee ơii em ăn xong òi ta đi biển nha"

"Được em thay đồ đi chị chờ em ngoài biển"

Nói xong Jennie hí hửng chạy lon ton lên phòng, Jisoo cười khẻ bước ra cửa với 2 cái khăn tắm trong tay cô bé đó mà chuẩn bị có khi đến mai. Lên phòng Jennie rối bù không biết là nên mặc cái gì cho Jisoo hứng tình đây.

"Cái này thì kín quá, còn cái kia thì hở quá, aaaa cái này thì không phô ra được điểm đẹp"

Hết thử cái này đến cái kia Jennie vẫn không thể chọn được bộ đồ ưng ý. Ngồi bịch xuống sàn cô mới chú ý tới tủ đồ nội y của Jisoo, Jennie tò mò đi đến mở tủ ra thì...

"Phụt hahahahah"

Cô đột cười phá lên bởi vì bộ đồ lót của Jisoo toàn hello kitty với siu nhân gao trong đó, uayy còn có cả cu Shin nữa nè=)). Đột nhiên đầu Jennie nghĩ ra một ý tưởng táo bạo, cô cười nhẹ rồi bước vào phòng tắm thay đồ.

Jisoo đang ngồi ngắm cảnh biển buổi sáng, ở đây thật yên bình không giống như Seoul thành phố tấp nập đó, nơi đây yên tĩnh hơn rất nhiều.


"JISOO UNNIEEEEEEEEEEEEEEEEEE"

Đang ngồi chill chill chill với cảnh thơ mộng và ngắm mấy chị mặc bikini cưỡi ngựa thì đột nhiên cô nghe tiếng gọi lớn. Cục mandoo  bông trắng đang mặc trên người bộ bikini hello kitty của cô mà chạy tung tăng.

Jisoo được một phen hoảng hồn với lấy cái khăn tắm mà chạy thật nhanh đến chỗ Jennie choàng lên người cô.

"Nè  làm gì thế em lấy đâu ra bộ đó"

"Ơ unnie em thấy trong tủ"

"Tủ gì mà tủ đi về"

"Hỏng chịuuuu"

"Về ngay cho tôi"

"Hongggg"

Thấy cô bé kia quá cứng đầu Jisoo mới nhíu mày, cánh tay phải dơ lên vung tay đánh mạnh vào mông Jennie một cái khiến cô bé hét toáng lên.

"ÁAA đau unnie làm gì thế!!!"

"Tôi bảo em về"

"Hic...hong về..hic"

Jisoo đánh thêm một cái nữa cô bé kia khóc to hơn, mọi người xung quanh vì thế mà xúm lại Jisoo ngại ngùng  đành bế cô bé đó chạy nhanh về khách sạn.

Về tới khách sạn Jisoo mới mắng Jennie một trận xối xả

"Sao em lấy đồ của tôi mà không xin phép hả hả hả!!!!"

Mỗi tiếng hả cô đều đánh vào mông Jennie một cái, trên người nàng bây giờ chỉ toàn là vết đỏ do Jisoo đánh một cái bra hello kitty với quần lót cu shin thật gợi cảm làm sao.

"hic...ai bỉu a bỉu chị đi mà không lấy đồ tắm cho người ta hic"

"Em phải tự lấy chứ?"

"Hic không chơi với chị nữa hic hic"

Jisoo cũng không thể mặc kệ nàng ở đây được bèn bế nàng lên phòng mà mặc cho nàng một cái hoodie dài tay với cái quần jean cô mang theo.

"Mặc tạm đi mai chúng ta về Seoul"

"Không chịuuuuu em chưa tắm biển mà về cái gìiii"

"Tôi bảo về!"

Jisoo trừng mắt một cái khiến cô bé kia sợ mà tái mặt nhanh chóng, không dám thủ thỉ dù chỉ một câu. Jisoo mệt đừ người vì nãy giờ bế nàng hơi nhiều người gì đâu mà nặng  kinh khủng khiếp.

__________________________________________________________

=)))) đi ngủ 

|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ