Giới thiệu nhân vật

611 16 1
                                    

Trước khi vào chương đầu tiên, hãy cùng mình tìm hiểu sơ qua về nhân vật Cara nha.

Họ tên đầy đủ: Ethelbert Cara
Tuổi: 16 tuổi ( trước timeskip )
Chiều cao: 1m70
Trái ác quỷ: kaze kaze no mi, hệ logia ( Cara ăn trái ác quỷ năm cô 6 tuổi. Với trái Kaze Kaze no mi, cô có thể điều khiển được gió tùy theo ý mình, cô cũng có thể tạo ra những cơn lốc hoặc khiến ngọn gió của mình trở nên sắc bén hơn và cũng chính nhờ năng lực này mà cô có thể bay, cụ thể hơn là hai tay của cô sẽ trở thành đôi cánh.)

Xuất thân và quá khứ: Cara đến từ South blue, cô từng là công chúa của một vương quốc hạnh phúc và ấm no. Nhưng cái hạnh phúc đấy không duy trì được bao lâu thì...
Năm cô lên 8 tuổi, đất nước của cô bị rơi vào tay bọn hải tặc độc ác và tên cầm đầu của bọn chúng là Dermot - một trong những "Thất vũ hải" ( nhân vật tưởng tượng thôi nha). Cha cô không thể làm gì được bọn chúng nên đành phải nhìn cảnh nước mất nhà tan. Tên Dermot ra lệnh giết hết người trong hoàng tộc nhưng hắn ta lại giữ lại Cara vì hắn biết được năng lực của cô.

Cô đồng ý sẽ gia nhập băng đảng của hắn nếu như hắn hứa không làm tổn hại đến gia đình cô, và tên Dermot đã đồng ý với thoả thuận này.
Vì ở trong một băng đảng tội phạm nên cô cũng được huấn luyện khả năng chiến đấu và trở thành một sát thủ chuyên nghiệp; không bao lâu sau, Cara cũng bị chính phủ truy nã với số tiền thưởng 47 triệu Beli khi cô mới chỉ 14 tuổi.

Để bảo vệ gia đình mình, Cara ngậm đắng nuốt cay chấp thuận mọi nhiệm vụ mà Dermot giao cho mặc dù cô biết đó là những điều kinh tởm thế nào và nó không phải việc mà một công chúa như cô phải làm. Nhưng Cara biết phải làm thế nào bây giờ, bàn tay tinh khiết ấy đã bị tên khốn kia vấy bẩn và hôi tanh mùi máu. Cũng chính vì lẽ đó mà người dân trong nước đã gọi cô là 'nàng công chúa bị nguyền rủa'.

Đã có lúc Cara nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không bao giờ thoát khỏi được tên Dermot khốn kiếp kia, sẽ không bao giờ được nhìn thấy tự do và ung dung tự tại mà sống. Ấy vậy mà vào một ngày nọ, cô may mắn khi gặp và làm quen được với băng hải tặc mũ rơm khi họ đang tạm thời dừng chân trên đảo. Biết được chuyện của cô, Luffy đã hứa với cô rằng sẽ đá bay tên Dermot khốn khiếp đó để giải thoát cho cô và cậu ấy đã làm như vậy.

Vì cô cũng là một kẻ đang bị truy nã nên cũng không thể ở lại đất nước này được, giao lại danh vị công chúa cho em gái mình, Cara đồng ý với đề nghị của thuyền trưởng Luffy và đã gia nhập băng mũ rơm cùng họ phiêu lưu trên biển cả rộng lớn.

(One Piece) Law x Reader || Vì Em Mà Tới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ