"Thủ lĩnh...tụi em nhìn thấy có thứ gì đó ở hướng 2 giờ..." Một thủy thủ trên tàu lên tiếng.
"Thứ gì...là thứ gì mới được... oẹ... ọe.."
"Rốt cục nó là ngọn núi hay quái vật...nhưng hình như nó đang di chuyển..."
"Làm gì có... quái vật nào bị nhìn thành ngọn núi chứ...là do cậu say sóng đấy...oẹ... oẹ..." Bartolomeo mặt mày tái mét, nằm xụi lơ ở một góc.
Thực sự không thể hiểu nổi, sao bọn họ có thể tiến được vào Tân thế giới trong cái tình trạng thê thảm như vậy. Nếu là do tình yêu và sự cuồng nhiệt dành cho Luffy quá lớn thì quả thực tôi phải khâm phục họ.
"Có ngọn núi chuyển động hả?... Tôi muốn coi."
"Tôi cũng muốn coi."
Luffy và tôi phấn khích reo lên, cả hai vừa tính lao lên đầu tàu thì liền bị Usopp giữ lại.
"Đây không phải là lúc để hai cậu khám phá đâu. Chúng ta phải nhanh chóng thoát khỏi mê cung sương mù này càng sớm càng tốt, đừng quên rằng chúng ta còn phải đến Zou nữa..."
Rõ là ban nãy trời còn trong xanh, sóng yên biển lặng. Ấy vậy mà bây giờ xung quanh quanh chúng tôi đã hoàn toàn bị bao phủ bởi sương mù. Thời tiết ở Tân thế giới luôn là thứ rất khó nắm bắt.
"Chúng ta đang đi đúng hướng." Law nói "Vivre card đang chỉ về hướng đó."
Bartolomeo và mọi người cho tàu đi chuyển đến gần cái thứ to lớn bên trong màn sương.
"Ểhh... Có cái gì đó rất lạ."
"Đây là một con voi mà.."
Tất cả chúng tôi đều vô cùng kinh ngạc với sinh vật khổng lồ đang hiện diện trước mắt. Miệng tôi há rộng tới mức có thể đẩy ba cái hamburger vào một lúc còn được.
Chúng ta tới nơi rồi. Zou là tên gọi của một vùng đất sinh trưởng trên lưng một con voi khổng lồ." Law vừa nói vừa cất Vivre card vào túi.
"Nhìn kìa, đồng đội của cậu cũng đã lên trên đó rồi."
Theo hướng tay của Law, tôi thấy có một con tàu đã được neo đậu cẩn thận ở bên.
Đó là Sunny!
"Vậy là nhóm của Sanji vẫn ổn." Tôi thở phào nhẹ nhõm.
"Ô maiii caaa! Đó chính là Thousand Sunny đại đế." Bartolomeo mắt sáng rực nhìn chằm chằm con tàu của chúng tôi.
"Sunny đại đế vạn..vạn tuế."
Có nhất thiết phải tôn nó lên làm 'thánh' như vậy không. Đôi lúc tôi còn cảm giác như họ đang coi băng của chúng tôi là một tôn giáo hay một hệ tư tưởng nào đó ấy chứ.
Bartolomeo xúc động tới nỗi cứ sụt sùi suốt, nhưng vẫn nhanh chóng giúp chúng tôi qua bên kia tàu Sunny. Lúc tạm biệt còn om sòm đòi xin nốt chữ ký của bốn người còn lại. Thật là mong chờ một ngày nào đó sẽ được hội ngộ với họ.
___________
Lúi húi nãy giờ, không biết Kanjuro đang vẽ gì nhỉ?
"Xong! Tác phẩm của tại hạ đã hoàn thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
(One Piece) Law x Reader || Vì Em Mà Tới
RomanceTác giả: Phương Anh Hãy nhập vai Cara - nàng công chúa bị nguyền rủa, một thành viên của băng hải tặc mũ rơm. Gặp gỡ và liên minh cùng Tranfalgar Law - thuyền trưởng của băng hải tặc Heart. Trong khoảng thời gian đồng hành cùng nhau, những tiến triể...