"Em muốn làm tình với chị"
"Ơ từ từ Jennie cái gì? êy êy khoan chúng ta đều là gái thẳng sao lại abcxyz với nhau??"
"Ai bảo với chị em là gái thẳng? còn giờ thì Kim Jisoo ngoan ngoãn nằm im mà hưởng thụ đi~"
Dứt lời Jennie cởi phăng chiếc váy ngắn trên người ra, đặt lên môi cô một nụ hôn nàng nhẹ nhàng cởi từng món đồ vướng víu trên người cô ra. Từ áo sơ mi, bra, quần jean và cuối cúng là chiếc quần lót hello kitty:))??
"Ồ Jisoo ngầu lòi nhà ta lại thích hello kitty sao thú vị đấy xem hôm nay tôi ăn chị thật ngon nhé"
Bàn tay Jennie mò mẫm khắp cơ thể của Jisoo, xoa núm vú đang cương cứng kia cô nhẹ nhàng liếm môi bú mút nó thật ngon lành.
"Ưm...Jennie không được"
Mặc kệ người kia rên rỉ Jennie vẫn tiếp tục công việc của mình. Bú nó đến khi đỏ hồng thì nàng chuyển xuống mút mát vòng eo số 11 kia con người này tthật ngon không thể chia ai hết của riêng nàng thôi...
"Em đút vô nhé?"
"Ưm...đừng nói nữa...đút vô đi...chị muốn"
Lời nói như mật ngọt rót vào tai, Jennie đưa đôi bàn tay của mình vân vê nơi tư mật của cô. Nhẹ nhàng liếm nó cô lấy 2 ngón tay đút vào.
"Áaaaa"
Tiếng hét phát lên làm Jennie hoảng hốt
"C-chị có sao không hay em dừng?"
"Không...ưmm chị hơi khó chịu chút thôi..á..em tiếp tục đi"
Nghe được sự cho phép ngón tay Jennie bắt đầu di chuyển từng nhịp nhấp là từng tiếng rên thoanh thoách của Jisoo, một tay làm việc tay kia thì lại đưa ngón vô miệng Jisoo. Vì thế cô gái phải mút nó trong khi đang bị thaoo aaa~.
"Sao rồi sướng chứ?"
"Ưmm...sướng rất sướng...a"
"Nói đi ai đang thao chị?"
"Ưm..là Jennie...Jennie Kim đang bên trong chị aa"
"Chị là của ai?"
"Là của em...a..là của Kim Jennie"
"Ngoan lắm thưởng cho chị."
Lời vừa dứt Jennie đút thêm một ngón tay vào nữa, liên tục nhấp mặc cho con người kia uể oải kêu khóc. Dục vọng đến cao trào cô nhẹ nhàng rút ngón tay mình ra một dòng dâm thủy từ bên trong Jisoo chảy xuống thật kích thích. Nàng khẻ cúi xuống mút hết dâm thủy cả hai ôm nhau ngủ đến sáng.
___________________________________________________
Sáng hôm sau
"Ưm...Jennie???"
Jisoo bừng tỉnh giấc đã thấy Jennie đang chui rúc vào mình ngủ ngon giấc đôi má bánh bao cứ chóp chép thật dễ thương...Mà khoan đã sao ở dưới đau thế nhỉ? Nhìn xuống bên dưới cô mới tá hỏa cô và Jennie không mảnh vải che thân.
"Jennie...Jennie em dậy đi..Jennie!"
"Ưm gì để em ngủ~"
"Em dậy ngay coi em làm gì với tôi nè!!!"
"Hả..làm gì oppp"
Gương mặt Jisoo tối sầm, thở dài đi đến tủ quần áo lấy một bộ váy nhỏ nhắn chạy vào nhà vệ sinh bỏ mặt cô bánh bao nhỏ đang ngơ ngác.Lục lại kí ức Jennie mới nhớ hôm qua đã làm gì với cô.
"Assiiii Jennie ơi mày chết chắc rồi."
Bước xuống nhà Jennie chạy thật nhanh tới người kia mà ôm ấp dỗ ngọt.
"Ôi Jisoo unnie ơi chị thật xinh đẹp moa moaaa"
"Đủ chưa tránh xa tôi ra"
"Chuyện hôm qua cho em xin lỗi em sẽ chịu trách nhiệm với chị mà, agooo Jisoo unnie àaa"
Jennie cứ như vậy mà nhõng nhẽo cô cả sáng, từ lúc ăn đến lúc lên công ty đến cả buổi show check cũng cứ bám dính cô hoài thôi!!
"Asiii Jennie à lần trước tôi lấy mấy lần đầu của em, giờ thì em lấy lại của tôi coi như huề đi em cứ xem như chuyện đó chưa xảy ra nhé?"
"Jisoo...Chị có từng có tình cảm với em không?"
__________________________________________
Hè lô mấy con vợ của au ta đã comeback rồi đeyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| Hai gái thẳng như thép yêu nhau
Humorvì bà zi xù bả mới trap Jennie đi theo anh nào đó nên tôi viết fic chữa lành tâm hồn=)))