"Tôi thích em..."
"Không không...vẫn chưa đủ thật lòng.."
___________Thử đoán xem 'ai đó' suốt từ sáng đến giờ cứ liên tục cầm hộp quà đưa lên đưa xuống, tự thoại trước gương, tập tành tỏ tình đây chứ?!..
Trong mắt người đời, anh vốn luôn được biết đến là một tên cướp biển thông minh, điềm tĩnh. Hay thậm chí còn được coi là một kẻ vô cùng tinh ranh và xảo quyệt. Ấy thế mà, dù có tinh ranh đến đâu, thông minh đến mức nào đi chăng nữa thì một khi dính vào chuyện tình cảm nam nữ, anh vẫn có thể trở thành một tên khờ.
"Phù...."
Thảy hộp quà sang một bên, Law thở mệt nhọc, nằm phịch xuống giường. Cả ngày nay, anh vẫn chưa ra khỏi phòng nửa bước chỉ vì tin vào cái thông điệp vũ trụ của tên Henry gửi đến anh vào hôm qua, cụ thể là như này: 'Một lời tỏ tình bất ngờ vào ngày sinh nhật của chị ấy, đảm bảo chị dâu sẽ cảm động mà đồng ý. Tin em đi, thuyền trưởng!.."
Được thôi! Lần này anh sẽ hạ quyết tâm một lần, lấy hết dũng khí để tỏ tình với cô. Dù gì thì liên minh cũng đã sắp kết thúc, nếu như bây giờ không bày tỏ, chắc chắn người bứt rứt sẽ là bản thân anh.
"Nhất định phải thành công!.."
Tự nhủ với lòng một câu, anh nhanh chóng bật dậy, tiếp tục màn độc thoại trước gương của mình.
Tích tắc đã nửa tiếng đồng hồ trôi qua, Law chuyển từ độc thoại cá nhân sang mân mê món quà trên tay mà anh đã đích thân chuẩn bị trước đó.
"Không biết Cara có thích cái này không nữa?..."
Quà đã có, kế hoạch cũng đã được vạch sẵn. Ấy thế nhưng mà, vấn đề to lớn bây giờ lại nằm ở 'anh'.
Đáng chết! Sắp tới giờ bữa tiệc bắt đầu rồi mà cái dũng khí hùng hồn ban nãy lại bỗng chốc bị bốc hơi sạch.
Tại sao việc bày tỏ lại khó thế chứ?
*Cộc cộc
"Này Law, anh có trong đó không?..."
Tiếng gọi í ới có phần quen thuộc của 'ai đó' phát ra từ phía cửa bất chợt kéo anh ra khỏi đống suy nghĩ hỗn độn, điều chỉnh lại cảm xúc bối rối của hiện tại, anh tiến về phía cửa.
*Cạch
"Tìm...t..tôi có chuyện gì?" Dùng gương mặt không một chút biến sắc, Law lúng túng hỏi.
Chết tiệt!
Cái cảm giác ngại ngùng ngu xuẩn lúc này là sao cơ chứ?
Một người không sợ trời, không sợ đất như anh, cuối cùng lại phải đầu hàng vô điều kiện trước ánh mắt trong veo ấy của cô.
Thật thảm hại!
Nếu như ánh mắt của cô thực sự là một vũ khí, thì chắc anh đã vì nó mà tử trận từ lâu rồi.
"Anh làm gì mà nhốt mình trong phòng cả ngày hôm nay vậy?...
"Sinh nhật tôi, anh không định ra à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(One Piece) Law x Reader || Vì Em Mà Tới
RomanceTác giả: Phương Anh Hãy nhập vai Cara - nàng công chúa bị nguyền rủa, một thành viên của băng hải tặc mũ rơm. Gặp gỡ và liên minh cùng Tranfalgar Law - thuyền trưởng của băng hải tặc Heart. Trong khoảng thời gian đồng hành cùng nhau, những tiến triể...