"Chỉ là quan hệ đồng minh..."
Trong căn phòng tối đen như mực chỉ có chút ánh sáng le lỏi từ bóng đèn ngủ được đặt ở đầu giường, Law bần thần ngồi trước bàn làm việc để đầy sách nghiên cứu y học.
Anh vẫn chưa ngủ....
Nói đúng hơn là anh không ngủ được. Nhưng anh cũng không định sẽ mở cửa cho người con gái đang đứng phía ngoài kia.
Bởi nếu bây giờ mở cửa cho cô, anh không biết phải đối diện trực tiếp với cô như thế nào.
Đối với anh mà nói, Cara chính là điểm yếu, là đối thủ mà anh không thể chiến thắng và cũng là nguyên nhân gây ra cơn ghen vô cớ của anh vào lúc này.
Không biết từ khi nào, tình cảm lại cứ thế đậm sâu.
Hai năm về trước, trong mắt anh mà nói, cô chính là một kẻ phiền nhiễu nhất trên đời.
Lần đầu gặp mặt tại sàn đấu giá, cô đã từ trên mái nhà mà rơi xuống, nằm gọn vào lòng anh.
Lần tiếp đó cũng tại Sabaody, không biết là cô điều khiển gió của bản thân kiểu gì mà lại để nó quật ngã chính mình, đã thế lại còn vạ lây cả anh nữa.
Kể từ đấy về sau, không biết có phải vì ấn tượng quá 'sâu sắc' từ lần gặp gỡ đầu tiên không. Nhưng anh đã ầm thầm tìm hiểu thông tin về cô gái đặc biệt ấy. Để rồi đến khi gặp lại và thành lập liên minh, tình cảm trong anh đã ngày một càng rõ ràng hơn.
*Cộc cộc
Chết tiệt! Cô ấy còn chưa đi nữa sao?
Kỳ lạ thật đấy, Cara vốn là người không giữ được kiên nhẫn. Nãy giờ cũng đã gần nửa tiếng rồi, cô ấy vì điều gì mà còn nán lại ở đây cơ chứ?
Hay là vì bình thường anh chưa bao giờ đi ngủ sớm như vậy?...
Cố gắng lơ đi mấy tiếng gõ cửa, Law leo lên giường đắp chăn kín mít.
" Có thể nói chuyện với tôi một chút được không?.."Cara nói nhỏ nhưng đủ để cho người trong phòng nghe thấy.
Ba phút rồi năm phút lại trôi qua, vẫn không hề có bất cứ một hồi âm nào từ người trong phòng.
"Anh ấy ngủ rồi...Chắc thế!..." Cara nghĩ thầm.
Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng cô vẫn có một cảm giác khó chịu lắm. Mang gương mặt với sắc thái bí xị, cô quay người định bụng sẽ về phòng. Nhưng còn chưa kịp cất nửa bước, cô bỗng nhiên khựng lại.
"Hay là mình để bánh kem trên bàn làm việc cho Law nhỉ?..." Cara lẩm bẩm điều gì đó trong miệng rồi liền nhanh chóng quay lại khẽ mở cửa phòng Law, bước vào.
Việc Cara tự tiện đẩy cửa vào, anh không lường trước được. Vậy nên khi cô vừa bước vào phòng, anh đã liền vội vàng nhắm mắt ra vẻ đã ngủ say.
Nhưng mọi chuyện đâu có dễ dàng như thế.
Đặt đĩa bánh kem lên bàn làm việc cho anh, Cara cẩn thận sắp xếp lại đống sách bị vứt lộn xộn trên bàn. Sau khi đã dọn dẹp xong, cô vẫn chưa đi ngay mà còn nán lại bên cạnh giường. Có lẽ là vì thấy trời lạnh mà anh thì lại đắp chăn có vẻ hờ hững quá, nên cô đã không đi vội mà ở lại giúp anh kéo chăn lên kín hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(One Piece) Law x Reader || Vì Em Mà Tới
RomanceTác giả: Phương Anh Hãy nhập vai Cara - nàng công chúa bị nguyền rủa, một thành viên của băng hải tặc mũ rơm. Gặp gỡ và liên minh cùng Tranfalgar Law - thuyền trưởng của băng hải tặc Heart. Trong khoảng thời gian đồng hành cùng nhau, những tiến triể...