"Khoác cái này vào."
Kéo Cara về phòng, Law liền lục lọi tủ đồ của mình rồi quay sang ném cho cô một cái áo khoác.
"..."
"Sao tôi lại phải khoác cái này?.."
"Trên tàu của tôi quy định: phụ nữ không được ăn mặc hở hang."
Câu nói của Law làm cô cứng họng, đắn đo nhìn chiếc áo khoác màu vàng trước mặt một hồi, rồi cuối cùng cũng quyết định cầm lên khoác vào. Nhưng do chênh lệch chiều cao giữa hai người khá lớn, thế nên chiếc áo này có phần hơi quá rộng so với cô.
"Hình như nó bị rộng quá rồi.."
Xoay qua xoay lại ngắm nghía, cô ngước mắt nhìn Law rồi lắc đầu tỏ vẻ không ưng ý với chiếc áo rộng thùng thình mình đang mặc trên người.
"Với lại.. nó cũng....."
"Tôi thấy đẹp."
Ngắt lời cô, Law tiến lại gần nắm lấy phần tay áo bị dài quá, xắn gọn lên trên cổ tay giúp cô. Khác với ban nãy, không hiểu sao lúc này cô lại thấy anh ta có chút ôn nhu thoáng qua trên nét mặt.
Cô đứng im lặng, chăm chú nhìn Law xắn tay áo cho mình, suy đi tính lại thì anh ta cũng có chút ấm áp đấy chứ!
"THUYỀN TRƯỞNG, CHỊ DÂU. HAI NGƯỜI ĐÂU RỒI?"
Tiếng gọi thất thanh từ cậu thuyền viên nào đó trên tàu của Law khiến cô bừng tỉnh, lập tức chặn đứng ngay cái dòng suy nghĩ si mê ngu ngốc của mình.
Người đàn ông vừa hùng hồn kéo cô về đây như kéo một túi rác, mà hiện giờ cô vẫn còn có thời gian để động lòng sao?..
Thật khờ khạo, cô đúng là mê muội đến mức thiếu suy nghĩ rồi!
"Có chuyện gì?" Law mở cửa phòng, hỏi chuyện cậu bạn đang đứng bên ngoài.
Đó là Penguin.
"Ây dô, thì ra hai người ở đây hả?" Cậu ta dùng giọng trêu chọc nói.
"Gọi tôi có chuyện gì?"
"Bữa tối xong rồi ạ!"
"Tôi biết rồi."
Vừa dứt câu, Law liền quay lại, đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô kéo ra ngoài theo cách rất tự nhiên.
___________
"Fufufu không ngờ là hai em lại tiến triển tốt thế đấy!.."
Chỉ vì ban nãy Law công khai nắm tay cô kéo vào bếp trước mắt bao nhiêu người, mà suốt từ lúc ăn tối xong cho tới tận bây giờ, mặc cho cô đã khản cả cổ để giải thích, chị Robin vẫn cứ lấy chuyện đấy ra, khúc khích trêu cô mãi.
"Chị Robin, không phải như vậy đâu mà..."
"Fufufu..thôi được rồi, em đi ngủ đi!..chị không trêu em nữa.." Xoa nhẹ đầu cô, chị Robin quay về chỗ ngủ của mình.
Vì bản thân cũng đã quá mệt mỏi sau một ngày dài nên khi vừa đặt mình xuống giường, cô gần như lập tức rơi vào giấc mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(One Piece) Law x Reader || Vì Em Mà Tới
RomanceTác giả: Phương Anh Hãy nhập vai Cara - nàng công chúa bị nguyền rủa, một thành viên của băng hải tặc mũ rơm. Gặp gỡ và liên minh cùng Tranfalgar Law - thuyền trưởng của băng hải tặc Heart. Trong khoảng thời gian đồng hành cùng nhau, những tiến triể...