Chương 15: Rắc rối

221 9 0
                                    

"Đợi đã Ryunosuke..."

"Đừng đi mà. Bọn ta còn chưa cảm ơn ngươi đàng hoàng."

"Huhuhu... Ryunosuke."

Hoàn thành nhiệm vụ đưa chúng tôi lên đây an toàn thì cũng là lúc chú rồng Ryunosuke phải quay trở lại làm hình vẽ. Thực sự tôi đã rất cảm kích vì sự nỗ lực của nó mặc dù tôi đã ngủ không biết giời đất gì.

Trong lúc mọi người đang khóc lóc vô cùng thảm thiết thì duy chỉ có hai tên là bày ra cái vẻ mặt dửng dưng, không thèm quan tâm.

"Diễn sâu quá."

"Vẽ xấu hoắc.."

Hừ, đúng là vô tình mà. Dù gì thì Ryunosuke cũng đã rất cố gắng rồi, ít nhất cũng phải tỏ ra cảm kích một chút chứ.

"Usopp, Cara. Mau lên đây đi, trên này tuyệt lắm nè!" Luffy từ tháp quan sát bên cạnh lối vào nói vọng xuống, rõ là vừa mới nãy còn thấy khóc thút thít mà giờ đã tươi cười chạy nhanh loanh quanh rồi.

"Thật á. Đợi tôi một chút." Tôi kéo tay Usopp chạy lên đỉnh tháp.

"Whoaaa, tuyệt thật đấy!" Usopp trầm trồ ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

Thật không ngờ rằng trên lưng của con voi khổng lồ này thực sự có tồn tại một nền văn minh.

"Này Cara, có cái gì đó lạ lắm..." Usopp nói rồi chuyển ống nhòm sang cho tôi.

"Kỳ lạ thật đấy, không có bóng người nào cả." Tôi cố phóng tầm nhìn ra xa xem xét một lượt, nhưng xung quanh chỉ thấy toàn một đống đổ nát. Hình như quốc gia này vừa phải trải qua điều gì đó rất kinh khủng.

"Yahoo"

Trong lúc tôi đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì Luffy đã tự ý nhảy xuống dưới rồi chạy vào khu rừng phía trước một mình.

"Áaaa Luffy, cậu ấy nhảy xuống rồi.." Usopp la toáng lên, lay lay vai tôi.

"Cái gì? Lúc nào vậy..." Tôi giật mình quay sang thì đã không thấy Luffy đâu nữa.

Không chần chừ, tôi liền sải cánh bay theo cậu ấy. Với tính cách của Luffy, nếu mà để cậu ấy đi một mình chắc chắn sẽ xảy ra chuyện.

"Áaaa...cả cậu nữa hả, Cara."

___________

"Cậu ấy đâu mất tiêu rồi?.."

Vừa quay qua quay lại một chút thôi mà tôi đã để mất dấu Luffy. Bay vòng vòng nãy giờ nhưng vẫn chưa thấy cậu ấy đâu cả. Nguyên nhân cũng là do mấy cái tán cây kia cản trở tẩm nhìn quá.

"Tch"

Tôi 'chậc' một tiếng rồi quyết định bay xuống thấp để tìm kiếm.

"Aaaaaaa"

"Cái gì vậy tr...."

Tôi bất động nhìn cái thứ 'vật thể lạ' bay ra từ trong tán cây và hiện đang lao thẳng về phía tôi.

Rầm

"Ayyaa..."

Đầu tôi choáng váng sau cú và đập vừa rồi. Lấy tay day day trán, tôi lồm cồm bò dậy.

(One Piece) Law x Reader || Vì Em Mà Tới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ