Chap 4

325 33 4
                                    

Về đến nhà với thân xác toàn mùi rượu Jennie lê lết từng bước chân vô nhà, Jisoo vẫn đang còn ngồi đó lướt wattpad nực cười JJstan viết những thứ gì về cô với Jennie đây, ngồi chill chill được vài phút thì cô nàng Jennie kia đã nhào tới ôm chầm lấy cô mà khóc.

Chưa hiểu chuyện gì xảy ra cô vừa ôm nàng vừa nhẹ nhàng hỏi

"Em bị sao thế"

"Hức Jisoo...Jisoo"

Nàng kể hết toàn bộ sự việc tối đó cho Jisoo nghe,Jisoo cũng chỉ đành bất lực mà ôm nàng an ủi cô gái này sao lại gặp nhiều tình cảnh trớ trêu như vậy chứ. Đặt lên trán nàng nụ hôn cô bế nàng lên lầu cả 2 ôm nhau ngủ tới sáng~

______________________________________________

Kể từ ngày hôm đó Jennie à không Jendeukie luôn bám dính Jisoo mọi lúc mọi nơi, vì thế mà những kẻ khờ liên tục có momment.

"Unnie uniee em muốn đi ngắm cá mập aaa chúng nó đẹp lắm chị đi với em nhaaaa"

Jennie nhảy cẩng lên trên người cô, quá mệt mỏi rồi hôm nào cũng vậy cô bé này suốt ngày đòi đi này đi kia không đi thì cũng hẹn hò ở đâu đó bla blaaaa.

"Không được chị bận lắm để bữa sau nhé?"

"Bữa sau bữa sau chị lúc nào cũng bữa sau hôm trước em rủ chị đi ăn kem chị cũng bảo bữa sau rồi bữa sau của chị đâu hức.."

Cô bé bánh bao lại dở trò nước mắt cả sấu nữa rồi, Jisoo bất lực đến nỗi phải đành dỗ dành hứa chiều nay dẫn em bé đó đi chơi trẻ con hết sức!!

_____________________________________________

"Jisoo ơiii chị qua đây con cá này mặt giống chị quá nè cứ chù ụ như mới đi đám về í"

"Jisoo à chị qua đây coi nè kẹo bông gòn có hình mandoo mua cho em đii"

"Áaaaaaa Jisoo em muốn ăn kem muốn chơi tàu lượn siêu tốc nữaaaa"

Jennie cứ như con nít 2 tuổi được bố mẹ dẫn đi chơi vậy hết đòi cái này đến cái kia làm Jisoo cứ bất lực mệt mỏi không thôi.  Nhưng vẫn phải chiều cô nhóc đó chứ không là lại khóc bù lu bu loa lên làm mọi người tưởng cô bắt nạt trẻ con không bằng haizz. 

"Được rồi hôm nay đến đây thôi chúng ta phải về còn lịch trình nữa"

Jisoo nói với vẻ mặt mệt mỏi cô đã quá yêu chiều cô nhóc này rồi riết không biết Jennie với cô có phải mẹ con không mà cô phải trông trẻ như này.

"Khôngggg em không chịu đâu chúng ta mới đi có 2 tiếng mà phải về rồi"

"Về đi bữa sau chị dẫn đi chơi tiếp chị mệt lắm"

Thấy vậy cô bé kia đành lũi thũi gật đầu đi về.

Đến nhà Jennie đã lao tới Jisoo mà hôn hít ôm ấp, Jisoo không nói gì chỉ nằm đó mà mệt mỏi. Bàn tay hư hỏng của nhỏ bao kia cởi từng chiếc nút áo sơ mi trên người cô, nhận thấy động tĩnh lạ Jisoo nắm bàn tay hư hỏng kia lại.

"Em làm gì vậy chị mệt lắm chúng ta đi ngủ thôi"

"Em muốn làm tình với chị"

|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ