Chap 14

207 21 2
                                    

"Em yêu chị lắm, đừng rời đi có được không...? Em yêu chị sâu đậm làm ơn. Em rất nhớ chị..."

Jennie níu tay Jisoo cầu xin nhưng dường như cô không để tâm đến Jennie, cô nhìn Jennie với ánh mắt dường như muốn cự tuyệt thở dài cô kéo tay Jennie bỏ ra.

"Jennie làm ơn buông tôi ra đi em cần người mới xứng đáng hơn tôi"

"Nhưng em không cần em chỉ cần chị thôi đừng  rời xa em mà chị muốn gì em cũng thay đổi hết làm ơn làm ơn"

Jisoo mềm lòng nhìn cô gái dường như sắp khóc kia cô mới ôm Jennie vào lòng thủ thỉ vào tai Jennie nói.

"Được rồi em đợi tôi 1 tháng tôi sẽ không rời đi đâu."

Jennie òa khóc to hơn cô dường như đã nghe được lời mình muốn nghe càng khóc nhiều hơn, còn Jisoo cô vẫn cứ ôm cô bé đó cho đến khi cả hai ngủ thiếp đi.

_____________________________________

Tối hôm đó

"Jisoo ơi...."

Giọng của một con mèo nhỏ vang lên Jisoo tỉnh giấc xoa đầu cô thủ thỉ nói

"Sao đấy"

"Em đói"

"Được để tôi đi nấu đồ ăn"

"Nae~"

Nói xong cô liền dậy đặt Jennie ngay ngắn xuống giường, đi xuống bếp tìm gì đó để nấu. Assiii chán thật nhà còn mỗi 2 gói mì làm cô phải chạy ra cửa hàng mua đồ nổ cái trời mưa;)).

Jennie đợi lâu không thấy Jisoo mang thức ăn lên liền lê thân người mệt mior xuống bếp tìm Jisoo, không thấy ai nàng mới lo lắng mà lấy điện thoại ra gọi Jisoo.

________________________________________________

Reng reng

Tiếng chuông điện thoại vang lên giữa cơn mưa Jisoo chộp lấy cái điênj thoại trong túi mở ra thì thấy biệt danh người gọi là "Mèo nhỏ JNK". Cô mới ngộ ra giờ đã là 9h rồi mà chưa mua đồ ăn về. 

"Jisoo...sao chị chưa về nữa"

"Chị đang ở ngoài bé đợi chị chút trời đang mưa"

"Chị có cần em ra đón honggg"

"Không cần em đợi chị xíuuuu chị về liền"

_______________________________________________

AU COMEBACKKK 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ